Dùng loại Bồn cầu American Standard nào phù hợp với công trình

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Dùng loại Bồn cầu American Standard nào phù hợp với công trình

Thiết bị vệ sinh american standard

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên dùng loại Bồn cầu American Standard nào cho nhà vệ sinh của mình thì hãy tham khảo bài viết này nhé.
Trên thị trường có nhiều hãng Thiết bị vệ sinh để bạn chọn lựa từ Thiết bị vệ sinh được sản xuất trong nước như Viglacera.. đến thiết bị vệ sinh american standard chính hãng nhập khẩu như Toto, Cotto, … Thiết bị vệ sinh American Standard đang chiếm thị phần lớn và được khách hàng ưa chuộng. Do được Sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại các sản phẩm: Bồn cầu, bồn tắm, sen vòi…có chất lượng đảm bảo.

thiet bi ve sinh american standard
Thiết bị vệ sinh American Standard

Các loại Bồn cầu American Standard: Bồn cầu 2 khối, bồn cầu 1 khối, Bồn cầu thông minh và bồn cầu treo tường.
1/ Ưu điểm và nhược điểm của từng loại:
- Bồn cầu 1 khối American Standard  :
Ưu điểm: Đẹp và sang trọng, không có nhiều khe kẽ nên dễ lau chùi, vệ sinh. Bàn cầu to nên ngồi thoải mái hơn, sử dụng hệ thống xả Xi-phông khi xả thì sạch và êm.
Nhược điểm: Do sử dụng lực hút để hút chất bẩn nên hầm và ống thông hơi phải thoáng nếu không sẽ có hiện tượng xả không sạch, hôi. Không có chế độ tiết kiệm nước.
- Bồn cầu American Standard 2 khối:
Ưu điểm: kiểu dáng đơn giản và gọn nhẹ nên dễ lắp ráp. Sử dụng hệ thống xả xoáy, thiết kế 2 nút nhấn giúp tiết kiệm nước.
Nhược điểm: ồn, dễ bám bẩn do có nhiều khe và khó chùi rửa.
Về giá cả thì Tùy từng loại, từng hãng mà  bồn cầu 2 khối hay bồn cầu một khối có giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo: Báo giá Bồn cầu American Standard.

thiet bi ve sinh american standard
Thiết bị vệ sinh American Standard
2/ Lưu ý khi lựa chọn bồn cầu 2 khối hay bồn cầu 1 khối, căn cứ  nhu cầu sử dụng, diện tích phòng tắm .Ví dụ, Những phòng tắm rộng nên sử dụng bồn cầu 1 khối sẽ khiến không gian thêm đẹp và thuận tiện khi dùng. Hay nhà có người mập thì nên sử dụng bồn cầu 1 khối có bàn cầu to ngồi thoải mái hơn. Lưu ý nữa, đó là  chọn đại lý uy tín để được đảm bảo chất lượng sản phẩm Thiết bị vệ sinh American Standard,  có chính sách bảo hành và vận chuyển tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí.


Xem thêm: bền đẹp với thiết bị vệ sinh american standard cho ngôi nhà bạn

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh