Hải Linh chuẩn bị "cấp tốc" trước ngày khai trương Showroom mới

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Hải Linh chuẩn bị "cấp tốc" trước ngày khai trương Showroom mới

Đây là Showroom chuyên phân phối thiết bị vệ sinh – gạch ốp lát hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ cho khách hàng của Hải Linh. Ngoài ra, ngày khai trương sẽ có nhiều ưu đãi đặc biệt và những phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng đến tham quan, mua sắm.

Những nước chuẩn bị cuối cùng trước khi mở cửa chào đón khách hàng

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa sẽ diễn ra lễ khai trương vào ngày 31/5/2017 nên Hải Linh đang gấp rút hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng. Biển hiệu màu xanh dương quen thuộc của Hải Linh đã được dựng lên, nổi bật một góc Đường Láng. Do đó, khách hàng chắc chắn sẽ dễ dàng tìm thấy cửa hàng khi ghé qua.

Bên trong cửa hàng vẫn sử dụng tông màu xanh dương làm chủ đạo, đem đến không gian sang trọng và lịch thiệp. Các kệ, giá đỡ trưng bày thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát và bình nóng lạnh đã trưng bày sẵn hàng nghìn mẫu sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng được tin dùng.

Đặc biệt hơn, Hải Linh quan niệm, kệ trưng bày sản phẩm không chỉ là nơi để khách hàng cảm nhận và trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Do đó, các giá đỡ, kệ trưng bày cũng được Hải Linh chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất.

Từng phút mong chờ ngày khai trương

Là Showroom Hải Linh thứ 2 tại Hải Linh khai trương đúng dịp kỷ niệm 10 năm thành lập công ty nên chắc chắn buổi khai trương được đầu tư hoành tráng để chào đón khách tham quan và chung vui cùng Hải Linh.

 

Showroom được đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng. Từ chất lượng sản phẩm, nội thất bên trong cũng như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hải Linh tin chắc rằng khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng khi đến dự khai trương Showroom 532 Đường Láng. Trong ngày khai trương, khách hàng không những được hưởng những ưu đãi đặc biệt mà còn được nhận 2000 phần quà thiết thực.

Đối với Hải Linh, chúng tôi luôn tâm niệm “Uy tín tạo dựng thành công”. Do đó, mỗi sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đều nhắm hướng đến lợi ích và cảm nhận tốt nhất dành cho khách hàng.

Hãy đến Showroom Hải Linh 532 Đường Láng vào ngày 31/5/2017 để cùng chung vui, tham quan và mua sắm.

>>> Xem thêm: Vì sao American Standard là sự lựa chọn hoàn hảo nhất?

Nguồn tin: AMERICANSTANDARD

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh