Kệ xà bông American Standard đẹp cho tháng 12 năm 2021

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Kệ xà bông American Standard đẹp cho tháng 12 năm 2021

Hiện nay phụ kiện nhà tắm là một thứ không thể thiếu được trong không gian nhà tắm nào. Một trong số đó phải kể đến kệ xà bông American Standard được rất nhiều người lựa chọn thời điểm này. Đây là sản phẩm có thiết kế đa dạng, nhiều kích thước, độ bền cao nên được rất nhiều gia đình lựa chọn. Vậy, hãy cùng xem những sản phẩm nào nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều người dùng trong tháng 12 này nhé. 

1. Đĩa đựng xà phòng American Standard K-1382

Đĩa đựng xà phòng American Standard K-1382

Đây là mẫu kệ xà bông được rất nhiều người dùng lựa chọn hiện nay. Sản phẩm có thiết kế khá đơn giản, tương tự như những sản phẩm của hãng khác trên thị trường. Công dụng chính là giúp giữ cho những bánh xà phòng bạn sử dụng không bị chảy nước, lấm bẩn sau khi sử dụng. Sản phẩm được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. 

Đây là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu được đảm bảo độ an toàn. Chính vì thế người dùng có thể yên tâm để sử dụng. 

2. Kệ đựng xà bông American Standard K-2801-42-N

Sản phẩm sở hữu thiết kế rời nên nếu sử dụng lâu ngày bạn có thể dễ dàng thay thế những chi tiết trên sản phẩm. Chất liệu sử dụng an toàn với bề mặt kháng khuẩn chống bám bẩn và trầy xước. Khi vệ sinh bạn chỉ cần sử dụng những chất liệu tự nhiên là đã có thể đánh bay những vết bẩn cứng đầu khi sử dụng mà không cần đến chất tẩy rửa hóa học.

Đĩa Đựng Xà Phòng American Standard K-2801-42-N

Thiết kế của sản phẩm hiện đại nên phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Vì thế người dùng có thể cân nhắc và lựa chọn cho không gian sống của gia đình mình. 

3. Đĩa đựng xà phòng American Standard WF-1382

Đây là đĩa đựng xà phòng với kiểu dáng hình tròn, chất liệu nhựa tổng hợp. Sản phẩm được kết hợp với giá Inox 304 chắc chắn và bền đẹp. Phần giá đỡ gắn vào tường có hình vuông, được bo các góc mềm mại và sang trọng. Thiết kế hài hòa, màu sắc trang nhã, với chất liệu chống oxy hóa nên không hề bị ố màu trong thời gian dài sử dụng, làm cho sản phẩm luôn như mới.

Đĩa đựng xà phòng American Standard WF-1382

Khách hàng có thể dễ dàng tháo lắp sản phẩm này mà không cần lo lắng bị trầy xước hay cong vênh. American luôn đảm bảo cho khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm. 

4. Kệ xà phòng American Standard VF-9401

Đây là mẫu kệ có kiểu dáng bắt mắt, nhìn như phần nắp của vỏ sò. Những chi tiết trên sản phẩm được làm rất tinh xảo và đẹp mắt. Người dùng sẽ không hề nhìn thấy một gợn nhỏ nào trên thân sản phẩm hay những chi tiết thô sơ. Tất cả đều được mài dũa với bởi đội ngũ chuyên gia thiết kế hàng đầu. 

Sasso VF-9401

Chất liệu nhựa cứng cáp, dễ vệ sinh, không bị ố vàng khi sử dụng sản phẩm. Giá thành phải chăng, phù hợp với thu nhập của người dùng Việt. 

5. Kệ xà bông American Stanard WF-6582

Đây là sản phẩm có thiết kế đẹp và sang trọng. Người dùng có thể nhanh chóng lắp đặt sản phẩm, bố trí trong phòng tắm mà không cần đến sự trợ giúp của thợ chuyên nghiệp. 

Kệ xà bông American Stanard WF-6582

Với chất liệu cao cấp bền vững theo thời gian, sản phẩm luôn có độ sáng bóng tuyệt đối, sạch sẽ và rất dễ lau chùi. An toàn cao trong phòng tắm và mang lại tiện nghi cho người sử dụng. Đây cũng là mẫu kệ xà bông có giá thành phải chăng, phù hợp đại đa số thu nhập của người dùng Việt hiện nay.

6. Kệ xà bông American Standard WF-0282

Đây là mẫu kệ có kiểu dáng hiện đại, giúp để xà phòng, tránh cho xà phòng rơi xuống nền nhà tắm gây trơn trượt, mất vệ sinh. Phần đĩa được làm bằng kính có độ chịu lực cao. Phần giá đỡ được làm bằng đồng mạ Cr/Ni sáng bóng, bền đẹp. Đây là chất liệu chủ yếu để cấu thành nên những sản phẩm thiết bị vệ sinh American. Chính vì thế khách hàng hãy tin tưởng và lựa chọn sản phẩm này. 

Đĩa đựng xà phòng American Standard WF-0282

Trên đây là danh sách những mẫu kệ xà bông chúng tôi khuyên khách hàng nên lựa chọn trong tháng 12 năm 2021. Quý khách hàng hãy lựa chọn cho mình những địa chỉ bán hàng chính hãng để mua được sản phẩm chất lượng nhất. 

 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh