Showroom Hải Linh - Địa chỉ vàng mua thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Showroom Hải Linh - Địa chỉ vàng mua thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng là địa điểm tham quan, mua sắm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát lý tưởng hàng đầu hiện nay của người dân khu vực Hà Nội.

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng – Địa chỉ Vàng của những thương hiệu thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát chất lượng

Showroom Thiết bị vệ sinh - Gạch ốp lát Hải Linh 532 Đường Láng

Showroom Thiết bị vệ sinh - Gạch ốp lát Hải Linh 532 Đường Láng

Tại Showroom, khách hàng không những sở hữu các sản phẩm American Standard ưng ý mà còn trưng bày gần 250 các mẫu thiết bị vệ sinh độc đáo ấn tượng nhất trên thị trường thiết bị vệ sinh.

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng

Đa dạng mẫu mã thiết bị vệ sinh để khách hàng lựa chọn

Tại Showroom 532 Đường Láng đang trưng bày gần 500 mẫu gạch ốp lát của các thương hiệu nổi tiếng như Viglacera, Bạch Mã, Đồng Tâm...các loại gạch ốp lát nhập khẩu Châu Âu từ gạch ốp tường, gạch lát nền tới gạch viền, gạch sân vườn.

Các mẫu gạch ốp lát tại Showroom Hải Linh được bài trí một cách khoa học

Toàn bộ các sản phẩm gạch ốp lát tại showroom được trưng bày trên các kệ gỗ cao cấp dễ dàng tìm kiếm sản phẩm ưng ý

Showroom 532 Đường Láng của Hải Linh còn tạo sự gắn kết với khách hàng qua các sản phẩm khác như: Thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, keo dán gạch...... những vật liệu trang trí nội thất khác.

Lấy sự trung thực, uy tín chất lượng đặt lên hàng đầu, Showroom Hải Linh đã và đang là địa chỉ tin cậy và được người tiêu dùng yêu thích trong suốt những năm hoạt động, để không phụ lòng yêu mến của khách hành chúng tôi luôn nỗ lực hết mình cố gắng hoàn thiện mình hơn, đem đến những sản phẩm chất lượng tốt hơn nữa, đa dạng về mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng - Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình

Luôn đặt mục tiêu lấy chất lượng và con người làm gốc chúng tôi hiểu được giá trị của từng sản phẩm đem đến cho khách hàng. Đến với showroom 532 Đường Láng các bạn sẽ không phải lo về chất lượng cũng như dịch vụ chúng tôi cung cấp.

Nhân viên tại Hải Linh luôn phục vụ tận tâm nhất

Với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, thân thiện với khách hàng sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất

Tại Hải Linh, khách hàng luôn là thượng đế

Tại Hải Linh, khách hàng luôn là thượng đế

Quý khách hàng nếu không có thời gian đến trực tiếp Showroom vẫn có thể mua được sản phẩm tốt, chính hãng của chúng tôi, chúng tôi hỗ trợ tốt nhất về vận chuyển cũng như lắp đặt cho khách hành, đảm bảo tốt nhất quyền lợi của người tiêu dùng. Hải Linh cam kết không cung cấp hàng kém chất lượng , đến với chúng tôi bạn sẽ mua được sản phẩm gạch lát nền giá rẻ nhất trên khắp cả nước

Lựa chọn được sản phẩm gạch ốp lát chất lượng tốt ở những nơi uy tín là điều mà tất cả người tiêu dùng đều mong muốn,showroom 532 Đường Láng thực sự là lựa chọn đáng tin cậy cho bạn.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh