Lên lịch tham dự khai trương Showroom 532 Đường Láng vào 31/5 ngay nhé

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Lên lịch tham dự khai trương Showroom 532 Đường Láng vào 31/5 ngay nhé

Lễ khai trương Showroom Hải Linh 532 Đường Láng vào ngày 31/5/2017 hứa hẹn là sự kiện đem đến trải nghiệm tuyệt nhất về không gian mua sắm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát hiện đại bậc nhất miền Bắc và những tiết mục ấn tượng không thể nào quên. Hãy lên kế hoạch đến chung với Hải Linh trong chương trình này nhé.

Tham dự lễ khai trương là sự tham dự của rất nhiều đơn vị kinh doanh vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh, các khách hàng thân thiết và sự góp mặt của cặp đôi ca sĩ đang được yêu thích hiện nay là Thế Dũng và Thu Hà cũng như vũ đoàn Carmen. Bởi vậy, buổi lễ khai trương hứa hẹn đem đến nhiều điều thú vị bất ngờ.

Mở đầu chương trình sẽ là màn múa lân náo nhiệt trong tiếng trống rộn ràng thay cho lời cảm ơn khách mời và khách hàng đã có mặt chung vui và ủng hộ Hải Linh.

Trong chương trình, ca sĩ Thế Dũng sẽ tăng thêm không khí sôi động với những ca khúc hay - những tình khúc ngọt ngào. Thế Dũng là nam ca sĩ trẻ đầy triển vọng với giọng hát thiên phú cùng vẻ ngoài điển trai và gu thẩm mỹ tạo được phong cách riêng. Giọng ca của ca sĩ Thế Dũng gợi liên tưởng đến chất giọng của nam ca Trọng Tấn.

Ca sĩ Thế Dũng chắc chắn làm hài lòng người xem với giọng hát truyền cảm và vẻ ngoài đẹp trai

Đặc biệt hơn trong các tiết mục khai trương của showroom Hải Linh thứ 2 tại Hà Nội này còn có sự góp mặt của nữ ca sỹ vô cùng xinh đẹp - ca sĩ Thu Hà. Với giọng hát và ngoại hình của Thu Hà chắc chắn sẽ làm xiêu lòng tất cả khán giả.

Thu Hà - Ca sĩ nữ xinh đẹp, tài năng đang rất được mến mộ

Để tạo thêm sự sôi động và vui tươi cho buổi lễ khai trương, Hải Linh còn mời thêm nhóm nhảy Carmen - vũ đoàn đang rất được yêu thích hiện nay. Với những vũ công thân hình bốc lửa, cá tính chắc chắn khiến mọi khán giả đều bị cuốn theo.

Với chương trình khai trương đầu tư hoành tráng cả về vật chất trang thiết bị và những món quà tặng ý nghĩa thể hiện mong muốn mang lại cho quý khách những giúp giây thoải mái thư giãn nhất, cảm ơn quý vị đã ủng hộ cho Hải Linh trong những năm vừa qua. Mong rằng trong thời gian tới, Hải Linh vẫn tiếp tục nhận được sự tin tưởng, và ủng hộ, sát cánh bên Hải Linh của khách hàng.

Hãy nhớ tham dự Khai trương Showroom Hải Linh mới tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội vào 31/5 này nhé! Hải Linh hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách.

>>>> Xem thêm: Hải Linh chuẩn bị "cấp tốc" trước ngày khai trương Showroom mới

Nguồn tin: AMERICAN STANDARD

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh