Mẹo bảo quản sen vòi American Standard sáng bóng như mới

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Mẹo bảo quản sen vòi American Standard sáng bóng như mới
Phân phối Thiết bị vệ sinh American Standard là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và rất được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. 

thiet bi ve sinh american standard chinh hang

Sen vòi American Standard chuẩn tuy không bị gỉ nhưng sau một thời gian dài sử dụng, trên bề mặt kim loại sẽ để lại những vết khoáng ố, cáu bẩn do nước bám dính. Bởi vậy, nhiệm vụ của chị em nội trợ là phải lau chùi những vết ố mà nước để lại đấy để trả lại vẻ sáng bóng của nó. Thiết bị vệ sinh cao cấp sáng bóng sẽ tôn lên vẻ đẹp cho không gian phòng vệ sinh, phòng tắm và không gian phòng bếp. Mẹo làm sạch sản phẩm sen vòi American Standard mà Hải Linh Groups mách nhỏ bạn sau đây thật đơn giản và luôn có sẵn trong ngôi nhà của các bạn.

thiet bi ve sinh american standard chinh hang

 

Đấy chính là bạn chỉ cần thỉnh thoảng ép một ít kem đánh răng lên bề mặt sản phẩm, rồi dùng bàn chải chà xát nhẹ nhàng, sau đó dùng nước rửa sạch, rồi dùng miếng vải mềm để lau khô là sen vòi American Standard chính hãng lại bóng sáng như mới. Hoặc bạn có thể dùng vỏ cam chà xát lên bề mặt sản phẩm cũng có hiệu quả rất tốt, vì thành phần của vỏ cam có chứa một loại axit có thể bảo quản sản phẩm làm từ thép không gỉ.

Đặc biệt, bạn không được dùng đá mài hoặc giấy nhám sẽ làm trầy xước bề mặt thép của sen vòi, vì sẽ làm mất độ bóng, dễ gây gỉ và hại cho sức khỏe của bạn.

Từ khóa: bảo quản, sáng bóng
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh