Lựa chọn bồn tiểu nam American Standard có kích thước phù hợp để lắp đặt

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Lựa chọn bồn tiểu nam American Standard có kích thước phù hợp để lắp đặt

Bồn tiểu nam có thể ít được sử dụng ở các hộ gia đình, đối với các công trình khác trở nên phổ biến, tiện dụng và được sử dụng nhiều. Thị trường xuất hiện ngày càng nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh để mọi người đều dễ dàng lựa chọn, việc lựa chọn bồn tiểu nam American Standard có kích thước phù hợp để lắp đặt mọi người cần nên suy tính thật rõ ràng tránh lãng phí.

bon tieu nam american standard

Showroom trưng bày các loại bồn cầu, bồn tiểu 

Tại sao nên mua bồn tiểu nam American Standard

Nhà vệ sinh là nơi được mọi người sử dụng nhiều nhất, ai cũng muốn có được cảm giác thoải mái, thư giãn nhất. Nhưng không phải ai cũng biết thiết kế công trình, nội thất để bố trí thiết bị vệ sinh một cách hợp lý giúp nhà vệ sinh trở nên hài hòa, gọn gàng và sạch sẽ hơn, mang lại tiện dụng cho mọi người.

Bồn tiểu nam nói chung, bồn tiểu nam American Standard chưa được dùng nhiều ở các hộ gia đình nên đối với khách hàng có lẽ nhiều bỡ ngỡ, khó khăn và phân vân có nên sắm thêm cả thiết bị đó cùng với thiết bị khác nữa không. 

Mọi người thường mua bồn cầu vừa đáp ứng nhu cầu tiểu và đại tiện nên sẽ bỏ qua bồn tiểu nam để đỡ tốn kém. Suy nghĩ đó cũng không sai nhưng chưa chắc đã đúng, khi bạn tính sử dụng bồn cầu với chức năng chung như vậy sẽ gây ra những việc khiến bạn hay người khác thấy khó chịu.

Bon tieu nam amican

Giả sử lúc bạn tỉnh táo bạn đi vệ sinh bạn sẽ kiểm soát được hành vi của mình không làm mất vệ sinh, mùi hôi. Nhưng nếu bạn trong trạng thái mơ màng, say rượu bạn không làm chủ được hành vi bạn đi vệ sinh không được sạch sẽ, bồn cầu và vệ sinh sẽ đọng nước thải bốc mùi hôi gây khó chịu mỗi khi bạn bước chân vào. 

Nhưng khi bạn mua bồn tiểu nam American Standard sẽ không còn xảy ra trường hợp như vậy, vừa giúp bạn vệ sinh thuận tiện hơn, vừa mang lại sạch sẽ và ngăn mùi hôi. Việc lựa chọn bồn tiểu nam có kích thước phù hợp để lắp đặt cho nhà vệ sinh bạn cũng nên tính toán sao cho đúng, bạn đặt cao quá khiến người có chiều cao khiêm tốn, trẻ nhỏ khó sử dụng. Bạn đặt thấp quá khi bạn sử dụng sẽ làm bắn nước ra ngoài gây mất vệ sinh.

Lựa chọn bồn tiểu nam American Standard có kích thước phù hợp

Kiểu dáng:

Không chỉ hãng American Standard sản xuất bồn tiểu nam mà còn nhiều hãng khác cũng đánh mạnh vào nhóm sản phẩm đó mang tới sự cạnh tranh mạnh mẽ, tạo nên nhiều sắc thái, cảm xúc trên thị trường. Với mọi thiết kế độc đáo phù hợp với từng kiểu không gian kiến trúc khác nhau, mỗi kiểu dáng sẽ mang đến cho người sử dụng những tâm trạng hoàn toàn khác, những trải nghiệm khác biệt.

lua chon bon tieu nam

Hãng American Standard sản xuất bồn tiểu nam với 2 kiểu chính: bồn tiểu nam treo tường và bồn tiểu đặt sàn. Trong đó bồn tiểu nam treo tường được sử dụng nhiều hơn với nhiều mẫu mã đa dạng, trông thẩm mỹ và sạch sẽ hơn. Bồn tiểu đặt sàn cũng được sử dụng nhưng không được phổ biến, ít mẫu mã và trông không được đẹp, việc thi công đơn giản, chi phí cũng rẻ hơn.
Cả 2 mẫu này đều được trang bị mắt cảm ứng nhận biết được người sử dụng, khi sử dụng xong sẽ tự động xả nước để xả thải và ngăn mùi.

bon tieu nam ngan mui
 

Khi bạn lựa chọn bồn tiểu nam American Standard bạn nên chú ý tới kích thước, với loại treo tường sẽ có chiều cao dao động 650-900mm, bạn cũng nên chú ý tới kích thước chiều dài, chiều rộng nhà vệ sinh để mua về lắp đặt phù hợp, tối ưu được không gian, thoáng đãng và mang lại thoải mái.

Chiều cao bồn tiểu nam khi lắp đặt:

Phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác: vành và chiều cao của nó, chiều cao người dùng… Chiều cao của người Việt ~1m70 nên bạn lựa chọn bồn tiểu nam American Standard có chiều cao 650 cho đến 900mm và có độ vành 100-200mm, giảm chiều cao tính từ sàn đến bồn tiểu, nên dao động từ 450-600mm. Tay vặn van xả hay mắt cảm ứng nên lắp đặt có chiều cao tốt nhất là 1m10 - 1m20 giúp mọi người dễ dàng sử dụng.
Ống thoát nước tiểu, mọi người xem xét lựa chọn sao cho phù hợp, thoát nước tiểu và đảm bảo sử dụng được lâu dài, loại ống sử dụng nhiều nhất là phi 49 và 60.
Bạn đang cần mua bồn tiểu nam American Standard đến showroom Hải Linh để mua hàng chính hãng, chất lượng tốt, giá cả hợp lý.

 

Từ khóa: kích thước, phù hợp
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh