Hải Linh ra mắt Website thương hiệu - Dấu ấn 13 năm thành lập

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Hải Linh ra mắt Website thương hiệu - Dấu ấn 13 năm thành lập

Để nâng cao chất lượng mang đến sự tiện lợi cho quý khách hàng. Hải Linh ra mắt website thương hiệu mới mang đến thông tin nhanh, chính xác. Website với tên miền hailinh.com.vn chính thức ra mắt vào ngày 14.05.2020 - Ngày sinh nhật công ty tròn 13 tuổi. Đây là website với sự đầu tư mang đến trải nghiệm tối ưu nhất đến quý khách hàng và quý đối tác.

Điểm nổi bật của Website thương hiệu Hải Linh

Website thương hiệu Hải Linh có cấu trúc thông tin khoa học, tối giản, giao diện thân thiện với người dùng. Đây là những ưu điểm giúp khách hàng và đối tác dễ dàng tra cứu, tìm hiểu thông tin nhanh chóng và chính xác về các sản phẩm, dịch vụ thông tin đến quý khách hàng và đối tác.

Với chức năng là trang thông tin tổng hợp cung cấp nhanh chóng, chính xác về các sản phẩm mới, các dịch vụ và các thông tin nội bộ của Hải Linh ra bên ngoài. Trang website cung cấp đầy đủ các thông tin như:

  • Giới thiệu doanh nghiệp

  • Sản phẩm mà Hải Linh cung cấp

  • Dự án Hải Linh tham gia

  • Tin tức khuyến mãi và tin tức nội bộ

  • Thông tin tuyển dụng

  • Tổng hợp địa chỉ liên hệ với Hải Linh 

Quý khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin, tiếp nhận thông tin mới và nhanh nhất của Hải Linh. Nền tảng mới của website tương thích với mọi trình duyệt, hoạt động hầu hết trên các thiết bị truy cập như các loại thiết bị smartphone, tablet, máy tính,...

Việc ra mắt website thương hiệu đem đến nhiều trải nghiệm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và đối tác. Đây là một trong những chính sách nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trên nền tảng kỹ thuật số lên một chuẩn mực mới. Quý khách hàng dễ dàng tiếp cận và lựa chọn các sản phẩm theo nhu cầu. Với tôn chỉ luôn coi khách hàng là tài sản vô giá, Hải Linh không ngừng đổi mới mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng, đối tác.

Hải Linh 13 năm một chặng đường

Hải Linh là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát và các phụ kiện phòng tắm được đông đảo người dùng tin tưởng lựa  chọn. Được thành lập vào năm 2007 với tên Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh có trụ sở tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Sau nhiều năm hoạt động, Hải Linh đã khẳng định chỗ đứng của riêng mình trên thị trường vật liệu xây dựng. Các sản phẩm của Hải Linh luôn được đánh giá cao về chất lượng, giá thành đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng, sử dụng cho công trình. Dưới đây là những dấu mốc của Hải Linh quà 13 năm phát triển.

  • Năm 2017: Khai trương Showroom Hải Linh tại địa chỉ số 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Showroom có diện tích gần 300m2 gồm 2 tầng  trưng bày gần 5000 sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp cao cấp trong nước và các thương hiệu uy tín nước ngoài.

  • Năm 2018: Khai trương Showroom Hải Linh 2  tại địa chỉ số 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Showroom có diện tích gần 500mgồm 3 tầng  trưng bày gần 6000 sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp cao cấp trong nước và các thương hiệu uy tín nước ngoài. Phục vụ 3000 khách hàng, 100 dự án, công trình

  • Năm 2019: Liên tục phát triển, mở rộng hệ thống, khai trương Showroom Hải Linh 3 tại địa chỉ ô số 5 & 6 Shophouse, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội. Showroom có diện tích gần 500 m2 với 4 tầng  trưng bày gần 6000 sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp cao cấp trong nước và các thương hiệu uy tín nước ngoài. Phục vụ 10.000 khách hàng, 150 dự án, công trình

  • Năm 2020: Hải Linh cho ra mắt dòng sản phẩm Belli bao gồm: sen vòi Belli, bồn tắm Belli, chậu inox Belli. Và đặt biệt cuối năm 2020 chúng  tôi liên kết với một số nhà máy sản xuất gạch mang thương hiệu BELLI thuộc dòng sản phẩm trung, cao cấp, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng, tối ưu cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó ra mắt trang thương mại điện tử mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.

Với sự ra mắt trang thương hiệu giúp quý khách hàng và quý đối tác dễ dàng truy cập, tiếp nhận thông tin nhanh chóng. Với tiêu chí không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hy vọng với website mới giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và tương tác với Hải Linh. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn trực tiếp, quý khách hàng có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 các kênh online hoặc đến trực tiếp địa chỉ Showroom Hải Linh được tư vấn nhanh chóng.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh