Hải Linh tưng bừng chào mừng website TMĐT đầu tiên

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Hải Linh tưng bừng chào mừng website TMĐT đầu tiên

Ngày 2.12.2020 Hải Linh chính thức cho ra mắt website TMĐT đầu tiên trong ngành vật liệu xây dựng.Hailinh.vn là website được tổng hợp của rất nhiều thương hiệu gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bồn bình,... trong và ngoài nước. Chỉ với chiếc smartphone kết nối internet bạn đã có thể sở hữu sản phẩm chất lượng cho gia đình và công trình.

Hailinh.vn website TMĐT đầu tiên trong ngành vật liệu xây dựng

Hailinh.vn là website TMĐT đầu tiên trong ngành vật liệu xây dựng thuộc công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh. Tự hào là đơn vị đi đầu mang đến sự tiện dụng cho người dùng khi mua sắm các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh,... để hoàn thiện không gian gia đình, công trình. 

Hailinh.vn được xây dựng tích hợp nhiều tính năng thông minh mang đến trải nghiệm mua hàng thuận tiện trong thời đại 4.0. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa các sản phẩm online  mà không mất quá nhiều thời gian chỉ với chiếc smartphone, ipad, laptop, PC,... 

giao diện website

Với giao diện thân thiện, đơn giản mang đến sự tiện dụng cho người dùng trong quá trình chọn lựa, mua sắm các sản phẩm. 

Website tích hợp của rất nhiều thương hiệu trong và ngoài nước với đầy đủ các mặt hàng từ gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bồn bình, bồn tắm, phụ kiện, đồ gia dung…

hải linh ra mắt website thương mại điện tử

Sở hữu các sản phẩm nhanh chóng đơn giản chỉ với 1 cú click chuột mọi lúc mọi nơi. Từ ngày 2.12 - 12.12.2020, tại Hải Linh diễn ra chương trình khuyến mại đặc biệt. Mọi đơn hàng mua sắm online trên website Hailinh.vn đều có QUÀ TẶNG hấp dẫn với trị giá lên đến 5.500.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc. 

Các phần quà giá trị, chất lượng như sen tắm Belli, chậu rửa Belli, nồi chiên không dầu,... chỉ áp dụng trong 10 ngày khi mua online tại website TMĐT Hải Linh mà bạn không nên bỏ lỡ.

Hải Linh nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng

Với 13 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các dòng sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bồn bình, phụ kiện phòng tắm,... được người dùng ưa chuộng lựa chọn. Các thương hiệu Hải Linh phân phối như: gạch ốp lát Đồng Tâm, Viglacera, Taicera, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Trung Quốc....

khu trưng bày gạch

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax, American Standard, Toto, Grohe, Viglacera kiểu dáng hiện đại, công nghệ thông minh.

khu trưng bày thiết bị vệ sinh

Hóa chất phụ gia xây dựng đến từ các thương hiệu như: Weber, Asia Star, Miracle, Sika … Bên cạnh đó còn có rất nhiều sản phẩm thiết bị nhà bếp, nội thất phòng tắm,…. giúp hoàn thiện nhà ở, công trình xây dựng. Các sản phẩm nội thất phòng tắm đa dạng, tiêu biểu của các thương hiệu như: Govern, Nofer, Euroking, Appollo, Belli, Fendi, Euroking, Fantiny…. Cá sản phẩm bình nóng lạnh Ariston, Rossi, Ferroli,... và bình nước nóng năng lượng mặt trời, bồn chứa nước đến từ các thương hiệu uy tín như Sơn Hà, Tân Á. Ngoài ra, Hailinh.vn còn có rất nhiều các sản phẩm thuộc dòng đồ gia dụng, nội thất nhà ở, thiết bị nhà bếp từ các thương hiệu uy tín mà bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn.

Đến với https://hailinh.vn/ để sở hữu sản phẩm chất lượng cho gia đình, công trình nhanh chóng và thuận tiện nhất. Hải Linh địa chỉ cung cấp hàng chất lượng và bảo hành chính hãng. Một trong những địa chỉ nâng tầm cuộc sống gia đình Việt.

Từ khóa: hải linh
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh