Showroom Hải Linh Hà Đông 3 ngày trước Giờ Khai trương

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Showroom Hải Linh Hà Đông 3 ngày trước Giờ Khai trương

Còn vài ngày ngắn nữa là lễ khai trương showroom Hải Linh chính thức bắt đầu. Với thời gian ngày 12/07/2019, tại địa chỉ Ô số 5 và 6 Shophouse đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội. Đừng bỏ lỡ ngày khai trương với nhiều chương trình HẤP DẪN cùng những quà tặng giá trị nhé!

Hãy cùng đếm ngược cho ngày khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

Chỉ còn 3 ngày cho buổi lễ khai trương showroom Hải Linh Hà Đông sẽ chính thức được diễn ra. Tại địa chỉ Ô số 5 và 6 Shophouse đường Tố Hữu Hà Đông, Hà Nội (Cách Ngã tư Vạn Phúc 50 mét). Là một sự kiện rất quan trọng mang tới sự phát triển vượt bậc. Chứng tỏ lớn mạnh không ngừng. Nhằm mang đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.


Khai trương Showroom Hà Hải Linh ngày 12-7-2019
 

Chắc chắn khi đến với showroom Hải Linh Hà Đông các bạn sở hữu những mẫu thiết bị vệ sinh nhà tắm, nhà bếp, gạch ốp lát của những thương hiệu uy tín hàng đầu. Cùng với một không gian, diện tích rộng lớn, cùng sản phẩm chính hãng chất lượng, đẹp mắt. sẽ mang tới những sự trải nghiệm tuyệt vời.

Trong không khí tưng bừng và khẩn trương đó. Doanh nghiệp Hải Linh rất vui mừng đón tiếp quý khách đến chung vui, mua sắm tại showroom.

Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi chia sẻ những thông tin về công tác chuẩn bị cho những ngày chuẩn bị diễn ra sự kiện.

Tìm hiểu các khâu chuẩn bị cho ngày khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Khi tìm hiểu về showroom Hải Linh, chắc hẳn quý khách hàng và các bạn sẽ khó quên bởi hệ thống biển bảng với màu xanh dịu mát. Cùng với đó là một không gian sang trọng, đẳng cấp. Cùng một vị trí đắc địa tại khu vực sầm uất của Hà Đông. Một địa chỉ dễ dàng tìm kiếm, tham quan và mua sắm.

Và đề chào đón ngày khai trương đang cần kề, mọi công tác chuẩn bị được tiến hành khẩn trương và nhanh chóng. Mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với khu vực bên trong showroom là từng không gian trưng bày những sản phẩm thiết bị vệ sinh nhà bếp, nhà tắm. Đó là những chiếc giá đỡ chắc chắn kết hợp ánh sáng bắt mắt bởi hệ thống ánh sáng được bài trí khoa học, tỉ mỉ, đem lại sự hài hòa và nổi bật.


Showroom 
đẳng cấp và hiện đại bậc nhất Hà Thành
 

Ngoài ra, với từng không gian như: Khu vực trải nghiệm thực tế, khu vực kiến trúc sư và một không gian thoải mái với khu vực Coffee tầng 2.

Ngoài ra, với vị trí 4 tầng, thiết kế có thang máy tiện lợi cho việc di chuyển, tham quan không gian và nhiều sản phẩm khác.

Có thể nói rằng công tác chuẩn bị cho ngày khai trương đã được showroom Hải Linh Hà Đông chuẩn bị rất kỹ lưỡng, chuyên nghiệp và chu đáo.

Vậy trong ngày khai trương thì showroom Hải Linh có những chương trình gì hấp dẫn không. Hãy cùng theo dõi tiếp bài viết của chúng tôi nhé!

Các chương trình ưu đãi nhân dịp khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Đặc biệt, chào mừng nhân dịp khai trương, ngày 12/07/2019. Khi quý khách hàng đến trực tiếp showroom Hải Linh Hà Đông có cơ hội nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn.


Quà tặng hấp dẫn cho mọi khách hàng

  • Giá trị quà tặng trong ngày khai trương lên đến hơn 14 triệu đồng.

  • Bên cạnh đó, khi đến tham quan và mua sản phẩm, các bạn check-in tại sự kiện,  chia sẻ thông tin đến bạn bè, người thân qua mạng xã hội, Facebook, zalo… kèm Hashtag sẽ nhận được ngay mũ bảo hiểm thời trang có logo Hải Linh.

  • Đặc biệt, từ ngày 01/07 - 31/07, khi quý khách mua sản phẩm tại showroom sẽ nhận được ngay 1 mã số dự thưởng của chương trình bốc thăm trúng thưởng.

  • Ngoài ra, cùng với chương trình Flash Sale Day với chương trình giảm giá một số mẫu thiết bị vệ sinh Inax lên tới 55%, chương trình chỉ áp dụng DUY NHẤT cho ngày khai trương.

Chương trình khai trương showroom Hải Linh Hà Đông sẽ được diễn ra sau 3 ngày nữa. Cùng với nhiều chương trình thú vị, đầy bất ngờ. Kính mời toàn thể quý khách hàng, quý đối tác đến tham dự và nhận quà. Cùng với đó cơ hội nhận những phần thưởng giá trị từ doanh nghiệp Hải Linh. Còn chờ đợi gì nữa mà chưa sắp lịch ngay hôm nay để đến với showroom Hải Linh Hà Đông nhỉ các bạn!

 
Từ khóa: khai trương
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh