Đại lý cấp 1 phân phối thiết bị vệ sinh American Standard cao cấp

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Đại lý cấp 1 phân phối thiết bị vệ sinh American Standard cao cấp

Thiết bị vệ sinh American Standard là thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn Lixil đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Những sản phẩm của hãng luôn chiếm được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Tại những thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh đều có những đại lý chính hãng của thiết bị vệ sinh AmericanTrong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về địa chỉ mua sản phẩm chính hãng của thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu trên thế giới này.

Hệ lụy chọn cửa hàng bán thiết bị vệ sinh American Standard kém chất lượng

địa chỉ mua thiết bị vệ sinh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh American Standard. Nhiều khách hàng đã đánh giá rằng đây như một ma trận những cửa hàng khiến cho khách hàng không biết phải chọn địa chỉ nào. 

Việc lựa chọn sai địa chỉ bán hàng sẽ dẫn đến những hệ lụy như: 

  • Mua phải hàng giả hàng nhái: Do không phải địa chỉ nào cũng cung cấp chuẩn hàng chính hãng 100%. Nhiều người bán hàng không có lương tâm đã trà trộn những sản phẩm không rõ nguồn gốc để cung cấp đến khách hàng. 

  • Đội giá, giá ảo: Đây là trường hợp thường xuyên gặp phải của nhiều người mua hàng hiện nay. Người mua bị mua với mức giá cao từ 10-20%. Nhất là khi có những dịp hàng khuyến mại nhưng cửa hàng vẫn bán đúng giá niêm yết. 

  • Chế độ bảo hành không tốt: Khi mua hàng xảy ra hỏng hóc mà người mua hàng không biết kêu ai. Vì cửa hàng không tốt sẽ đùn đẩy trách nhiệm cho hãng. Lúc đó người bị thiệt chính là  bạn - người mua hàng. 

Đại lý cấp 1 phân phối thiết bị vệ sinh American Standard tại Hà Nội

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết lựa chọn cho mình một địa chỉ mua hàng chất lượng ở đâu hãy đến với hệ thống Showroom Hải Linh. Hiện chúng tôi có 3 địa chỉ mua hàng đặt tại 3 quận lớn của trung tâm Hà Nội đó là: Đống Đa, Long Biên, Hà Đông. 

Tại đây ngoài thương hiệu American Standard thì Hải Linh còn cung cấp những sản phẩm của nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Ngoài ra, 

  • Hải Linh CAM KẾT tất cả sản phẩm được bán trên hệ thống website, các kênh Online chính hãng 100%.

  • Tất cả sản phẩm mua qua hình thức Online, quý khách hàng sẽ được đầy đủ quyền lợi bảo hành chính hãng. 

  • Miễn phí vận chuyển khu vực Hà Nội (bán kính <=50km), hỗ trợ vận chuyển Toàn Quốc.

  • Phục vụ đến tận chân công trình, có hỗ trợ tư vấn sản phẩm qua Video Call

Những lý do bạn nên lựa chọn thiết bị vệ sinh American Standard

thiết bị vệ sinh American Standard

Về công nghệ 

Hãng luôn nắm bắt các nghiên cứu mới nhất để áp dụng trên các dòng sản phẩm. Sở hữu hầu hết các công nghệ trên thị trường hiện nay. Đây còn là những công nghệ độc quyền mà chỉ hãng mới sở hữu. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo thông qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nhất. Không chỉ vậy, tính thẩm mỹ cũng là tiêu chuẩn mà công ty hướng đến trong từng chi tiết của sản phẩm.

Tầm giá, phân khúc giá 

American Standard và Inax, Toto là các thương hiệu quốc dân có cùng phân khúc thị trường. Do đó, mức giá của American Standard sẽ ở mức tầm trung đến cao cấp. Tuy nhiên, hãng luôn có những chính sách khuyến mại với mức chiết khấu rất lớn để giúp thu hút nhiều khách hàng nhất có thể. Sản phẩm chất lượng cao, thương hiệu nhập khẩu, giá cả phải chăng.  Đây thực sự là sự lựa chọn không tồi của nhiều khách hàng.

Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành, bảo trì của American Standard không thua kém bất kỳ thương hiệu nào trên thị trường. (10 năm đối với sản phẩm sứ, 2 năm đối với sản phẩm vòi hoa sen). Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đặc biệt ở thương hiệu American Standard, điều cốt lõi của sản phẩm sen vòi là bảo hành vĩnh viễn, để người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không lo sản phẩm gặp sự cố sau thời gian dài sử dụng.

Hiện tại Showroom Hải Linh đang cung cấp rất nhiều những sản phẩm chậu rửa, sen tắm, vòi chậu American. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi qua 1900599828 nhé. 

Từ khóa: thiết bị vệ sinh,
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh