Nét riêng của Codie CC Eco

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Nét riêng của Codie CC Eco

Khi nhìn vào dòng sản phẩm Codie CC Eco của nhà làm ra thiết bị vệ sinh American Standard , có xác xuất nhận thấy cảm giác hoài cổ trong cách thức mà nhà thiết kế đã “thổi” vào các chi tiết và đường nét.
Tuy đây là bộ sưu tập nối tiếp cho thiết kế Codie II đã rất thành công trước đó – qua việc ngăn lại trong một giới hạn nhất định hình ảnh khối hình cầu đặc thù được ứng dụng cho phần bon cau american, Codie CC Eco vẫn tạo nên chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt biệt lập để chẳng thể bị lầm lẫn. Theo đó , phần bệ ngồi độc đáo lại được kết hợp với những chi tiết mang nhiều tính truyền thống. Một cách thật hay để tăng độ gần gũi,  thiết bị vệ sinh  thanh nhã và dễ thích nghi cho dòng sản phẩm vốn mang nhiều nhân tố canh tân. Những đường đồng thời tạo nên từ phần nắp đậy vừa ngh ii bên trên nét tròn toàn hảo của khối hình cầu , vừa gây nên một mối phù hợp với đường gấp vuông và những nét thẳng của thân , nắp đậy bồn chứa nước hình thang. Nét truyền thống còn được thể hiện qua thiết kế hai khối việc quen thuộc và phân chân đứng hơi loe ở phía đáy , tạo độ cân bằng vững chắc với hình trạng của phần bồn chứa nước.

 codie cc eco

 
 
  Thêm vào nét đẹp vừa phù hợp , vừa có điểm nhấn mới của Codie CC Eco là một công năng đầy tính thuyết phục. Đó là khả năng kiệm ước nước ưu việt , nhờ vậy sản phẩm này trở nên một đại diện điển hình cho xu hướng thiết kế có sự cân nhắc đến trọng trách bảo vệ môi trường sống. Bên cạnh tiêu chí này , bệ ngồi của dòng Codie CC Eco còn được thiết kế để không gây mỏi và có tác động đến một điều gì đó đến cơ bắp cho mọi đối tượng người dùng , nắp đóng êm , mặt sứ láng bóng cao cấp ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn , chống bám ố và rất dễ chùi rửa. Nhờ đó thiết kế truyền thống của Codie CC Eco có công năng hoàn thiện đáp ứng được quan niệm đa chiều về tính sử dụng , tính cảm biết cái đẹp và tính phục vụ người ốm vì con người. Codie CC Eco của nhà làm ra thiet bi ve sinh american standard như một sản phẩm tiền phong trong thời đương đại , ăn nhập với mọi gia đình với phong cách thiết kế không gian nội thất khác nhau.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh