Top 10 mẫu bồn cầu American Standard tốt nhất cho tháng 12 năm 2021

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Top 10 mẫu bồn cầu American Standard tốt nhất cho tháng 12 năm 2021

Dòng bồn cầu American Standard với nhiều mẫu mã sang trọng và chất lượng vượt trội. Đây là dòng thiết bị vệ sinh thuộc phân khúc cao cấp. Sản phẩm sử dụng nhiều công nghệ hiện đại mang đến sự tiện dụng của người dùng. 

Bon cau American Standard tot nhat thang 5

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn dòng bồn cầu American nào cho không gian sống của gia đình mình thì hãy đừng bỏ qua những thông tin dưới đây để tìm cho mình câu trả lời. 

1. Bồn cầu American Standard 2 khối VF-2395

Đây là mẫu bồn cầu 2 khối với thiết kế riêng biệt phần bệ ngồi và phần két nước. Phong cách thiết kế giúp lắp đặt, sửa chữa dễ dàng và nhanh chóng. Sản phẩm bồn cầu này được sản xuất trên công nghệ Mỹ nên chất lượng tốt và an toàn với sức khỏe người dùng. Hệ thống xả thẳng, kiểu thoát sàn giúp mọi vết bẩn được cuốn trôi sạch sẽ. 

Bon cau 2 khoi American Standard VF-2395

Bồn cầu American Standard 2 khối VF-2395

Sản phẩm được chế tạo từ những loại nguyên liệu cao cấp như nhựa cao cấp, men sứ cao cấp,… nên tuổi thọ dài lâu, độ bền cao. Mẫu bồn cầu này có thể lắp đặt đi kèm nắp rơi êm nên tạo sự yên tĩnh cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Trong thời gian vừa qua, sản phẩm này luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng.

2.  Bồn cầu American Standard 2 khối VF-2396

Thiết kế của bồn cầu American Standard VF-2396 mang tính thông dụng cao trong các không gian sống hiện nay. Sản phẩm sở hữu công nghệ Aqua Ceramic: giúp chị em tiết kiệm thời gian làm sạch mỗi ngày. Nhờ khả năng siêu chống nước, chỉ cho phép nước xâm nhập vào giữa các chất ô nhiễm và bề mặt. Do đó Aqua Ceramic giúp hạn chế các mảng bám, chống bám bẩn, sự hình thành vệt ố vàng xung quanh thành và lòng bồn cầu và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Bon cau 2 khoi American Standard VF-2396

Bồn cầu American Standard 2 khối VF-2396

Giá sản phẩm cũng rất hợp lý nên phù hợp với nhiều hộ gia đình đang mong muốn tìm kiếm sản phẩm chất lượng và giá thành phải chăng.

3. Bồn cầu American Standard 1 khối WP-1880

Đây là mẫu bồn cầu sở hữu những công nghệ nổi bật như: Men sứ hiện đại, Siphon Max, ComfortClean, Double Vortex giúp cho đời sống của gia đình bạn được thỏa mái nhất.

Bon cau American Standard WP-1880

Bồn cầu American Standard 1 khối WP-1880

Công nghệ men sứ: Giúp chị em tiết kiệm thời gian làm sạch mỗi ngày. Nhờ khả năng siêu chống nước, chỉ cho phép nước xâm nhập vào giữa các chất ô nhiễm và bề mặt. Men sứ này giúp hạn chế các mảng bám, chống bám bẩn, sự hình thành vệt ố vàng xung quanh thành và lòng bồn cầu và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Công nghệ Siphon Max: tạo dòng nước xoáy mạnh mẽ trong lòng bồn cầu kết hợp cùng các tia nước thấp hơn giúp loại bỏ vết bẩn. 

Công nghệ Double Vortex: với thiết kế thông vành và 2 lỗ thoát nước, tối ưu tính năng xả nước, nước chảy nhanh mạnh dễ dàng cuốn trôi mảng bám cứng đầu đồng thời giúp tiết kiệm nước tối đa. 

Công nghệ ComfortClean: với men gốm chứa kẽm oxide giúp tiêu diệt vi khuẩn E.coli trong bồn cầu. Điều này đã được kiểm tra và chứng nhận bởi IMSL. 

4. Bồn cầu thông minh American Standard VF-1858PR

Sản phẩm có thiết kế đẹp, sở hữu chức năng điều khiển từ xa, làm ấm bệ ngồi, massage và mang lại tiện ích tối đa cho người sử dụng. Đây là mẫu bồn cầu được đánh giá cho trải nghiệm người dùng mang đến sự thư giãn và thoải mái nhất. 

Bon cau thong minh American Standard VF-1858PR

Bồn cầu thông minh American Standard VF-1858PR

Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng vô cũng tinh tế, dễ dàng đứng lên ngồi xuống, thuận tiện cho đối tượng người sử dụng là người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và người tàn tật. Bề mặt bệ trơn láng giúp bạn tiết kiệm được thời gian trong việc vệ sinh và lau chùi . 

Chế độ xả rửa vô cùng mạnh mẽ giúp đánh bay những vết bẩn nhưng vẫn giúp tiết kiệm nước tối đa.Nắp rơi êm nhẹ nhàng, không gây ồn ào và không làm ảnh hưởng đến những hoạt động xung quanh. Đồng thời giảm thiểu tối đa tình trạng rơi vỡ, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

5. Bồn cầu thông minh American Standard VF-1858PR

Đây là mẫu bồn cầu có thiết kế 1 khối rất dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm mang đến thiết kế sang trọng, tinh tế cho không gian phòng tắm. Bồn cầu được làm bằng sứ cao cấp, lớp men chống khuẩn giúp hạn chế tối đa khả năng phát triển của vi khuẩn. Nắp đóng êm mang lại sự nhẹ nhàng khi sử dụng. Dễ dàng lắp đặt và sử dụng sản phẩm.

Bon cau thong minh American Standard VF-1858PR

Bồn cầu thông minh American Standard VF-1858PR

Nắp rửa điện tử được trang bị rửa mặt trước và sau chuyên dụng giúp mang đến những tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng. Chế độ sưởi ấm bệ ngồi tiện lợi.

Vòi phun tạo ra dòng nước được kết hợp với bọt khí, phun rửa nhẹ nhàng nâng niu vùng nhạy cảm của phụ nữ.Nắp rửa được thiết kế hiện đại, dễ dàng cho việc lắp đặt và vệ sinh. Có thể điều khiển tất cả các chức năng của nắp rửa điện tử bằng điều khiển bằng tay. Sản phẩm giúp tiết kiệm nước tối đa trong quá trình sử dụng.

6. Bồn cầu điện tử American Standard VF-1808PR

Đây là mẫu bồn cầu thông minh thân thiện với người dùng. Chúng sở hữu nắp đóng êm thông minh, mang lại sự tiện dụng cho người dùng trong quá trình sử dụng. Công nghệ xả xoáy đôi, kiểu thoát sàn mạnh mẽ và siêu tiết kiệm nước.

Bon cau dien tu American Standard VF-1808PR

Bồn cầu điện tử American Standard VF-1808PR

Công nghệ siêu chống bám bẩn giúp đánh bay những vết ố vàng hay vết đọng nước không thể hình thành trên bề mặt sứ trong lòng bàn cầu VF-1808PR.  Giúp người sử dụng giảm được việc vệ sinh bồn cầu thường xuyên, và giảm việc sử dụng hóa chất tẩy rửa.

Bồn cầu VF-1808PR công nghệ chống bám bẩn công thức độc quyền của Bồn Cầu American Standard. Phủ lên trên bề mặt men một lớp màng và có khả năng làm tăng sức căng bề mặt của nước. Từ đó ngăn chặn các giọt nước đọng lại đẻ hạt cặn trong nước không thể bám bẩn gây ra các vết ố vàng trên men sứ.

Sử dụng công nghệ men sứ với kim loại bạc Ag+ kháng khuẩn ,lớp men sứ có thành phần là kim loại bạc có khả năng kháng khuẩn, đồng thời lưu giữ các hạt Zirconia có trong men. giúp cho bề mặt men cứng hơn, sáng và bóng, chống trầy xước sau nhiều năm sử dụng.

7. Bồn cầu 1 khối American Standard 2045-WT

Sản phẩm có kích thước 685 x 362 x 700mm nên có thể lắp đặt tại những không gian có diện tích nhỏ. Phần bệ ngồi êm ái với nắp đóng làm từ nhựa PP êm ái, hạn chế tiếng ồn trong khi sử dụng. 

Bồn cầu 1 khối American Standard 2045-WT

Bồn cầu 1 khối American Standard 2045-WT

Bồn cầu có chế độ xả nhanh, mạnh giúp đánh bật những vết bẩn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra còn có công nghệ kim loại Ag+ kháng khuẩn với lớp men sứ bảo vệ sức khỏe của người dùng. Lớp sứ luôn sáng bóng, chống trầy xước sau nhiều năm sử dụng.

8. Bồn cầu 1 khối American Standard VF-2013S

Đây là mẫu bồn cầu mới nhất của thương hiệu American Standard. Sản phẩm có thiết kế gọn gàng, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Với thiết kế nhẹ nhàng, hài hòa với những đồ vật khác trong phòng tắm nên dù mới ra mắt song sản phẩm đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng. 

Bồn Cầu American Standard VF-2013S

Bồn cầu 1 khối American Standard VF-2013S

Ngoài nắp rửa thường mặc định, khách hàng có thể lắp đặt vào đây những mẫu nắp rửa thông minh để phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng. Phần nắp rửa này có những tính năng xịt rửa tự động, tự động xả nước, sưởi ấm nắp ngồi. 

9. Bồn cầu 02 khối American Standard 2630-WT

Đây là mẫu bồn cầu 2 khối đã xuất hiện trên thị trường thiết bị vệ sinh thời gian dài song sức nóng của sản phẩm không đổi. Bồn cầu có 2 chế độ xả tiết kiệm nước tối đa trong quá trình sử dụng. 

Bon cau American Standard 2630-WT

Bồn cầu 02 khối American Standard 2630-WT

Thiết kế kích thước bồn cầu phù hợp với vóc dáng người Việt. Dễ dàng đứng lên và ngồi xuống, đặc biệt thuận tiện cho người già, phụ nữ mang thai và người tàn tật. Đây được xem như ưu ái của hãng với thị trường Việt, tạo trải nghiệm người dùng tốt nhất.

Kiểu dáng thanh thoát, sang trọng, cao cấp khi sử dụng mang đến không gian thời thượng cho phòng tắm, nhà vệ sinh. Nước men chống bám bẩn, chống bám dính, chống khuẩn cao, chống trầy xước tốt. Bồn cầu sở hữu 2 chế độ xả 4,5L/3L tương đương với xả đại và xả tiểu nên rất tiết kiệm nước khi dùng.

10. Bồn cầu treo tường American WP-2140

Đây là mẫu bồn cầu có màu trắng với kiểu dáng thanh thoát tạo sự sang trọng và hiện đại cho không gian phòng tắm. Phần nắp ngồi được đóng êm ái với chất liệu cao cấp, chịu lực tốt, chống trầy xước trong khi sử dụng. 

Bồn cầu treo tường American WP-2140

Bồn cầu treo tường American WP-2140

Bồn cầu có lớp men chống bám bẩn, chống bám dính, chống khuẩn cao, chống trầy xước tốt. 

Hai chế độ xả tiết kiệm nước trong quá trình sử dụng. 

Với dòng bồn cầu này, trong quá trình sử dụng khách hàng lưu ý hãy lựa chọn cho mình những chất tẩy rửa an toàn, để tránh làm hỏng lớp sứ, đảm bảo cho sản phẩm được lâu bền nhất.

Trên đây là những sản phẩm Hải Linh khuyên bạn nên sở hữu trong tháng 12 năm 2021. Hiện những sản phẩm này đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua tại https://thietbivesinhamericanstandard.vn/san-pham/bon-cau-amercian-standard.html

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh