Lý do giúp bạn lựa chọn thiết bị vệ sinh của hãng American Standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Lý do giúp bạn lựa chọn thiết bị vệ sinh của hãng American Standard

Thiết bị vệ sinh american có nhà máy được đặt tại Bình Dương với tổng số vốn đầu tư ban đầu của nhà máy là 16,5 triệu USD, nhà máy của American Standard đã đi vào hoạt động từ năm 1997 với công suất lớn 400.000 sản phẩm/năm. Sau 4 năm hoạt động (2001), có 1 triệu sản phẩm đã ra đời. Nhà máy Bình Dương đã đoạt giải thưởng “Nhà máy hoạt động tốt nhất trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương” trong năm 2005 với thành tích xuất sắc trong số các nhà máy American Standard trong khu vực. Vào năm 2011, American Standard cho tăng công suất nhà máy lên gấp đôi so với ban đầu. 

thiet bi ve sinh american standard
Thiết bị vệ sinh american standard
Sự kết hợp giữa thiết kế ưu việt và tính năng kỹ thuật tiên tiến giúp các sản phẩm thiết bị phòng tắm của American Standard tạo ra phong cách cho sản phẩm. Ngoài ra, tạo nên sản phẩm có tính năng trội ưu việt, bồn cầu American chính hãng đã áp dụng được công nghệ tiên tiến như: chống bám, chống vi khuẩn phát triển trên bề mặt sứ, không rò rỉ ở vòi nước, công nghệ xả mạnh và tiết kiệm nước.
thiet bi ve sinh american standard
Thiết bị vệ sinh american standard
Sự nỗ lực phát triển hết mình tại Việt Nam này khiến bồn tắm cao cấp American Standard có kế hoạch mở rộng để nâng cao năng suất sản xuất trong nước mà với ưu thế là một hệ thống toàn cầu, sẽ cung cấp những thiết kế và công nghệ hàng đầu cho các khách hàng tại Việt Nam. American Standard đã cam kết với thi trường Việt Nam rằng sẽ mang đến cho các khách hàng tất cả những gì hoàn mỹ nhất thông qua các giải pháp thiết kế để làm nên những phòng tắm thật sang trọng và hài hòa.
Từ khóa: yên tâm
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh