Lan tỏa sức nóng mua sắm từng giờ tại Hải Linh

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Lan tỏa sức nóng mua sắm từng giờ tại Hải Linh

Duy nhất trong tháng 10 này, cơ hội nhận hàng nghìn ưu đãi tại Hải Linh với chương trình khuyến mại “Mua 1 tặng 1”. Từng giờ trôi qua, hàng trăm khách hàng đã đến tham quan mua sắm với các sản phẩm chính hãng giảm giá lên đến 58%.

Lan tỏa sức nóng mua sắm từng giờ tại Hải Linh
 
Săn Deal thiết bị vệ sinh chính hãng lên tới 51%
 
Khu thiết bị vệ sinh luôn là điểm đến của nhiều khách hàng trong chương trình này. Những sản phẩm được giảm giá lên tới 51% bao gồm sen tắm, chậu rửa, bồn cầu của những thương hiệu lớn trong và ngoài nước.
 
Săn Deal thiết bị vệ sinh chính hãng lên tới 51%
 
Tại đây khách hàng có thể kiểm tra hàng chính hãng hay không bằng cách check mã QR được dán trên thân sản phẩm. Tại Hải Linh cam kết hàng 100% chính hãng, chế độ bảo hành theo hãng và luôn làm hài lòng tất cả khách hàng
 
Khoảng thời gian sau dịch, nhu cầu mua sắm những sản phẩm vật liệu, nội thất hoàn thiện rất cao. Cộng thêm thời gian này với những ưu đãi sâu khiến khách hàng đến với Hải Linh rất đông. Với mong muốn khách hàng có thể mua được những sản phẩm tốt với giá thành phải chăng nên Hải Linh đã đưa ra mức giá hấp dẫn nhất đến với người mua.
 
Khách hàng hiện nay đều thích thú với những sản phẩm thiết bị vệ sinh có thiết kế đẹp, nhiều tính năng, điển hình như bồn cầu thông minh hay chậu rửa đặt dương bàn.
 
Chương trình Sale gạch trong nước - Gạch nhập khẩu thu hút hàng trăm Khách hàng
 
Không chỉ thiết bị vệ sinh mà khu vực trưng bày gạch ốp lát cũng nhận được nhiều lượt khách hàng tham quan. Tuy nhiên có một điểm khác biệt rõ rệt giữa 2 loại. Nếu như thiết bị vệ sinh khách hàng có xu hướng mua online nhiều qua hệ thống Website của Hải Linh thì gạch ốp lát khách hàng lại muốn xem và mua hàng tận nơi. Có lẽ vì tâm lý muốn trực tiếp cảm nhận về chất liệu, màu sắc chân thực của sản phẩm. 
 
Chương trình Sale gạch trong nước - Gạch nhập khẩu thu hút hàng trăm Khách hàng
 
Trong chương trình này, gạch ốp lát có mức giảm giá lên tới 58%, chủ yếu là những dòng gạch nhập khẩu có chất lượng cao. 
 
Lựa chọn kỹ càng, cân nhắc từng chất liệu, màu sắc luôn được khách hàng ưu tiên. 
 
Giữa rất nhiều những sản phẩm đẹp về mẫu mã, màu sắc, họa tiết hoa văn khiến khách hàng thực sự khó lựa chọn. Lúc này tư vấn viên của chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
 
Hiện nay xu hướng về gạch có họa tiết hoa văn được nhiều người trẻ lựa chọn. Trong chương trình này khách hàng mua gạch sẽ được nhận một trong những sản phẩm như keo chít mạch, ke chữ thập, ke cân bằng…
 
Với cách bố trí không gian thông minh, thoáng đãng giúp khách hàng lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. 
 
Theo nhân viên bán hàng Hải Linh tại các Showroom thì từ ngày bắt đầu triển khai chương trình “Mua 1 tặng 1” thì lượng khách hàng đến Showroom tăng đột biến. Nhân viên bán hàng nhiều ngày không có thời gian ăn trưa để đón tiếp, phục vụ khách hàng. 
 
Cập nhật hàng trăm đơn hàng Online
 
Không chỉ đông đúc, bận rộn tại phía 3 Showroom mà hệ thống bán hàng online cũng luôn “tấp nập”. Đội ngũ vận chuyển của Hải Linh cũng liên tục chuyển hàng đến tận chân công trình của khách hàng. 
 
Cập nhật hàng trăm đơn hàng Online
 
Hải Linh triển khai chương trình khuyến mại ngay sau đợt dịch Covid bùng phát lần thứ 4. Với mong muốn giúp khách hàng mua được những sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất hỗ trợ những khó khăn kinh tế sau mùa dịch. 
 
Khuyến mại “MUA 1 TẶNG 1” của Hải Linh vẫn đang diễn ra đến hết 30/10/2021 với những chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn như:
  • Thiết bị vệ sinh các sản phẩm: Bồn cầu, chậu rửa, sen vòi.. giảm đến 51%
  • Gạch ốp lát các thương hiệu trong nước và nhập khẩu giảm đến 58%
  • Miễn phí giao hàng Toàn quốc đối với đơn gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, gạch Ấn độ trị giá > 100 triệu.
  • Miễn phí giao hàng đến chân công trình nội thành Hà Nội. Hỗ trợ giao hàng toàn quốc với mọi đơn hàng.
Chi tiết chương trình quý khách hàng xem tại: https://hailinh.vn/khuyen-mai.html
 
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh