Mua bồn cầu thông thông minh American standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Mua bồn cầu thông thông minh American standard

Trong triển lãm Viebuild tại thành phố Hồ Chí Minh năm 2015 sản phẩm bồn cầuAmerican standard  thông minh đã tạo được ấn tượng sâu sắc đến nhiều khách hàng. Sản phẩm có áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại cùng vật liệu cực tốt.

thiet bi ve sinh american standard

Được đánh giá là dòng thiết bị vệ sinh sang trong, tinh tế, thân thiện, thông minh bồn cầu American standard mang lại tiện nghi cao cho người sử dụng. Dòng sản phẩm này tạo bược đột phá lớn cho công ty thiết bị vệ sinh American standard trong nghành sản xuất thiết bị nhà tắm, có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ giúp doanh nghiệp đối đầu được với các thương hiệu cùng ngành lớn trên thế giới.

 

Sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp có tính năng tự động thể hiện được sự thông minh ví dụ: tự động đóng, mở nắp bồn cầu khi được kích hoạt mặt cảm ứng. Hệ thống cảm biến thông minh trên nắp ngồi để sản phẩm nhận biết khi có người sử dụng và tự khởi động hệ thống tự động xả. Xả tiểu khi người sử dụng dưới 25s, trên 25s hệ thống xả đại giúp tiết kiệm nước. Bảng điều khiển từ xa thiết kế cho người dùng sử dụng tiện hơn. Khi sử dụng vào ban đêm khả năng phát sáng giúp người sử dụng nhận biết dễ dàng, vào những ngày lạnh chức năng làm ấm nắp ngồi mà vẫn tiết kiệm điện năng bằng chế độ chỉ bật khi có người sử dụng.

thiet bi ve sinh american standard

Còn nhiều những tính năng nữa để thấy được sự thông minh của sản phẩm được kể đến là ứng dụng công nghệ hiện đại có khả năng bảo vệ sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Công nghệ xả xoáy làm sạch mọi vết bẩn tại các góc cạnh trong lòng bồn cầu với lực hút cực mạnh.

Thân bồn cầu American standard kín, vành kín tiện dụng cho sinh hoạt hàng ngày. Mỗi lần sử dụng, đầu vòi được khử dùng bằng ta UV tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn. Vòi rửa diệt khuẩn còn có 2 chế độ: rửa trước, rửa sau và rửa sau masage. Công nghệ khử trùng thiên nhiên Phytoncide ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc. Khả năng chống nước thải chảy ngược một cách linh hoạt. Tất cả sẽ được hoạt động ngay khi bắt đầu và kết thúc khi ngưng sử dụng.

Để mua được các thiết bị vệ sinh cao cấp hãng American standard như: Sen vòi American standard, Bồn Tiểu American standard…. tại Hà nội thì Hải Linh Group là nơi phân phối uy tín, được rất nhiều khách hàng tin tưởng, có địa chỉ tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Từ khóa: thông minh, nhập khẩu
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh