Nên dùng bồn cầu 1 khối hay 2 khối American Standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Nên dùng bồn cầu 1 khối hay 2 khối American Standard?

 Bồn cầu là thiết bị vệ sinh vô cùng quan trọng trong phòng tắm của mỗi gia đình. Nó giúp bạn cùng những thành viên trong gia đình đáp ứng nhu cầu vệ sinh dễ dàng hơn. Hiện American Standard là thương hiệu bồn cầu của Mỹ với chất liệu tốt, thiết kế tinh tế được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng. Vậy nên chọn những mẫu bồn cầu 1 khối hay 2 khối American Standard để lắp đặt cho phòng tắm gia đình. Cùng tìm hiểu. 

bồn cầu

So sánh bồn cầu 1 khối American Standard và 2 khối American Standard

 

Tiêu chí

Bồn cầu 1 khối

Bồn cầu 2 khối

Thiết kế

Là loại bồn cầu liền khối, không có khe kết nối giữa két nước và bệ ngồi, bên trong có 6-10 phụ kiện rời. Đặc điểm của phần thân cầu tích hợp không chỉ mang lại vẻ mỹ quan cao mà còn có tác dụng ngăn chặn bụi bẩn tích tụ tại vị trí tiếp giáp két nước và mố cầu.

Thiết kế nhỏ gọn, bệ ngồi và ngăn chứa nước độc lập, phù hợp với mọi không gian nhà vệ sinh từ rộng đến hẹp. Thiết kế thân bồn cầu tương đối mỏng và tinh tế đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng.

Đặc tính nổi bật 

Tiết kiệm nước tốt hơn so với bồn cầu American Standard 2 khối, thuận tiện cho việc vệ sinh vì không chứa những khe hở trên thân của bồn cầu.

Sở hữu nắp đóng êm tạo được sự yên tĩnh cho người dùng trong khi sử dụng

Thiết kế nhỏ gọn tạo nên ưu điểm tích hợp dễ dàng và hài hòa với mọi không gian phòng tắm khác nhau. 

Dù phòng tắm nhỏ cũng dễ dàng bố trí bồn cầu.

Giá thành

Cao hơn so với bồn cầu 2 khối

Thấp, phù hợp với nhiều gia đình

Lắp đặt, bảo trì

Hãy cẩn thận, chú ý đến khung gầm cao và hệ thống thoát nước tốt, để bồn cầu có thể phát huy hết các chức năng của sản phẩm và giúp người dùng thuận tiện nhất.

Không cần giải phóng mặt bằng cao thuận tiện cho việc vận chuyển và lắp đặt. Tuy nhiên, việc bảo dưỡng bồn cầu 2 khối cần phải được tiến hành thường xuyên. Vì bồn cầu của loại bồn cầu 2 chỗ này rất dễ bám bẩn và khó vệ sinh.

Nhược điểm

Do kích thước cố định nên không linh hoạt được tại nhiều không gian khác nhau.

Bồn cầu American standard 2 khối có két có thể tháo rời, bệ ngồi có nhiều khe nên việc vệ sinh tương đối khó khăn và mất nhiều thời gian hơn so với bồn cầu 1 khối.

 

Nên mua bồn cầu 1 khối hay 2 khối American Standard

bồn cầu

Bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối American Standard đều có ưu điểm riêng. Chính vì thế, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và diện tích phòng mà bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. 

Chính vì thế khi chọn bồn cầu dù của bất cứ thương hiệu nào bạn cũng cần tuân theo những nguyên tắc dưới đây. 

  • Dựa vào không gian phòng tắm: Nếu nhà bạn có diện tích nhỏ, hãy ưu tiên những chiếc bồn cầu 2 khối vì nó có sự linh động cao khi lắp đặt. Còn nếu nhà bạn rộng, phòng tắm lớn thì có thể lựa chọn những chiếc bồn cầu 1 khối. 

  • Chi phí bồn cầu American 1 khối thường cao hơn so với bồn cầu 2 khối. Vì thế tùy thuộc vào tình hình tài chính của gia đình để chọn được sản phẩm phù hợp. 

  • Do sở thích của các thành viên trong gia đình: Thường bồn cầu American Standard 1 khối sẽ có nắp đóng êm, chế độ xả mạnh mẽ và tiết kiệm nước. Nếu nhà bạn quan tâm đến những vấn đề này thì nên lựa chọn bồn cầu 1 khối American Standard. 

Trên đây là những chia sẻ cho bạn về việc nên mua bồn cầu 1 khối hay bồn cầu 2 khối American Standard. Bạn đã có câu trả lời cho mình chưa. Hiện những mẫu bồn cầu này đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi qua 1900.599.828 để nhận hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất nhé. 

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh