Showroom Hải Linh 532 Đường Láng - Showroom đẳng cấp số 1

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Showroom Hải Linh 532 Đường Láng - Showroom đẳng cấp số 1

Với mong muốn phục vụ khách hàng tốt hơn, Hải Linh khai trương Showroom mới tại 532 Đường Láng dịp kỷ niệm 10 thành lập, đem đến không gian mua sắm tuyệt vời nhất.

Nhân sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập, Hải Linh tổ chức khai trương Showroom thứ 2 ở Hà Nội tại số 532 Đường Láng vào ngày 31/5/2017 tới. Showroom mới ra đời cũng một lần nữa khẳng định sự phát triển bền vững và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng trong quá trình 10 năm cung cấp thiết bị vệ sinhthiết bị nhà bếp và gạch ốp lát.

1. Showroom Hải Linh 532 Đường Láng thiết kế phong cách châu Âu hiện đại

Showroom Hải Linh mới có địa chỉ tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Đây vốn là tuyến phố đẹp và sầm uất của Hà Nội. Diện tích Showroom 532 Đường Láng là 150 m2 tương đối rộng rãi và thoáng đẹp, chắc chắn sẽ là không gian lý tưởng làm hài lòng mọi khách hàng khi tham quan và mua sắm tại đây.

Không gian bên trong sẽ khiến bạn thực sự cảm thấy ấn tượng với các bài trí thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát vô cùng đẹp mắt và khéo léo. Các sản phẩm được phân phối đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và nhập khẩu như: American Standard, ToTo, Inax, Cotto, Đồng Tâm, Viglacera, Taicera,… Đặc biệt, tại Showroom Hải Linh luôn đảm bảo thường xuyên cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất, hợp xu hướng nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Showrom 352 Đường láng Hải Linh

Showrom 532 Đường Láng mang tới những không gian thiết bị vệ sinh cao cấp

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng có sự đầu tư và thiết kế mang phong cách Châu Âu tạo không gian mua sắm vô cùng hiện đại, đẳng cấp khó có thể tìm được ở bất cứ Showroom nào tại Hà Nội.

2. Các trưng bày, trang trí đẹp mắt và khoa học

Sản phẩm được trưng bày thành từng khu một cách khoa học, tỉ mỉ và đẹp mắt, mang những đặc trưng riêng. Các chi tiết trang trí như cây cảnh, bình hoa cũng được bài trí khéo léo, đem đến cho không gian nét tươi mới và độc đáo.

Khu vực trưng bày thiết bị vệ sinh: Các mẫu sản phẩm mới nhất, hot nhất sẽ được bài trí ở khu vực này. Các sản phẩm sứ vệ sinh sẽ đặt ở giữa, trên kệ là chậu rửa, 2 bên là sen vòi và phụ kiện giúp tạo thành tổng thể hài hòa. Bên trên có gắn thương hiệu của hãng sản phẩm để khách hàng lựa chọn được sản phẩm mình yêu thích. Đặc biệt, hình ảnh các phòng mẫu giúp khách hàng có thêm nhưng ý tưởng cho không gian sống của gia đình mình.

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng

Khu vực trưng bày sản phẩm gạch ốp lát: Showroom bày bán đa dạng các thương hiệu gạch ốp lát cao cấp cho đến dòng giá rẻ của các thương hiệu trong và ngoài nước. Cách sắp xếp vị trí sản phẩm trong Showroom gọn gàng trên kệ đỡ, vừa tầm nhìn sẽ giúp khách hàng dễ dàng quan sát và trực tiếp cảm nhận viên gạch. Khu vực này được thiết kế thoáng mắt và sang trọng, đem đến cảm giác thoải mái khi quan sát và lựa chọn.

Khu vực trưng bày thiết bị nhà bếp và bình nóng lạnh: Khu vực này được bài trí một cách khéo léo và hài hòa với tổng thể, tạo sự đa dạng lựa chọn cho khách hàng. Các thương hiệu hàng đầu hiện nay đều có mặt tại đây, đem đến không gian mua sắm lý tưởng nhất.

Khu vực đón tiếp khách hàng: Thiết kế ấn tượng, gọn gàng và nổi bật với Logo của Hải Linh. Khoảng trống rộng rãi giúp khách hàng thoải mái trao đổi khi cần tư vấn thêm.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Hải Linh với bề dày uy tín và kinh nghiệm 10 năm cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng và đặc biệt dịch vụ bán hàng luôn tối ưu quyền lợi của người mua.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

+ Sản phẩm chính hãng 100%

+ Giá luôn rẻ nhất thị trường

+ Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển ngoại tỉnh

+ Đổi trả hàng trong vòng 30 ngày

+ Hỗ trợ lắp đặt

4. 2000 phần quà ý nghĩa dịp khai trương Showroom Hải Linh cơ sở 2

Để bày tỏ sự tri ân đối với khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Hải Linh trong thời gian qua và sắp tới, Hải Linh dành tặng 2000 phần quà ý nghĩa và hữu ích nhân dịp khai trương này. Chương trình quà tặng áp dụng từ ngày 25/4 đến hết 6/6/2017.

Hải Linh 10 năm đồng hành cùng gia đình Việt

Hải Linh 10 năm đồng hành cùng gia đình Việt - Quà tặng tri ân khách hàng

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng hân hạnh đón tiếp và phục vụ khách hàng. Hãy trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và hưởng nhiều ưu đãi tại Hải Linh. Liên hệ Hotline 0983.55.44.88 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

>>> Xem thêm chi tiết chương trình: Tặng 2000 phần quà Hải Linh tri ân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Nguồn tin: AMERICAN STANDARD

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh