Mua thiết bị vệ sinh thông minh và những điều cần biết

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Mua thiết bị vệ sinh thông minh và những điều cần biết

Thiết bị vệ sinh hiện nay được các gia đình quan tâm và lựa chọn kỹ lưỡng hơn rất nhiều. Thiết bị vệ sinh giờ đây không chỉ dùng để phục vụ những nhu cầu thiết yếu của con người mà đòi hỏi phải có tính thẩm mỹ để tạo lên vẻ đẹp tổng thể của căn nhà. Do đó, nhu cầu mua thiết bị vệ sinh thông minh hiện nay tăng cao. Hãy tham khảo thêm những thông tin hữu ích nhất liên quan đến việc mua thiết bị vệ sinh thông minh ngay sau đây.

thiet bi ve sinh american standard
Các thương hiệu thiết bị vệ sinh thông minh phổ biến
Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay, khách hàng hầu như đã quá quen thuộc với các thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar, thiết bị vệ sinh Toto, thiết bị vệ sinh Cotto, thiết bị vệ sinh Inax, thiết bị vệ sinh American Standard,… có chất lượng đảm bảo và uy tín lâu năm trên thị trường. Tuy nhiên, không phải hãng nào cũng như hãng nào đối với dòng thiết bị vệ sinh thông minh.
Trong các dòng thiết bị vệ sinh, bồn cầu thông minh là nổi bật hơn cả, tiếp theo đó là các sản phẩm như sen tắm, vòi rửa. Riêng dòng bồn cầu thông minh của hãng thiết bị vệ sinh American Standard thỏa mãn yêu cầu và nhu cầu cao của người tiêu dùng về các thiết bị vệ sinh với các tính năng vượt trội. Đây là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Mỹ với sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, mẫu mã hiện đại và sang trọng.
Chất liệu tạo ra thiết bị vệ sinh thông minh
Chất liệu để sản xuất chậu rửa toto hiện nay khá đa dạng để khách hàng chọn mua, đảm bảo sự phù hợp với các phòng tắm, phòng vệ sinh của các công trình. Sau đây là những chất liệu chủ yếu được sử dụng để sản xuất thiết bị vệ sinh:
+ Thiết bị vệ sinh chất liệu sứ: Ưu điểm của sứ vệ sinh là có khả năng pha tạo được nhiều sắc màu, tạo ra nhiều mẫu mã với mức giá thành tương đối rẻ phù hợp với những gia đình điều kiện kinh tế thấp chứ không đắt đỏ so với các chất liệu sản xuất thiết bị vệ sinh khác. Bên cạnh đó, sứ vệ sinh cũng rất sạch, giúp dễ lau chùi mà giá cả phải chăng.
+ Thiết bị vệ sinh chất liệu inox: Chất liệu Inox được dùng làm các loại chậu rửa inox hoặc tạo mặt bàn nhưng nó chỉ mang màu kim khí. Thiết bị vệ sinh chất liệu inox có ưu điểm là nhẹ, dễ vệ sinh và giá rẻ. Mặc dù vậy, thiết bị vệ sinh bằng inox không có khả năng tạo dáng tốt cũng như không đem đến tính thẩm mỹ cao do phải hàn, gò, dập.
+ Thiết bị vệ sinh chất liệu đá tự nhiên và nhân tạo: Thông thường, chất liệu đá tự nhiên được dùng để làm mặt bàn rửa mặt, mặt bàn bếp, bàn trang điểm,… Đá tự nhiên có ưu điểm là tạo nên sự độc đáo do sự khác biệt về màu sắc và vân. Ưu điểm của đá nhân tạo tương tự như đá tự nhiên. Tuy nhiên đá nhân tạo nhẹ hơn đá tự nhiên khoảng 30%.
+ Thiết bị vệ sinh chất liệu composite: Đây là chất liệu chủ làm bồn tắm và khay trong buồng tắm đứng vì mặt trái lộ ra những sợi thủy tinh tạo ra thô ráp, chỉ làm láng một mặt.
american standard
Màu sắc của thiết bị vệ sinh đảm bảo hài hòa
Bên cạnh các yếu tố về hãng sản xuất, chất liệu tạo ra thiết bị vệ sinh, khi mua thiết bị vệ sinh thông minh, bạn cũng nên lưu ý lựa chọn màu sắc sao cho hài hòa, phù hợp với màu sơn tường, màu gạch ốp lát trong nhà tắm, nhà vệ sinh. Nếu phòng tắm có diện tích nhỏ và hẹp thì nên sơn tường mang màu trắng sáng, hoặc màu có tông nhạt để tạo cảm giác mở rộng cho nhà tắm đồng thời chọn thiết bị vệ sinh có màu sắc tương ứng.
Những điều cần lưu ý khi lựa chọn thiết bị vệ sinh
Tiêu chí hàng đầu để đánh giá một thiết bị vệ sinh đạt yêu cầu là phải thoát nước mạnh, nhanh, sạch, cấp nước nhanh, tiết kiệm nước, không gây ra tiếng kêu, men phải tốt, trơn láng, khó bám bẩn…
Bên cạnh đó, bạn cần chú ý các linh kiện kèm theo. Tránh trường hợp người bán giảm giá thành mà linh kiện kèm theo không đúng chủng loại, không đồng bộ.
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh