Showroom Hải Linh Hà Đông - địa điểm mua sắm khuyến mãi đón đông

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Showroom Hải Linh Hà Đông - địa điểm mua sắm khuyến mãi đón đông

Showroom Hải Linh Hà Đông chính thức đi vào hoạt động từ ngày 12/7/2019. Đây được coi là địa chỉ vàng giúp khách hàng tại phía Tây Hà Nội và các huyện thị lân cận đến thăm quan, lựa chọn và mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, gạch ốp lát. Sau gần 4 tháng hoạt động, tại đây đã tiếp đón hơn 1 triệu lượt khách hàng đến từ nhiều nơi khác nhau. Mô tả toàn cảnh Showroom Hải Linh Hà Đông dưới đây sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm mong muốn nhanh hơn, tiện lợi hơn nhất là trong tháng 11 - tháng khuyến mãi đặc biệt - quà tặng lớn.

1. Showroom Hải Linh Hà Đông niềm tự hào của toàn bộ công ty

Công ty TNHH kinh doanh và thương mại Hải Linh được thành lập năm 2007 với không gian Showroom nhỏ chỉ khoảng 100 m2. Những ngày đầu thành lập, hoạt động còn gặp nhiều khó khăn và ít được khách hàng biết đến. Tuy nhiên bằng phương châm tận tâm, tận tụy, luôn phục vụ khách hàng bởi những sản phẩm chính hãng, chỉ sau một thời gian ngắn, Hải Linh đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. 

Là doanh nghiệp đi đầu trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng, để làm vừa lòng những yêu cầu khó tính nhất, Hải Linh luôn luôn quan tâm và chú trọng đến các dòng sản phẩm có thương hiệu và giá cả hợp lý để đảm bảo quyền lợi cho mọi người mua. Nhận được sự quan tâm và ủng hộ khách hàng, bên cạnh đẩy mạnh thương hiệu. Doanh nghiệp Hải Linh đã không ngừng mở rộng các Showroom để phục vụ người tiêu dùng đến trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm. 

Showroom Hải Linh Hà Đông khai trương chính là niềm tự hào của toàn bộ cán bộ công nhân viên tại Hải Linh. Nằm tại địa chỉ Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội vị trí đắc địa để quý khách hàng dễ dàng di chuyển và thuận lợi mua hàng.

2. Showroom Hải Linh Hà Đông hiện đại bậc nhất với nhiều thương hiệu nổi tiếng

Một trong những đặc trưng khi nói về Showroom Hải Linh là hệ thống biển hiệu với màu xanh dịu mát. Đây chính là nét ấn tượng khó quên với nhiều khách hàng khi đã mua hàng tại Hải Linh. Showroom Hải Linh Hà Đông cũng nằm trong chuỗi hệ thống của chúng tôi với tổng diện tích lên tới 500 mét vuông được thiết kế 4 tầng có thang máy và tầng hầm để trưng bày nhiều sản phẩm đa dạng.

  • Tầng 1: Không gian trưng bày các sản phẩm của Inax, American Standard, Grohe 

Đây được coi là khu vực bày nhiều thiết bị vệ sinh hiện đại nhất như: Bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, sen tắm của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay như: Inax, Grohe, American Standard. Cùng với đó là khu vực trải nghiệm các sản phẩm vòi nước của hãng Inax cùng không gian phòng mẫu cho nhà tắm hiện đại. Điều này giúp quý khách hàng có thêm những ý tưởng cải thiện phòng tắm, nhà vệ sinh của mình.

  • Tầng 2: Không gian trưng bày các sản phẩm gạch nhập khẩu: Tây Ban Nha, Ý

Được coi là thiên đường hội tụ của những thương hiệu gạch ốp lát nhập khẩu hàng đầu đến từ các quốc gia Tây Ban Nha và Ý. Với kích thước, màu sắc, họa tiết đa dạng. Chắc chắn đây sẽ là không gian giúp bạn chọn được những mẫu gạch ốp tường, lát nền đúng với phong cách và ý tưởng của gia đình đang tìm kiếm. 

Ngoài ra đây cũng là không gian trưng bày các mẫu bồn cầu V-Smart của Viglacera. Thuộc dòng bông cầu điện tử thông minh với nhiều chức năng hiện đại hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho nhà tắm của bạn.

Đặc biệt tầng 2 còn bố trí một khu vực dành riêng cho khách hàng có thể thưởng thức những ly Cafe trong quá trình trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm tại Showroom Hải Linh, Hà Đông. Điều này sẽ đem lại cảm giác thích thú, thoải mái cho người mua như đang ở chính ngôi nhà của mình

  • Tầng 3: Không gian trưng bày gạch ốp lát cao cấp: Đồng Tâm, Taicera, Viglacera

Gạch là một trong những sản phẩm quan trọng góp phần hoàn thiện công trình nhà ở. Tầng 3 Showroom Hà Đông là khu vực trưng bày các sản phẩm gạch ốp lát cao cấp như gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Taicera. Với mẫu mã nhiều, màu sắc và họa tiết sắc nét cùng giá cả hợp lý hơn các dòng gạch nhập khẩu, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau

  • Tầng 4: Không gian trưng bày thiết bị vệ sinh: Viglacera, Caesar

Một không gian với những thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp từ 2 thương hiệu Caesar đến từ Thái Lan và thiết bị vệ sinh Viglacera của Việt Nam. Khu vực này quy tụ đầy đủ các sản phẩm chủ lực của 2 hãng như: bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, sen vòi, bồn tiểu và phụ kiện nhà tắm. Thuộc dòng thiết bị vệ sinh có giá cả phải chăng cùng mẫu mã siêu đa dạng, tầng 4 Showroom Hải Linh Hà Đông là nơi giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm với giá hấp dẫn nhất.

3. Showroom Hải Linh, Hà Đông địa chỉ mua sắm uy tín nhất

Showroom Hải Linh, Hà Đông địa điểm mua hàng chính hãng, uy tín, giá ưu đãi cũng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tại đây, khi các bạn đến mua sắm, quý khách hàng chắc chắn không chỉ hài lòng về sản phẩm, mẫu mã và chất lượng mà còn hài lòng cả về ,dịch vụ bán hàng. Showroom Hải Linh Hà Đông mang đến nhiều lợi ích cho bạn khi mua hàng:

✔ Cam kết 100% thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và gạch ốp lát chính hãng. 

✔ Giá sản phẩm cạnh tranh, chiết khấu cao trên giá bán, nhiều chương trình khuyến mãi. 

✔ Miễn phí vận chuyển tại Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển phạm vi toàn quốc. 

✔ Miễn phí tư vấn, hỗ trợ khách hàng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình

✔ Giao sản phẩm tận chân công trình trên toàn quốc nhanh chóng, đúng tiến độ. 

✔ Đổi trả hàng lên đến 30 ngày, bảo hành sản phẩm chính hãng. 

4. Khuyến mãi đặc biệt tháng 11 chỉ dành riêng cho Showroom Hải Linh

Từ ngày 11/11/2019 đến ngày 12/12/2019, tại hệ thống Showroom Hải Linh bùng nổ chương trình khuyến mãi “Đón đông sang - ngàn quà tặng”. Đặc biệt, 8 vị khách hàng đầu tiên khi mua hàng trực tiếp tại Showroom Hải Linh Hà Đông với hóa đơn từ 50 triệu đồng trở lên sẽ nhận quà tặng là chiếc chảo ELO Ceramic cao cấp trị giá lên đến 2 triệu đồng. Các chương trình khuyến mãi khác vẫn tiếp tục diễn ra như:

  • Tặng ngay một bộ nồi cao cấp trị giá lên tới 10 triệu đồng cho đơn hàng từ 150 triệu đồng trở lên. 

  • Tặng ngay một bộ nồi siêu xịn trị giá lên tới 5 triệu đồng cho đơn hàng từ 100 triệu đồng đến 149 triệu đồng. 

  • Tặng ngay máy sưởi RCH2000D trị giá lên tới 2 triệu đồng cho đơn hàng từ 50 triệu đồng đến 99 triệu đồng. 

  • Tặng ngay khăn tắm hoặc ô cán dài trị giá 300,000 đồng cho đơn hàng từ 20 triệu đồng đến 49 triệu đồng. 

  • Tặng ngay mũ bảo hiểm hoặc ô cán ngắn cho đơn hàng từ 9 triệu đồng đến 19 triệu đồng. 

Chắc chắn khi đến mua sắm và trải nghiệm sản phẩm tại Showroom Hải Linh Hà Đông, các bạn sẽ sở hữu được thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp chính hãng, chất lượng tốt và không lo mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Hải Linh hân hạnh được phục vụ mọi quý khách hàng trên cả nước.

Xem thêm sản phẩm tại https://thietbivesinhamericanstandard.vn

 
Từ khóa: khuyến mại
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh