Rộn ràng sinh nhật 13 - Hàng trăm phần quà đã có chủ

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Rộn ràng sinh nhật 13 - Hàng trăm phần quà đã có chủ

Hải Linh chào đón sinh nhật 13 với chương trình mua hàng chính hãng nhận quà chất lượng trên toàn hệ thống. Đây là một trong những dịp để Hải Linh tri ân đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn Hải Linh là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát cho gia đình, công trình. Cùng theo dõi bài viết để biết được không khí mua hàng trong tháng sinh nhật tại Showroom Hải Linh.

Rộn ràng sinh nhật 13 tại Showroom Hải Linh

Chương trình đón sinh nhật lần thứ 13 của Hải Linh hiện đang được diễn ra sôi nổi tại các Showroom. Dưới đây là những hình ảnh quý khách mua hàng tại hệ thống Showroom với các phần quà giá trị được Hải Linh lưu lại. 


Anh Hoàng Xuân Hiệp (Hưng Yên) nhận combo quà tặng là nồi áp suất và chậu đúc Belli cao cấp


Anh Lâm (Long Biên, Hà Nội) nhận quà tặng là 01 nồi áp suất khi mua sắm tại showroom Hải Linh


Nhân viên Hải Linh trao quà tặng là 01 nồi áp suất cho anh Đinh Công Long (Hoàng Mai, Hà Nội) 


Chú Hùng, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhận phần quà ô cán ngắn tại Showroom 532 Đường Láng.


Chị Phương, KĐT Văn Khê Hà Đông nhận phần quà ô cán ngắn tại Showroom Hà Đông.


Chị Loan, Xóm 2 Văn Trai, Văn Phú, Thường Tín nhận Ô cán dài


Anh Hùng cung phần quà tại showroom

Ngoài ra, còn rất nhiều khách hàng tại các quận huyện Hà Nội và các tỉnh được Hải Linh trao quà đến tận nhà và cập nhật hình ảnh liên tục trên fanpage Hải Linh mà quý khách có thể theo dõi thêm.

Hải Linh - Nâng tầm giá trị ngôi nhà Việt

Hải Linh không ngừng phát triển mang đến các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát chất lượng đến với người dùng. 13 năm 1 chặng đường, Hải Linh tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường và trong lòng người dùng. Nhân dịp sinh nhật 13 Hải Linh triển khai chương trình “Đón sinh nhật cùng Hải Linh - Zing quà lên đến 13 triệu đồng”. Chương trình được diễn ra từ ngày 10.05 - 31.05.2020 trên toàn hệ thống Hải Linh, đối với tất cả các đơn hàng online và offline.

Nhanh chân đến với Hải Linh để không bỏ lỡ các phần quà hấp dẫn với giá trị lên đến 13 triệu đồng. Đây là những phần quà với tính ứng dụng cao, được Hải Linh chọn lọc và thiết kế mang đến chất lượng tốt nhất cho người dùng.

Với 13 năm kinh nghiệm Hải Linh được sự tin yêu của khách hàng. Các sản phẩm tại Hải Linh đều được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất. Hải Linh cam kết 100% về chất lượng sản phẩm với mức giá ưu đãi trên thị trường. Đến với Hải Linh bạn được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình. Bên cạnh đó với các đơn hàng nội thành Hà Nội được Hải Linh miễn phí vận chuyển. Còn với các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển đến với khách hàng.

Chương trình kết thúc vào cuối ngày 30.05.2020, quý khách hàng nhanh chân đến với Hải Linh để không bỏ lỡ phần quà giá trị lên đến 13 triệu đồng. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn nhanh chóng, bạn có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ showroom gần nhất được hỗ trợ nhanh chóng.

Từ khóa: khuyến mại
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh