Nên chọn thiết bị vệ sinh nhập khẩu hay sản xuất trong nước

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Nên chọn thiết bị vệ sinh nhập khẩu hay sản xuất trong nước

Thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay phân thành 2 dòng sản phẩm chính là nhập khẩu và sản xuất trong nước. Sự cạnh tranh giữa các dòng thiết bị vệ sinh nhập khẩu trên thị trường hiện nay với những dòng thiết bị vệ sinh sản xuất trong nước rất căng go để tồn tại. Nên chọn thiết bị vệ sinh nhập khẩu hay sản xuất trong nước cùng tìm hiểu qua bài viết sau: 

Ưu điểm của thiết bị vệ sinh nhập khẩu

Hầu hết các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh nhập khẩu đưa vào thị trường Việt Nam đều có chất lượng tốt đến từ những thương hiệu hàng đầu hiện nay. Nên bên cạnh xu hướng chọn thiết bị vệ sinh trong nước thì hàng nhập khẩu luôn được người tiêu dùng lựa chọn để hoàn thiện công trình. Điều gì khiến thiết bị vệ sinh nhập khẩu được đông đảo người dùng lựa chọn đến vậy?

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại

Thiết bị vệ sinh nhập khẩu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu tạo ra các sản phẩm có chất lượng vượt trội, đồng đều về mẫu mã và kích thước. Mỗi sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều trải qua quá trình kiểm soát nghiêm ngặt qua từng công đoạn từ khâu nhập kho đến xuất xưởng. 

Tích hợp công nghệ tiên tiến cho từng dòng sản phẩm

Một trong những minh chứng sắc nét cho công nghệ tiên tiến cho từng dòng sản phẩm là đa phần thiết bị vệ sinh ngoài nước đều có lớp men sáng bóng, khả năng chống kháng khuẩn tốt, không bám bẩn sau thời gian dùng, không bị ố vàng. Đặc biệt an toàn với sức khỏe người dùng.

Bên cạnh các dòng sử vệ sinh, các sản phẩm sen vòi với phần lõi đồng cứng chắc và bề mặt mạ Cr/Ni không bong tróc, hạn chế trầy xước. Bộ hòa trộn nước có khả năng điều chỉnh nhiệt độ và lượng nước nhằm tiết kiệm nước tối đa cũng như tránh nhiệt độ nước thay đổi nóng lạnh bất ngờ khi tắm.

Nguyên liệu sử dụng thân thiện với môi trường

Nguyên liệu tốt là một trong những tiêu chí hàng đầu trong quy trình sản xuất thiết bị vệ sinh nhập khẩu. Do đó các nguyên liệu sử dụng đều được kiểm định chặt. Sản xuất theo chu trình khép kín để nguyên liệu sử dụng được tuần hoàn, hạn chế chất thải, ảnh hưởng đến môi trường

Ưu điểm của thiết bị vệ sinh trong nước

Theo một số thống kê hiện nay, thiết bị vệ sinh trong nước chiếm được đông đảo sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ những ưu điểm sau:

Giá cả hợp lý phù hợp với đông đảo người dùng

Bên cạnh các công trình lớn thì hầu hết nhu cầu hoàn thiện hiện nay đều là những dự án xây dựng vừa và nhỏ. Do đó nhu cầu người dùng chủ yếu tìm kiếm sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao và ngân sách vừa túi tiền là một trong những yêu cầu tất yếu.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh sản xuất trong nước giúp tiết kiệm được những chi phí về nhân công, thuế hải quan, thuế nhập cảnh, chi phí vận chuyển. So với các sản phẩm nhập khẩu thì hàng trong nước giảm thiểu được tối đa các chi phí phát sinh kèm theo và có mức giá hợp lý cho người dùng.

Mẫu mã phù hợp thị hiếu người Việt

Nếu những mẫu mã thiết bị vệ sinh nhập khẩu thường chỉ có một vài mẫu đơn giản thì thiết bị vệ sinh trong nước thường có mẫu mã vô cùng đa dạng. Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, các hãng sản xuất trong nước liên tục thay đổi mẫu mã mang đến cho chủ nhà nhiều sự lựa chọn. 

Những mẫu thiết kế trong nước thường phù hợp với thị hiếu chung của phần đông khách hàng Việt. Bên cạnh một số bộ phận khách hàng ưa chuộng thiết bị vệ sinh nhập khẩu thì đa phần khách hàng hiện nay đều ưa chuộng các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nhờ thiết kế thân thiện với nhu cầu của người dùng.

Chế độ bảo hành lâu dài

Chế độ bảo hành là một trong những tiêu chí khi lựa chọn mua hàng. Đây được coi là cán cân ấn định chất lượng của sản phẩm, một sản phẩm tốt thường được cam kết chất lượng thông qua bảo thành. Với lợi thế bảo hành trong nước, các thiết bị vệ sinh hiện trong nước hiện nay đều có thời gian bảo hành dài lâu đến 3 năm.

Nên dùng thiết bị vệ sinh nhập khẩu hay thiết bị vệ sinh trong nước 

Cả hai sản phẩm thiết bị vệ sinh trong nước và nhập khẩu đều có những ưu điểm riêng. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng bạn có thể chọn cho mình sản phẩm thích hợp.

 Lựa chọn theo mẫu mã hiện đại

Nếu bạn là người ưa thích sự tinh tế hiện đại theo phong cách Châu Âu thì thiết bị vệ sinh nhập khẩu sẽ là lựa chọn phù hợp. Nếu bạn thích sự đơn giản, tiện dụng cao bạn nên sử dụng hàng trong nước.

Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng

Xã hội ngày càng phát triển đồng nghĩa với nhu cầu chất lượng cuộc sống ngày càng tăng. Không gian tắm giờ đây không chỉ là nơi vệ sinh mỗi ngày mà còn là nơi thư giãn mỗi ngày. Những mẫu thiết bị vệ sinh nhập khẩu luôn được tích hợp nhiều tính năng công nghệ hiện đại hỗ trợ tối đa công năng sử dụng cho người dùng.

Lựa chọn theo giá thành sản phẩm

Khi lựa chọn thiết bị vệ sinh, giá thành cũng là yếu tố cần được quan tâm. Giá thiết bị vệ sinh nhập khẩu thường cao hơn nhiều so với thiết bị vệ sinh trong nước. Do đó, nếu kinh phí của bạn hạn hẹp thì thiết bị vệ sinh trong nước sẽ phù hợp cho bạn. Không phải sản phẩm rẻ mà chất lượng không đảm bảo, bạn hoàn toàn có thể lựa hàng Việt. 

Hiện tại Hải Linh đang bán cả 2 mặt hàng thiết bị vệ sinh trong nước và thiết bị vệ sinh nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ đỏ theo quy định của pháp luật hiện hành. Đến Hải Linh, không lo mua hàng kém chất lượng lại còn được giá ưu đãi, chiết khấu cao. Chúng tôi miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển trên phạm vi toàn quốc. Mọi thông tin cần được tư vấn vui lòng liên hệ Hotline của Hải Linh.

 
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh