Showroom Hải Linh - Tự hào với các chứng chỉ, chứng nhận chất lượng

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Showroom Hải Linh - Tự hào với các chứng chỉ, chứng nhận chất lượng

Hải Linh được biết đến là địa chỉ chuyên phân phối, cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh cùng gạch ốp lát cao cấp cho gia đình và công trình. Với ưu thế là nhà phân phối cấp 1, Hải Linh cam kết mang đến các sản phẩm chính hãng cùng mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường. Dưới đây là một loại các chứng chỉ, giấy chứng nhận của Hải Linh qua từng năm được các hãng chứng nhận.

Các chứng chỉ, chứng nhận qua từng năm của Hải Linh

Là địa chỉ cung cấp và phân phối các sản phẩm chất lượng và được các hãng chứng nhận là niềm tự hào của Hải Linh. Đây là một trong những yếu tố giúp Hải Linh ngày càng tự tin và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Với các chứng chỉ chỉ công nhận liên tiếp trong nhiều năm liên. Qua đó ta thấy được phong độ của Hải Linh luôn đi đều và ngày trên đà phát triển. Cùng tham khảo các chứng chỉ, chứng nhận mà Hải Linh đã đạt được trong những năm qua nhé.

  • Năm 2015

Trong năm 2015, Hải Linh dược công nhận hàng loạt các chứng nhận như: 

Chứng chỉ tín nhiệm quốc gia

chung-chi-tin-nhiem-quoc-gia

Thương hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng

2015-chung-nhan-so-huu-tri-tue

Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

2015-chung-nhan-thuong-hieu

Chứng nhận đạt thành tích xuất sắc bán hàng sen vòi Viglacera

  • Năm 2016

Chứng nhận nhà phân phối vàng sứ vệ sinh - sen vòi do Viglacera công nhận

Giấy: Ghi nhận tấm lòng Vàng trong quỹ bảo trợ của Ferroli

  • Năm 2017

Hải Linh nhận giải thưởng của tập đoàn Lixil Việt Nam. Là một trong top 10 cửa hàng có tốc độ tăng trưởng đồng thời giữa 2 thương hiệu Inax và Americand Standard tốt nhất.

giai-thuong-lixil

Một chứng nhận đến từ bình nóng lạnh Ariston. Hải Linh là đại lý xuất sắc 2017

Năm liên tiếp với chứng nhận nhà phân phối vàng sứ vệ sinh - sen vòi Viglacera năm 2017

2017-chung-nhan-nha-phan-phoi-viglacera

  • Năm 2018

Là một năm đánh dấu mốc 3 năm liên tiếp được Viglacera công nhận là nhà phân phối chất lượng. Với chứng nhận nhà phân phối Kim cương sứ vệ sinh - sen vòi Viglacera năm 2018

Hải Linh liên tục với chứng nhận của tập đoàn Lixil Việt Nam. Hải Linh nằm trong top 10 cửa hàng bán nắp rửa tốt nhất Hà Nội.

  • Năm 2019

3 năm liền Hải Linh nhận danh hiệu top cửa hàng xuất sắc nhất của Tập đoàn Lixil Việt Nam. Với bàng ken bán hàng xuất sắc nhất 2019.

2019-bang-khen-lixil

Liên tiếp được Viglacera chứng nhận là nhà phân phối vàng sản phẩm sứ vệ sinh - sen vòi của hãng trong năm 2019.

2019-chung-nhan-nha-phan-phoi-viglacera

Hải Linh luôn coi khách hàng là tài sản vô giá

Với Hải Linh luôn đặt khách hàng lên hàng đầu để có thể đem đến các sản phẩm chất lượng với mức giá hấp dẫn nhất. Hải Linh phục vụ mọi đối tượng khách hàng từ các sản phẩm bình dân cho đến cao cấp. Với 13 năm hình thành và phát triển, Hải Linh không ngừng mở rộng mô hình kinh doanh đem đến các sản phẩm chất lượng cho từng khu vực. Các showroom được bày trí khoa học với hàng nghìn sản phẩm chất lượng  mà bạn có thể tham quan, chọn lựa.
Đến với Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ tối đa để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình và công trình. Ngoài ra, Hải Linh còn nâng cao chất lượng phục vụ với chính sách miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng nội thành Hà Nội. Còn với các đơn hàng ngoại thành, trên toàn quốc được Hải Linh hỗ trợ tối đa. Hải Linh cam kết 100% về chất lượng sản phẩm, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Trên đây là các chứng chỉ của Hải Linh được công nhận qua từng năm càng khẳng định thêm về chất lượng cũng như dịch vụ của Hải Linh. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng, quý khách hàng có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ showroom gần nhất được hỗ trợ nhanh chóng.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh