Flash Sale Day - Duy nhất tại Showroom Hải Linh Hà Đông

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Flash Sale Day - Duy nhất tại Showroom Hải Linh Hà Đông

Nhân dịp khai trương showroom showroom Hải Linh tại địa chỉ: Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội vào ngày 12/7/2019 sẽ mang lại cho mọi người ngày hội mua sắm lớn nhất vào mùa hè với những ưu đãi khủng. Thiết bị vệ sinh giảm tới 55% tại showroom Hải Linh Hà Đông dịp khai trương.

Flash Sale Day - Duy nhất tại Showroom Hải Linh Hà Đông

Ngày 12/7/2019 tại Showroom Hải Linh Hà Đông vừa tổ chức khai trương đồng thời phối hợp cùng tập đoàn LIXIL tổ chức chương trình Flash sale day với ưu đãi chưa từng có. Mang đến cho mọi người không chỉ khu vực Hà Đông mà các vùng lân cận, tỉnh thành khác có cơ hội mua thiết bị vệ sinh với ưu đãi khủng lên tới 55%.

Khách hàng đang có nhu cầu sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp đảm bảo sức khỏe của tập đoàn LIXIL với mức giá hấp dẫn - đây chính là cơ hội tuyệt vời dành cho bạn. Thể lệ tham gia chương trình Flash Sale tại Showroom Hải Linh Hà Đông được tiến hành lần lượt qua các bước sau:

3 bước mua hàng khuyến mãi tại Showroom Hải Linh Hà Đông

Bước 1: Nhận thông tin qua website thietbivesinhamericanstandard.vn hay fanpage chính thức của Hải Linh

Bước 2: Đến Showroom Hải Linh trong ngày 12/7, chọn mua sản phẩm hay đặt cọc.

​Bước 3: Tham gia chương trình bốc thăm may mắn nhận những phần quà giá trị.

Showroom Hải Linh Hà Đông là cơ sở mới nhất của CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH chính thức đi vào hoạt động từ ngày 12/7/2019. Với quy mô rộng lớn chia làm 4 tầng kinh doanh toàn bộ các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, chất lượng cao với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Không gian trưng bày khoa học, ấn tượng đầy đủ mọi mẫu mã với giá cả niêm yết rõ ràng. Khách hàng di chuyển lên xuống các tầng bằng thang máy mang tới cảm giác sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp.

Chương trình Flash Sale bắt đầu diễn ra duy nhất trong ngày 12/7/2019, thời gian bắt đầu chương trình từ 8h00. Trong thời gian diễn ra sự kiện khai trương, Hải Linh cùng với thiết bị vệ sinh thuộc tập đoàn Lixil mang đến chương trình giảm giá lên đến 55% tổng giá trị sản phẩm. Bạn có thể tham khảo chi tiết chương trình Flash Inax dưới đây:


Sanr phẩm khuyến mại hấp dẫn trong chương trình


Phần quà hấp dẫn của trương trình

Chương trình Flash Sale Day của Inax chỉ áp dụng tại  Showroom Hà Đông (Địa chỉ: ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội)

Flash Sale Day sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn thiết bị thông minh phù hợp với nhu cầu sử dụng, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí. Còn chần chừ gì hãy đến ngay Showroom Hải Linh Hà Đông để thiết bị, sản phẩm với mức giá tốt nhất. Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội bốc thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị và hấp dẫn nhất!

 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh