Cách chọn bồn rửa mặt thích hợp cho phòng tắm

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Cách chọn bồn rửa mặt thích hợp cho phòng tắm

Bồn rửa mặt là thiết bị vệ sinh thiết yếu trong mỗi phòng tắm hiện đại. Vậy ngoài yếu tố kích thước thì việc đặt chậu rửa mặt trong phòng tắm cần quan tâm đến những điều kiện nào Trước khi bạn quyết định chọn mua một chiếc chậu rửa mặt cho phòng tắm gia đình mình, chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn những mẹo nhỏ hữu ích, hãy cùng tham khảo nhé!

1. Chọn chậu rửa mặt theo không gian 

l1

Theo diện tích của từng không gian phòng tắm mà mỗi gia đình sẽ có những lựa chọn thiết kế chậu rửa khác nhau.

Phòng tắm lớn: Đối với những gia đình có phòng tắm rộng, bạn có thể thoải mái lựa chọn bất kỳ loại chậu rửa american standar nào mà mình yêu thích và phù hợp với phong cách của mình. Vì là phòng rộng nên việc bài trí cũng đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Phòng tắm nhỏ: Nếu không gian phòng tắm hạn chế, sự lựa chọn hoàn hảo là chậu rửa hình bán nguyệt hoặc hình tròn. Hãy đặt chúng ở các góc và cạnh của phòng tắm, chúng sẽ giúp tiết kiệm không gian phòng tắm.

Phòng tắm hình vuông: Đối với kiểu phòng tắm này, bạn nên chọn loại bồn rửa mặt hình bầu dục hoặc hình tròn với thiết kế vòng cung mềm mại để không gian có đường nét hơn và không quá thô cứng.

Phòng tắm hơi lệch, không vuông vắn: những chiếc chậu rửa hình vuông, hình chữ nhật sẽ giúp không gian phòng tắm nhà bạn trở nên cân đối hơn. 

2. Chọn bồn rửa mặt dễ dàng vệ sinh 

Một yếu tố quan trọng không thể không nhắc đến khi lựa chọn chậu rửa đó là khả năng vệ sinh. Bạn nên chọn loại chậu rửa tráng men có phủ nano hoặc sở hữu công nghệ men Aqua Ceramic. Điều này sẽ giúp bạn vệ sinh thiết bị một cách nhanh chóng. Ngoài ra việc không sử dụng những chất tẩy rửa sẽ giúp bạn hạn chế được những chất độc hại thải ra ngoài môi trường. 

3. Chọn chậu rửa mặt làm bằng vật liệu tốt 

l2

Bởi phòng tắm là môi trường lý tưởng để vi khuẩn sinh tồn, do thường xuyên tiếp xúc với nước và hơi nước. Vì vậy, bạn cần ưu tiên chọn những loại chậu rửa có chất lượng tốt, đặc biệt là chất liệu tốt cho sức khỏe, an toàn và dễ vệ sinh.

Trên thị trường hiện nay ưa chuộng những loại chậu rửa Aqua Ceramic vì chúng có độ bền cao, lớp sứ sáng bóng hạn chế những vết ố bẩn.Đây là công nghệ kế nhiệm của Proguard. Vì sinh sau đẻ muộn nên nó cũng có nhiều tính năng ưu việt hơn so với các công nghệ trước đây. Aqua Ceramic giúp dòng nước thẩm thấu vết bẩn tốt hơn, từ đó dễ dàng đánh bay vết bẩn và giúp thiết bị vệ sinh luôn sạch sẽ, sáng bóng. Công nghệ này được coi là bước đột phá trong việc nghiên cứu và sản xuất chậu rửa. 

Trước kia công nghệ này chỉ có trên những sản phẩm Inax. Những kể từ khi Lixil mua lại American Standard thì những sản phẩm của hãng mang thêm những đặc điểm của Inax. Đó chính là điều mà bất cứ người dùng nào cũng cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm.

4. Lựa chọn theo thương hiệu 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất chậu rửa khác nhau. Vì vậy khi lựa chọn chậu rửa, ngoài việc lựa chọn kích thước, kiểu dáng bạn cũng cần quan tâm đến hãng sản xuất. Một gợi ý cho bạn đó là bồn rửa mặt American Standard. 

American Standard là thương hiệu thiết bị vệ sinh có xuất xứ từ Mỹ. Sau đó thương hiệu này được hãng Lixil mua lại và phát triển cho đến ngày nay.

Thiết bị phòng tắm American Standard đã không ngừng phát triển thành tập đoàn cung cấp thiết bị phòng tắm hàng đầu thế giới. Sản phẩm phòng tắm của được sử dụng rộng rãi trong các công trình trọng điểm như sân bay, khách sạn hạng sang, chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại … Và chúng luôn mang đến sự hài lòng cho tất cả người dùng. 

Ngoài những tiêu chí lựa chọn bồn rửa mặt được nêu bên trên bạn có thể tính toán đến sở thích của những thành viên trong gia đình. Thêm nữa hình dáng chậu rửa cũng phải phù hợp với sự hài hòa của không gian phòng tắm. Vì thế hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình mẫu bồn rửa mặt thích hợp nhất nhé. 

Xem thêm: =>https://thietbivesinhamericanstandard.vn/tin-tuc/Thiet-bi-ve-sinh/Chau-rua-American-Standard-co-uu-diem-gi-noi-bat-265.html

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh