Lắp đặt bồn cầu cần kiêng kỵ gì trong phong thủy

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Lắp đặt bồn cầu cần kiêng kỵ gì trong phong thủy?

Lắp đặt bồn cầu cần kiêng kỵ gì trong phong thủy? Đây là băn khoăn của không ít khách hàng khi cần lắp đặt và bố trí các thiết bị vệ sinh. Vậy khi bố trí bồn cầu cần kiêng kỵ những gì? Vị trí lắp đặt bồn cầu theo phong thủy ra sao? Hãy cùng Hải Linh Groups khám phá ngay sau đây để có được không gian phòng vệ sinh lý tưởng nhất, đem đến nhiều sinh khí cho ngôi nhà của bạn.

american standard
Vị trí bồn cầu đặt ra sao?
Bồn cầu khi lắp đặt bạn cần chú ý không chọn chỗ đối diện với cửa nhà vệ sinh bởi cách bố trí này theo phong thủy sẽ khiến tiền bạc bị thất thoát. Vị trí đặt bồn cầu phải vuông góc với các cánh cửa. Đối với phòng vệ sinh có diện tích quá nhỏ hẹp thì bạn có thể chọn dịch chuyển American Standard một chút sao cho tránh đối diện trực tiếp đối với cánh cửa của phòng vệ sinh.
Bồn cầu đặt hướng nào phù hợp?
Hướng Nam thuộc Hỏa nên bạn cần đặc biệt tránh đặt bồn cầu hướng về hướng này. Do theo quan niệm phong thủy, lửa và nước là 2 yếu tố đối đầu nên bồn cầu hướng về hướng Nam sẽ khiến gia chủ gặp nhiều trắc trở,…
Không đặt bồn cầu thẳng đầu giường ngủ
Bồn cầu là thiết bị vệ sinh cần đặc biệt kiêng kỵ đặt sát đầu giường ngủ bởi điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ của bạn do mỗi khi đi vệ sinh sẽ phát ra tiếng ồn. Nếu duy trì tình trạng này lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng bạn bị mất ngủ, đau đầu, tác động không tốt đến sức khỏe.
american standard
Nắp bồn cầu sử dụng thế nào cho phù hợp?
Thông thường, nhiều người khi sử dụng xong bồn cầu sẽ có thói quen không đậy nắp lại. Đây là thói quen không tốt bởi tạo điều khiện cho vi khuẩn phát tán và phát triển, mang vào không gian sống của bạn nhiều tà khí. Bên cạnh yếu tố phong thủy thì việc không đậy nắp bồn cầu american standard  cũng sẽ khiến vi khuẩn, mùi hôi từ phòng vệ sinh xâm nhập vào nhà, tác động không tốt đến sức khỏe.
Bố trí bồn cầu và bếp hợp lý
Việc để bếp gas và bồn cầu gần nhau là điều đặc biệt kiêng kỵ bởi lửa và nước gần nhau sẽ tạo ra nguồn năng lượng hỗn loại, điều này sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người tiêu dùng.

 

Khi lắp đặt bồn cầu cũng như các thiết bị vệ sinh, bạn cần đặc biệt chú ý đến hướng lắp đặt sao cho đảm bảo phù hợp với phong thủy, không gian kiến trúc và đồ nội thất bên trong nhà. Bố trí thiết bị vệ sinh đúng phong thủy sẽ đem đến gia đình bạn nhiều may mắn và thuận lợi.
>>>> Cách lựa chọn thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước chuẩn nhất

 

 
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh