Giáng sinh mua hàng giảm giá từ 10-30%

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Giáng sinh mua hàng giảm giá từ 10-30%

Một mùa giáng sinh nữa sắp đến, Hải Linh xin gửi những chúc tốt đẹp nhất sẽ đến với quý khách hàng. Chúc quý khách hàng sẽ có được một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc, ấm áp bên người thân, gia đình.

Nhân dịp giáng sinh 2018, người tiêu dùng khi sinh mua hàng tại hệ thống showroom Hải Linh sẽ giảm giá từ 10-30% tùy từng mặt hàng. Đó chính là lời tri ân ý nghĩa và chân thành nhất mà chúng tôi dành tặng cho người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Qua đó, mang đến cho người dùng những sản phẩm chính hãng, cùng một chất lượng dịch vụ hoàn hảo, tiện ích nhất.

giáng sinh an lành ấm áp

Chúc quý khách hàng có một mùa giáng sinh ấm áp, an lành

Hải Linh xin chúc quý khách hàng có một mùa giáng sinh ấm áp, yên bình và một năm 2019 với nhiều thành công hơn nữa.
Trong năm 2018, Hải Linh đã tạo nên một cột mốc đáng nhớ, khi chúng tôi đã thực hiện khai trương và đưa showroom thứ 3 đi vào hoạt động. Showroom này nằm tại địa chỉ số 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.
Qua đó nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại  khu vực phía Đông của thủ đô Hà Nội. Bên cạnh đó, không ít người tiêu dùng ở các tỉnh thành lân cận cũng đã tham khảo, chọn lựa các sản phẩm được Hải Linh phân phối.
Bên cạnh việc mở thêm showroom, Hải Linh cũng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ cho người dùng được tốt hơn. Qua đó mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chính hãng với dịch vụ tốt nhất.
Một lần nữa, Hải Linh xin chúc quý khách hàng sẽ có một mùa giáng sinh an lành, ấm, áp bên những người thân yêu trong gia đình mình.

Trân trọng!

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh