Review thiết bị vệ sinh American Standard có tốt không Giải đáp mọi thắc mắc

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Review thiết bị vệ sinh American Standard có tốt không? Giải đáp mọi thắc mắc

Dạo quanh một vòng thị trường thiết bị vệ sinh, sẽ không khó để nhận ra những thương hiệu như TOTO, Inax, Viglacera, Caesar… Một trong số đó là thương hiệu thiết bị American Standard thuộc phân khúc cao cấp luôn nhận được đánh giá cao của khách hàng về chất lượng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn rất hoài nghi về sản phẩm này. 

1. Đôi nét về thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard

thiết bị vệ sinh american Standard

Thiết bị vệ sinh American Standard được sáng lập bởi John B.Pierce  vào năm 1872. Tiền thân là công ty Pierce Steam Heating. Đây là hãng thiết bị vệ sinh có tên tuổi hàng đầu tại Mỹ. Hãng đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới với mạng lưới toàn cầu. 

Theo báo cáo, doanh số của hãng liên tục tăng trưởng tại trên 20 quốc gia khác nhau cùng với những cơ sở sản xuất, nghiên cứu được đặt tại nhiều quốc gia ở khu vực châu Á. Những sản phẩm của hãng được đánh giá đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng, hướng tới sự mới mẻ. 

Vào năm 2014, American Standard chính thức gia nhập vào thị trường Việt và hoạt động dưới sự quản lý của Tập đoàn LIXIL Water Technology. Đây là một doanh nghiệp thiết bị vệ sinh của Nhật. Sau đó, hãng có mặt chính thức tại Việt Nam với giá thành rẻ hơn nhiều so với những mặt hàng nhập khẩu trực tiếp nhưng với mức giá thành đảm bảo. 

2. Những ưu điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh American Standard

2.1 Mẫu mã đa dạng

Sản phẩm được chú trọng và đầu tư về mẫu mã để cho ra thị trường những sản phẩm đa dạng người dùng. Những dòng sản phẩm của hãng như: bồn cầu American Standard, chậu rửa mặt American Standard, bồn tiểu American Standard, sen vòi American Standard, bồn tắm American Standard v American Standard.

Mỗi loại sản phẩm lại có những mã khác nhau giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, diện tích lắp đặt cho phòng tắm.

2.2 Nhiều tính năng hiện đại

Do thuộc phân khúc cao cấp nên những sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard rất được chú trọng về tính năng. Đứng trên vai trò là người dùng, ai cũng mong muốn được sử dụng những sản phẩm có nhiều trải nghiệm hữu ích, thoải mái trong mỗi lần sử dụng. Đây chính là điều mà hãng hướng đến cho người dùng. 

American Standard đáp ứng tất cả những yếu tố như hoạt động ổn định, vận hành êm ái, tiết kiệm nước, chống bám bẩn, vệ sinh dễ dàng...Chính vì thế khi được hỏi lựa chọn sản phẩm gì cho không gian sống thì American Standard luôn nhận được sự quan tâm từ người dùng.

2.3 Tính an toàn cao với người dùng 

Nguyên liệu cấu tạo nên những thiết bị vệ sinh American Standard là men sứ cao cấp, đồng thau mạ Cr/Ni, Inox cao cấp hay nhựa chịu nhiệt, độ bền cao. Tất cả đều được tuyển chọn gắt gao bởi đội ngũ kiểm định viên chất lượng. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008. 

Do mang công nghệ của Nhật nên sản phẩm được chú trọng bởi tính an toàn với sức khỏe của người dùng. Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm. 

2.4 Giá thành hợp lý 

Tuy thuộc phân khúc cao cấp nhưng giá thành của thiết bị vệ sinh American lại vô cùng hợp lý. Nhiều người có thu nhập thấp vẫn có thể sở hữu sản phẩm này. Ngoài ra, mỗi khi có dịp khuyến mại sản phẩm lại nhận được mức giảm giá khá cao. Vì thế khách hàng hãy nhân cơ hội này để lựa chọn sản phẩm. 

3. Những sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard 

3.1 Bồn cầu American Standard

bồn cầu american standard

Đặc điểm của bồn cầu American Standard đó là đa dạng về mẫu mã. Sản phẩm áp dụng công nghệ Aqua Ceramic giúp những vết bẩn khó bám lên thành bồn cầu, giúp chị em làm sạch bồn cầu mỗi ngày. Bồn cầu mang những tính năng hiện đại như khả năng xả êm, xả nhanh mạnh giúp đánh bật vết bẩn trong một lần xả. 

Bên cạnh đó Siphon Max giúp tạo dòng nước xoáy mạnh mẽ trong lòng bồn cầu kết hợp cùng các tia nước thấp hơn giúp loại bỏ vết bẩn. Double Vortex: với thiết kế thông vành và 2 lỗ thoát nước, tối ưu tính năng xả nước, nước chảy nhanh mạnh dễ dàng cuốn trôi mảng bám cứng đầu đồng thời giúp tiết kiệm nước tối đa. ComfortClean: với men gốm chứa kẽm oxide giúp tiêu diệt vi khuẩn E.coli trong bồn cầu.

3.2 Chậu rửa American Standard

Sản phẩm thuộc dòng vệ sinh sứ của American Standard. Chính vì thế nó mang những đặc điểm của sứ vệ sinh. Sản phẩm có độ bền lên đến 100 năm với công nghệ kháng vi khuẩn được sử dụng trong sản phẩm. 

3.3 Các sản phẩm sen vòi American Standard

Kết cấu của các mẫu sen vòi được làm bằng đồng. Bên ngoài có mạ Cr/Ni. Vòi chậu, sen tắm được thiết kế đa dạng về mẫu mã giúp người dùng có thể sử dụng vô cùng dễ dàng. Những công nghệ được tích hợp trên sản phẩm như: 

  • Cảm biến dòng – Line sensor: Độ cảm biến chính xác hơn rất nhiều so với những vòi cảm biến bình thường.

  • Thermosafe: Vòi sen có thể kiểm soát nhiệt độ an toàn lên đến 49 độ C, chức năng ngắt tự động khi nguồn cấp nước lạnh không hoạt động. 

  • Thermocomfort: Luôn duy trì lượng nước, mức nhiệt độ ổn định dù áp lực nước có sự thay đổi. Tận hưởng dòng nước êm dịu ở mức nhiệt độ yêu thích. Nhiệt độ nước sẽ ổn định theo cài đặt trước và không cần phải điều chỉnh liên tục.

  • Nút khóa an toàn: Để có trải nghiệm tắm an toàn và thoải mái hơn, một khoá nhiệt độ được cài đặt ở mức 38 độ C. Bạn sẽ cần phải nhấn mở khóa để sử dụng nước nóng hơn 38 độ C.

  • Công nghệ CoolShield: Thân vòi luôn giữ nhiệt độ mát để ngăn ngừa nguy cơ bị bỏng. 

Ngoài ra thiết bị vệ sinh American Standard còn có những sản phẩm phụ kiện để lắp đặt cho không gian phòng tắm thêm đẹp hơn. 

Sau bài phân tích trên bạn có cảm thấy hứng thú với thiết bị vệ sinh American Standard không? Nếu có, hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm để lắp đặt cho không gian sống nhé. 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh