Showroom Hải Linh – Đại lý bán vòi hoa sen tại Hà Nội chính hãng, uy tín

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Showroom Hải Linh – Đại lý bán vòi hoa sen tại Hà Nội chính hãng, uy tín

Bạn đang cần một sản phẩm vòi hoa sen để hoàn thiện không gian nhà tắm, nhà vệ sinh của gia đình mình? Bạn đang không biết đại lý bán vòi hoa sen tại Hà Nội chính hãng, uy tín?

Vì sao sen vòi American Standard được người Việt ưa chuộng?

Hiện nay, trên thị trường thiết bị vệ sinh có rất nhiều các sản phẩm thiết bị vệ sinh sen vòi để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Trong đó, các sản phẩm sen vòi American Standard vẫn luôn là sự chọn lựa hoàn hảo cho các gia đình Việt nhờ những ưu điểm sau:

- Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng

Các sản phẩm sen vòi American Standard luôn đảm bảo hàm lượng chì, các chất kim loại nặng ở trong mức cho phép (0,1%, trong khi mức cho phép là 0,25%). Do đó, nó sẽ giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng.

Sự sảng khoái với vòi hoa sen American 

- Được ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại

Sen vòi American Standard được trang bị những công nghệ hiện tiên tiến, đại bậc nhất hiện nay như: Thermo Comfort giúp điều chỉnh nhiệt tự động, chính xác, Clickmove với tay gạt tiết kiệm nước đến 50%, hay Comfortmove sẽ giúp cho sản phẩm hoạn động hiệu quả, trơn chu trong 500 nghìn lần đóng mở ...

- Thiết kế tinh tế, tỉ mỉ

Với thiết kế được trau chuốt trong từng đường nét thiết kế giúp sen vòi American Standard được hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Nhờ đó mà sen vòi American Standard sẽ giúp cho không gian nhà tắm gia đình bạn luôn đầy nét hiện đại, sang trọng.

Các sản phẩm có thể được thiết kế theo phong cách “vuông thành sắc cạnh” tạo nên sự cứng cáp, sang trọng. Cũng có sản phẩm được thiết kế bo tròn mang đến sự mềm mại, tinh tế,…cho sản phẩm. 

Không chỉ vậy, các sản phẩm luôn được thiết kế nhằm mang đến cho người dùng sự tiện lợi tối đa khi sử dụng. Nhờ đó, người dùng luôn được hưởng những tiện ích tối đa mà sản phẩm mang lại. Mặt khác sản phẩm cũng giúp bạn xây dựng, kiến thiết nên không gian thẩm mỹ tuyệt vời nhất.

Bộ sưu tập vòi hoa sen sang trọng lịch sự 

- Chất lượng hoàn hảo

Các sản phẩm sen vòi American Standard được làm bằng lõi đồng 59,25% - 60,25 nguyên chất. Trong khi đó, hàm lượng tạp chất và kim loại nặng luôn ở mức <1%, trong đó hàm lượng chì <0,1%. 

Không chỉ vậy với lớp mạ Chrome – Nikel sẽ đảm bảo cho sản phẩm với độ bóng, cũng như hết sức bền màu với thời gian sử dụng. Bên cạnh đó nó còn giúp cho sản phẩm có được khả năng chống rỉ sét, cũng như ố vàng hết sức hiệu quả.

- Tính thẩm mỹ cao

Các sản phẩm vòi hoa sen American Standard luôn được thiết kế với tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất, sang trọng nhất. Mặt khác với bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng, nó sẽ giúp cho vệ sinh thiết bị được hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, các sản phẩm thiết bị sen vòi American Standard còn sở hữu các ưu điểm vượt trội khác nữa như: lắp đặt được nhanh chóng, điều khiển đơn giản, tiện dụng, hiệu quả…Chính nhờ vậy mà sen vòi American Standard trở thành sự chọn lựa hàng đầu của các gia đình Việt hiện nay.

Một số dòng sen vòi American Standard phổ biến hiện nay

+ Vòi nóng lạnh American Standard

Vòi nóng lạnh American Standard được biết đến với thiết kế với kiểu dáng sang trọng hiện đại, với hai chế độ nóng và lạnh. Nhờ vậy sẽ đảm bảo mang đến cho người dùng sự tiện lợi tốt nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm.

 

Vòi nóng lạnh WF-0901

Mẫu Vòi nóng lạnh WF 0901 nhỏ gọn, sang trọng 

Vòi lạnh WF -1301

Mẫu vòi lạnh WF 1301 1 lỗ inox trắng, cao cấp 

Mẫu vòi WF 2601

Mẫu Vòi nóng lạnh Agate WF-2601 - 01 lỗ, cổ cao nóng lạnh 

+ Vòi lạnh American Standard

Các mẫu vòi lạnh American Standard thường được thiết kế rất sức đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Các sản phẩm có thể được thiết kế ở dạng gập hoặc xoáy, người dùng sẽ tùy theo nhu cầu sử dụng để tham khảo, chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất.

Mẫu vòi nóng lạnh WF 4611

Mẫu Vòi lạnh Sandra Gala WF-4611

Mẫu vòi WIL A-7054J

Mẫu Vòi bếp WIL A-7054J lớp mạ bền vững với thời gian 

Vòi bếp WF 5637

Mâũ Vòi bếp Ceraplan WF-5637 nóng lạnh , inox cao cấp

 

+ Sen cây American Standard

Sen cây American Standard hết sức được trú trọng trong từng đường nét thiết kế, nó giúp cho người tiêu dùng dễ dàng tham khảo, lựa chọn. Các sản phẩm sen cây American Standard gồm có các dòng sản phẩm như: sen cây, vòi sen âm tường, hay vòi sen không âm tường…

Mẫu vòi hoa sen WF-2772

Mẫu Sen cây American Standard WF-2772 mạ đồng, kẽm 

Mẫu  Vòi sen âm tường Acacia WF-9052

vòi sen không âm tường

 Vòi sen không âm tường Moonshadow D220 A-6110.978.902

 

Showroom Hải Linh – địa chỉ bán vòi hoa sen tại Hà Nội, chính hãng giá tốt

Tại Thủ đô Hà Nội hiện có rất nhiều các đại lý, showroom thiết bị vệ sinh để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Trong đó Showroom Hải Linh – địa chỉ bán vòi hoa sen tại Hà Nội, chính hãng giá tốt và rất được người tiêu dùng thủ đô tin tưởng chọn lựa.

- Hải Linh là đơn vị đã có trên 11 năm phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp… Trong đó có các sản phẩm vòi hoa sen của những thương hiệu lớn như: thiết bị vệ sinh American Standard, thiết bị vệ sinh Viglacera, thiết bị vệ sinh Toto, thiết bị vệ sinh Cotto, hay thiết bị vệ sinh Inax...

- Các khách hàng mua sản phẩm tại Hải Linh sẽ được sở hữu sản phẩm chính hãng 100%. Vì vậy, bạn hoàn toàn không cần bận tâm về chất lượng của các sản phẩm được Hải Linh phân phối.

- Khách hàng khi đến với Hải Linh sẽ nhận được những lời tư vấn tận tình, chuyên nghiệp, chu đáo, trung thực nhất…Nhờ đó, các bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm chính hãng, phù hợp với một mức giá tốt nhất.

- Người dùng khi mua sản phẩm các sản phẩm thiết bị vệ sinh, sen vòi được Hải Linh phân phối yên tâm sẽ có một chế độ bảo hành, hậu mãi rất tốt.

- Bên cạnh đó, các khách hàng mua sản phẩm tại Hải Linh sẽ được hỗ trợ vận chuyển sản phẩm. Nhờ đó, sẽ giúp cho các bạn có thể tiết kiệm được công sức, thời gian, đảm bảo không gây nên ảnh hưởng tiêu cực đến công việc của bản thân.

Nhờ vậy mà showroom Hải Linh trở thành địa chỉ bán vòi hoa sen tại Hà Nội, chính hãng, với mức giá tốt nhất. Qua đó có thể giúp cho các bạn sở hữu được sản phẩm chính hãng, kiến tạo nên những công trình hoàn hảo, tiện ích với một mức chi phí phải chăng nhất.

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh