Quà tặng ý nghĩa dành cho phái đẹp ngày 8/3 tại Showroom Hải Linh

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Quà tặng ý nghĩa dành cho phái đẹp ngày 8/3 tại Showroom Hải Linh

Nhận ngay voucher trị giá 10 triệu đồng cùng hàng trăm phần quà có ý nghĩa nhân dịp 8/3. Từ 6/3/2020 đến 8/3/2020, hệ thống Showroom Hải Linh triển khai chương trình “8/3, qua Hải Linh - zing 10 triệu”, hãy đến địa chỉ gần nhất để nhận ưu đãi sốc, rinh hàng chục voucher hoàn tiền mặt siêu lời. Ưu đãi dành cho các khách hàng mua thiết bị vệ sinh American Standard, gạch ốp lát, nội thất phòng tắm của Hải Linh. 

Quà tặng ý nghĩa dành cho một nửa thế giới

Nhằm tri ân khách hàng nữ đến mua hàng, tin tưởng sử dụng các sản phẩm của Showroom Hải Linh trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi dành tặng riêng cho các khách hàng nữ đến Hải Linh trong 3 ngày từ 6/3/2020 đến 8/3/2020 là một chiếc khăn tắm cao cấp có in logo Hải Linh trị giá 300.000 đồng. Phần quà dành riêng cho phái đẹp và không quy định giá trị đơn hàng.

Bên cạnh đó, với tất cả các khách hàng đến mua sản phẩm của Hải Linh phát sinh đơn hàng có giá trị tương ứng sẽ nhận được voucher hoàn tiền có giá trị:

Thời gian áp dụng khuyến mãi: 6/3/2020 đến 8/3/2020 

Đối tượng áp dụng: khách hàng đến trực tiếp mua hàng tại Showroom Hải Linh

Địa chỉ áp dụng: toàn bộ hệ thống Showroom Hải Linh.

Chi tiết chương trình:

> Với đơn hàng dưới 30 triệu, quà tặng dành riêng cho khách hàng nữ là một chiếc khăn tắm cao cấp có in logo Hải Linh trị giá 300.000 đồng.

> Đơn hàng từ 30 triệu - 49 triệu nhận ngay voucher hoàn tiền mặt trị giá 1 triệu đồng 

> Đơn hàng từ 50 triệu - 99 triệu nhận ngay voucher hoàn tiền trị giá 2 triệu đồng

> Voucher hoàn tiền trị giá  2.5 triệu đồng với đơn hàng từ 100 triệu - 199 triệu 

> Voucher hoàn tiền mặt 5 triệu đồng dành cho những đơn hàng từ 200 triệu - 499 triệu

> Nhận ngay về tay voucher hoàn tiền mặt 10 triệu đồng cho đơn hàng 500  triệu trở lên.

Điều kiện ÁP DỤNG VOUCHER    

1.

  • Voucher (phiếu quà tặng) có giá trị như tiền mặt khi mua hàng tại Hải Linh

  • Phiếu quà tặng không có giá trị sử dụng khi bị rách nát, không còn nguyên vẹn

  • Phiếu quà tặng có giá trị sử dụng 1 lần duy nhất và được quy đổi bằng tiền mặt, không áp dụng với các chương trình khuyến mại khác

  • Khách hàng khi thanh toán 100% giá trị đơn hàng, đem phiếu quà tặng đến trực tiếp đến hệ thống Showroom Hải Linh để quy đổi phiếu thành tiền mặt. 

  • Đối với những đơn hàng đặt cọc đủ điều kiện nhận Voucher thì Voucher đó chỉ có giá trị quy đổi sau khi giá trị đơn hàng đã được thực hiện >= giá trị đặt cọc.

  • Hạn sử dụng tới 30.6.2020, khi đến thông báo trước cho nhân viên của Hải Linh để xác nhận.

Showroom Hải Linh - đại lí phân phối thiết bị vệ sinh American Standard chính hãng, giá tốt uy tín tại Hà Nội

Là một trong những cửa hàng phân phối thiết bị vệ sinh với hơn 13 năm kinh nghiệm trên thị trường. Showroom Hải Linh tự hào là một trong những địa chỉ uy tín, tin cậy được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn cho gia đình. 

Với hệ thống Showroom trải dài trên toàn địa bàn Hà Nội, khách hàng đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh cao cấp, chính hãng của thương hiệu American Standard có thể đến ngay địa chỉ hệ thống Showroom Hải Linh gần nhất để được tư vấn mua hàng nhanh chóng. 

Mua hàng tại Hải Linh trong chương trình tri ân dành cho 1 nửa thế giới, khách hàng không chỉ có cơ hội nhận voucher hoàn tiền trị giá 10 triệu đồng, mà còn được mua hàng với giá siêu ưu đãi.  Rất nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard: bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, vòi chậu, bồn tắm, … đang được giảm giá siêu tốt, lại còn được miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội.

Chương trình ưu đãi dành cho 1 nửa thế giới “8/3, qua Hải Linh, zing 10 triệu” chỉ diễn ra duy nhất trong 3 ngày từ 6/3/2020 đến 8/3/2020, khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm hãy nhanh chân đến ngay địa chỉ hệ thống Showroom Hải Linh gần nhất để được hưởng những ưu đãi khủng, nhận ngay voucher hoàn tiền 10 triệu đồng.

Từ khóa: 8/3
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh