Nên dùng loại Bồn cầu American Standard nào

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Nên dùng loại Bồn cầu American Standard nào

Bồn cầu là sản phẩm không thể thiếu giúp không gian phòng tắm trở lên đẹp và hiện đại hơn. Chọn mua bồn cầu ngoài mẫu mã, kiểu dáng còn cần quan tâm đến các yếu tố khác như tính năng sản phẩm, kích thước, hệ thống xả nước. Hiện nay, trên thị trường, bồn cầu American Standard được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Cách chọn sản phẩm bồn cầu American Standard nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mỗi người, cùng theo dõi qua bài viết dưới đây.

1. Các dòng sản phẩm bồn cầu American Standard

Là thương hiệu thiết bị vệ sinh có nguồn gốc từ Mỹ. American Standard gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2013 chịu trách nhiệm quản lý của tập đoàn Lixil một doanh nghiệp lớn trên thế giới về thiết bị vệ sinh. Bằng những nét đặc trưng khác biệt đậm chất Châu Âu và được chau chuốt qua từng thiết kế, các sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard nổi bật hơn các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Bằng sự thấu hiểu tâm lý khách hàng muốn gì và cần gì, American Standard không ngừng cố gắng nâng cấp không chỉ về mẫu mã mà còn về chất lượng sản phẩm. 

Một không gian tắm đầy đủ tiện nghi thì không thể thiếu bồn cầu, đây được coi là sản phẩm hứa hẹn sự tiện lợi và tính thẩm mỹ của nhà tắm. Bồn cầu American Standard được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008. Mỗi sản phẩm bồn cầu của hãng đều được kiểm soát chặt chẽ qua từng công đoạn từ khâu xuất xưởng đến nhập kho và đưa đến tay người tiêu dùng.

Với đội ngũ thiết kế và kỹ sư chuyên nghiệp hàng đầu, sản phẩm bồn cầu American Standard hiện tại American Standard có 4 dòng sản phẩm bồn cầu chính là:

  • Bàn cầu 1 khối American Standard: Là bồn cầu có kết cầu liền mạch không có khe kết nối giữa két nước và bệ bồn cầu. Bồn cầu 1 khối American Standard không chỉ đẹp, hiện đại và thẩm mỹ cao mà còn giúp ngăn ngừa các bụi bẩn, mảng bám tồn đọng ở khe hở nối giữa 2 phần bồn cầu với với nhau. 

  • Bồn cầu 2 khối American Standard: Là dòng bồn cầu có két nước và bệ bồn cầu rời, được nối lại với nhau ở phần chân đế sứ. Sản phẩm có kích thước vừa phải, phù hợp với mọi không gian diện tích.

  • Bồn cầu treo tường American Standard: Sản phẩm được thiết kế nguyên khối không góc cạnh với phần bệ ngồi treo tường và két nước đặt âm tường giúp tiết kiệm tối đa diện tích nhà bạn.

  • Bồn cầu thông minh American Standard: Đây là dòng bồn cầu được tích hợp nhiều tính năng hiện đại nhất của hãng với nắp rửa điện tử hỗ trợ người dùng tối đa các tiện ích của cuộc sống như tự động làm sạch, tự vệ sinh, tạo nước ấm, tự diệt khuẩn.

Tùy vào nhu cầu mong muốn, người dùng có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn nên mua loại nào. Bên cạnh việc chú trọng đến mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm, hãng còn tối ưu công năng bồn cầu American Standard với các công nghệ hiện đại như:

Công nghệ men Aqua Ceramic: Chống nước, hạn chế bám bẩn, các vết ố vàng bề mặt, ít bị thay đổi màu sắc sau thời gian sử dụng lâu dài kháng khuẩn.

Công nghệ men sứ chứa kẽm oxit: Giống như tác nhân ngăn ngừa các vi khuẩn có hại cho sức khỏe của người dùng

Công nghệ tiết kiệm nước Water Saving: Hỗ trợ giảm mức nước khi sử dụng với lượng nước tiết kiệm đến 20% nhưng vẫn đủ làm sạch.

Công nghệ chống bám bẩn Proguard: Giúp sản phẩm luôn sáng bóng với thời gian.

Công nghệ Double Vortex: Tối ưu tính năng xả nước, tạo dòng xả mạnh mẽ, cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu.

Công nghệ nắp đóng êm: Nắp đóng nhẹ nhàng, ít tạo tiếng động khi sử dụng. Với các sản phẩm bồn cầu thông minh sử dụng nắp rửa tự động có khả năng tự làm sạch, tạo dòng nước ấm và sấy khô sau khi đi vệ sinh.

2. Nên chọn loại bồn cầu American Standard nào

Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng là lý do bồn cầu American Standard là sản phẩm được nhiều khách hàng tại Hải Linh săn đón. Bạn đang hoàn thiện công trình nhà tắm mà chưa biết chọn loại bồn cầu American Standard, dưới đây là căn cứ để bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn

  • Lựa chọn bồn cầu American Standard theo diện tích

Giống như chọn quần áo mặc trên người bạn cần quan tâm đến size số thì khi lựa chọn bồn cầu, diện tích là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu. Nếu phòng tắm nhà bạn có diện tích lớn, hầu hết các sản phẩm bồn cầu American Standard đều phù hợp. Nhưng nếu không gian nhỏ, bạn nên cân nhắc kĩ trước khi lựa chọn. Không nên mua bồn cầu 1 khối American Standard, bởi sản phẩm có kích thước lớn sẽ chiếm hết các phần diện tích bố trí các thiết bị vệ sinh khác của căn phòng. Những sản phẩm bồn cầu 2 khối và bồn cầu treo tường là lựa chọn hoàn hảo.

  • Lựa chọn bồn cầu American Standard theo mục đích sử dụng

Ngoài yếu tố diện tích, khách hàng cũng cần quan tâm đến nhu cầu sử dụng của bản thân và của các thành viên trong gia đình để chọn chọn bồn cầu American Standard. Bạn là người bận rộn, thì việc dọn rửa thường sẽ làm mất thời gian nhất. Bạn muốn không gian vệ sinh thật hiện đại và tiện nghi, mẫu bàn cầu điện tử American Standard sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề khó khăn nhờ các tính năng ưu việt sẵn có.

  • Lựa chọn bồn cầu American Standard phù hợp với điều kiện kinh tế

Giá cả một trong những mối quan tâm của hầu hết khách hàng khi chọn mua sản phẩm bồn cầu American Standard. Giai đoạn hoàn thiện thường là công đoạn cuối cùng khi xây dựng công trình nhà cửa, do vậy tùy thuộc vào tình hình tài chính của bản thân có thể chọn mua loại bồn cầu phù hợp. 

Các dòng bồn cầu treo tường hay bồn cầu thông minh American Standard thường có giá thành cao hơn hẳn. Bên cạnh đó bồn cầu 2 khối và một số sản phẩm bồn cầu 1 khối lại có giá phải chăng hơn. Tuy nhiên dù giá cả thế nào thì công nghệ sử dụng trên sản phẩm bồn cầu của American Standard không đổi.

Bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm bồn cầu American Standard và nên lựa chọn loại nào cho không gian nhà tắm. Hiện tại các mẫu bồn cầu American Standard đều đang được bán chính hãng tại Hải Linh. Hải Linh cam kết chỉ bán hàng chuẩn, nói không với hàng kém chất lượng. Hơn nữa khi mua hàng tại Hải Linh, quý khách hoàn toàn được miễn phí vận chuyển tại Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển trên phạm vi toàn quốc.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh