Đánh giá tổng quan thương hiệu vòi chậu American Standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Đánh giá tổng quan thương hiệu vòi chậu American Standard

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá tổng quan về thiết bị phòng tắm này. Điều đó góp phần tham khảo giúp bạn đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm này hay không.

Giới thiệu tổng quan về thương hiệu vòi chậu American Standard

vòi chậu American Standard

American Standard là thương hiệu thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp. Hãng  tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý. Nó được thành lập vào năm 1875 và sau đó được hợp nhất với một số công ty đường ống dẫn nước nhỏ vào năm 1899 để thành lập Công ty Sản xuất Vệ sinh Tiêu chuẩn hoặc SSMC.

SSMC trở thành nhà sản xuất thiết bị phòng tắm lớn nhất thế giới vào năm 1929. Trong năm đó, công ty sáp nhập với American Radiator Company. Sau giai đoạn này một công ty mới ra đời được gọi là American Radiator and Standard Sanitary Corporation. Năm 1967, tên này được rút ngắn thành American Standard.

Từ vòi chậu American Standard đến vòi hoa sen hay thiết bị vệ sinh, nhà bếp trông đáng kinh ngạc với thiết kế của chúng với mức giá được xem là hợp lý với những người có thu nhập trung bình và cao.

American Standard có văn phòng trên khắp Bắc Mỹ, hoạt động theo đơn vị kinh doanh LIXIL Water Technology, đơn vị đã mua thương hiệu vào năm 2013. Nó trở thành một bộ phận của đơn vị kinh doanh vào năm 2015. Hiện nay có tổng cộng, hơn 50 quốc gia, 50 cơ sở sản xuất và hai trung tâm nghiên cứu và phát triển giúp hỗ trợ thương hiệu này.

Đây là thương hiệu đã có gần 150 năm kinh nghiệm cung cấp thiết bị phòng tắm cho gia đình tại Mỹ. Với 60% thị phần trong lĩnh vực xây dựng hiện có, nhiều gia đình khẳng định sẽ sử dụng thương hiệu này đến suốt cuộc đời mình. Mục tiêu của thương hiệu rất đơn giản: cung cấp các sản phẩm an toàn giúp ngôi nhà đẹp hơn.

Vòi chậu American Standard tốt như thế nào 

vòi chậu American Standard chính hãng

Khi thao tác với vòi chậu American Standard người dùng cảm thấy cực kỳ hài lòng với chất lượng sản phẩm. Khi xem xét toàn bộ các trang web bán lẻ cung cấp vòi chậu American Standard để bán, chúng tôi nhận thấy thương hiệu này có xếp hạng trung bình là 4,3 trên 5.

Trên các trang web, lĩnh vực và đăng tải các khiếu nại về các công ty hoặc thương hiệu khác nhau, chúng tôi nhận thấy rằng vòi chậu American Standard có xếp hạng trung bình là 1,3 trên 5.

Mặc dù các đánh giá khá trái chiều, nhưng có một chủ đề chung có thể được tìm thấy trong hầu hết các bài đánh giá về thương hiệu này trên các trang trực tuyến đó là người tiêu dùng hạnh phúc hơn khi vòi chậu của họ được lắp đặt chuyên nghiệp. Khi người tiêu dùng cố gắng thực hiện một dự án DIY (Do It Yourself - dịch ra có nghĩa là tự làm) với thương hiệu này, sẽ có nhiều phàn nàn hơn về việc sản phẩm bị hư hỏng, rò rỉ nước và hư hỏng cấu trúc đối với hệ thống ống nước, tường và tủ.

Đối với các chuyên gia, đây là một tin tốt vì nó cho thấy thương hiệu có chất lượng và độ bền nhất định. Tuy nhiên, đối với những người đang cố gắng tu sửa lại thì điều này lại không mang lại sự hài lòng cho lắm.

Vòi chậu American Standard có chế độ bảo hành thế nào 

American Standard cung cấp cho người tiêu dùng một bảo hành trọn đời có giới hạn cho chức năng và độ hoàn thiện của vòi chậu ưa thích của họ. Biên lai bán hàng gốc phải được cung cấp cho thương hiệu để yêu cầu bảo hành được xử lý. Bảo đảm không chuyển nhượng nếu chuyển quyền sở hữu, chẳng hạn như khi bán nhà.

Bảo hành không bao gồm hư hỏng có thể do điều kiện nước hoặc điều kiện không khí “xâm thực”. Việc sử dụng chất tẩy rửa ăn mòn hoặc hóa chất “mạnh” cũng có thể làm mất hiệu lực bảo hành.

Việc chăm sóc, bảo dưỡng và lắp đặt không đúng cách cũng sẽ làm mất hiệu lực bảo hành trong nhiều trường hợp đối với khách hàng dân dụng, kể cả những vòi chậu được lắp đặt chuyên nghiệp.

Vòi chậu American Standard có quy định bảo hành tương tự nhưng được giới hạn trong 5 năm thay vì bảo hành trọn đời có giới hạn. Để xử lý yêu cầu bảo hành American Standard bạn nên làm việc với đại lý hoặc nhà thầu mà sản phẩm đã được mua

Bạn có yêu thích vòi chậu American Standard. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm, hãy liên hệ với Showroom Hải Linh để nhận được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh