Hướng dẫn lựa chọn kích thước chậu rửa bát phù hợp nhất

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Hướng dẫn lựa chọn kích thước chậu rửa bát phù hợp nhất

Chậu rửa bát là một thiết bị không thể thiếu trong không gian nhà bếp của các gia đình. Tuy nhiên, không phải gia chủ nào cũng có thể biết cách lựa chọn kích thước chậu rửa bát phù hợp với không gian phòng bếp của gia đình mình. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách lựa chọn kích thước chậu rửa bát phù hợp nhất mà các bạn có thể tham khảo, áp dụng.

Vì sao cầu lựa chọn kích thước chậu rửa bát cho phù hợp

Chậu rửa bát sẽ giúp cho không gian nhà bếp được thẩm mỹ hơn, bên cạnh đó còn hỗ trợ cho các “đầu bếp trong gia đình” nấu ăn hiệu quả. Tuy nhiên, không gian nhà bếp của mỗi gia đình rộng hẹp khác nhau, nhu cầu sử dụng sản phẩm cũng không giống nhau…

Chính vì vậy, việc lựa chọn chậu rửa bát có kích thước sao cho phù hợp để kiến tạo nên một không gian tiện ích nhất là điều được rất nhiều người quan tâm. Chỉ có lựa chọn được sản phẩm phù hợp mới có thể giúp cho các bạn xây dựng, kiến tạo nên một không gian nhà bếp được phù hợp, cũng như thẩm mỹ nhất.

Hướng dẫn lựa chọn kích thước chậu rửa bát phù hợp nhất

Khi mua sản phẩm chậu rửa bát thì giá thành, chất lượng sản phẩm chính là điều được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Bên cạnh đó kích thước chậu rửa bát chính là điều không thể bỏ qua đối với các gia chủ.
Vì vậy, kích thước chậu rửa bát là mối quan tâm hàng đầu khi mua chậu rửa bát của người tiêu dùng. Do hiện nay trên thị trường có không ít các sản phẩm chậu rửa bát của các thương hiệu khác nhau với rất nhiều kích thước khác nhau, chất liệu khác nhau như: sứ, gang tráng men, nhôm,…
Không hề có một quy chuẩn chung về kích thước chậu rửa bát cho các sản phẩm, hay nói cách khác là nó rất đa dạng, phong phú. Do đó việc lựa chọn kích thước chậu rửa bát của nhà bếp chủ yếu dựa vào nhu cầu và sở thích thiết kế chung của nhà bếp và tình hình kinh tế của người dùng.
Chẳng hạn như chậu rửa American Standard có đến 3 dòng sản phẩm chậu rửa có thể sử dụng làm chậu rửa bát. Kích thước của từng sản phẩm cũng không giống nhau để người dùng có thể tham khảo, chọn lựa sao cho phù hợp với mình nhất.

Những loại chậu rửa American Standard được ưa chuộng nhất 2019

American Standard là một thương hiệu thiết bị vệ sinh với rất nhiều sản phẩm, trong đó có chậu rửa. Hiện có 3 dòng chậu rửa để giúp cho người tiêu dùng có thể tham khảo, lựa chọn kích thước chậu rửa bát cho phù hợp là: chậu rửa đặt bàn, chậu rửa âm tường, chậu rửa treo tường.
-      Chậu rửa đặt bàn
Chậu rửa đặt bàn hiện là một dòng sản phẩm được rất nhiều gia chủ, các chủ thầu thi công các công trình lựa chọn. Mẫu chậu rửa này có rất nhiều sản phẩm, tiêu biểu như chậu Lavabo đặt bàn American standard WP-F520.
Mẫu chậu này có kích thước khá lớn, lên đến 600 x 460 x 150 mm (Dài, Rộng, Sâu), màu sắc bề mặt trắng sáng, nhẵn mịn. Với kích thước lớn, sản phẩm này phù hợp với không gian rộng rãi, mang đến cho người sử dụng những tiện nghi tuyệt vời nhất.
Sản phẩm này được thiết kế với kiểu dáng vuông vắn với các cạnh đã được bo tròn. Nhờ đó không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cho mà còn giúp mang lại an toàn hiệu quả cho người dùng khi sử dụng sản phẩm này.
Mẫu chậu rửa đặt bàn này với chất liệu được làm từ men sứ cao cấp với bề mặt sáng bóng. Bên cạnh đó sản phẩm này còn được trang bị khả năng chống đọng nước và bám bẩn hết sức hiệu quả. Qua đó sẽ giúp cho việc vệ sinh lau chùi được dễ dàng, nhanh chóng, để sản phẩm luôn có được vẻ đẹp sáng và sạch nhất.
 


-      Chậu rửa âm tường
Dòng sản phẩm chậu rửa âm tường American Standard được thiết kế hết sức đa dạng về mẫu mã. Chẳng hạn một số mẫu thiết kế của dòng sản phẩm này như: hình elip, hình chữ nhật, và hình chữ nhật được bo góc.
Chẳng hạn như sản phẩm Lavabo American Standard âm bàn WP-0418 được thiết kế với kích thước: 590x370x200 mm và được bo các góc. Kích thước này đủ rộng rãi để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng như rửa rặt, rửa bát…
Hơn nữa, sản phẩm này được tráng men công nghệ cao, với chất liệu sứ siêu bền. Nhờ đó, mẫu sản phẩm này cũng có thể vệ sinh được dễ dàng, hiệu quả cũng như bền vững với thời gian. Mặt khác, với kiểu dáng hết sức thanh lịch, cùng với đường nét uyển chuyển, tinh tế mang đến một sản phẩm hết sức lịch sự, sang trọng.


 
-      Chậu rửa treo tường
Dòng sản phẩm chậu rửa treo tường thường thích hợp hơn cho việc vệ sinh cá nhân hơn là sử dụng để rửa bát hay vật dụng. Tuy nhiên, nếu như “hạt bí” quá thì các mẫu sản phẩm này cũng có thể được sử dụng rửa bát, hay rửa thực phẩm nấu ăn…
Lavabo American Standard treo tường La vita WP-F511 chính là sản phẩm chậu rửa treo tường tiêu biểu của American Standard. Với kích thước lên đến 60 cm, sản phẩm này cũng phù hợp với những không gian rộng lớn, thoáng đãng.
Với chất liệu của sản phẩm bằng sứ cao cấp, có khả năng chống bám bẩn hết sức hiệu quả. Nhờ đó, sản phẩm này rất dễ lau chùi vệ sinh được hiệu quả, mang đến những tiện nghi nhất cho người sử dụng.
Trên đây chính là hướng dẫn lựa chọn kích thước chậu rửa bát phù hợp nhất mà các bạn có thể tham khảo. Hi vọng qua những gì Hải Linh nêu trên đã giúp cho các bạn có thêm được những thông tin bổ ích. Nhờ đó có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhất.

Website : https://thietbivesinhamericanstandard.vn/

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh