Showroom Hải Linh “đón” khách mua hàng từ cách tỉnh

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Showroom Hải Linh “đón” khách mua hàng từ cách tỉnh

Sau khi chương trình khuyến mãi “giảm giá sốc, tặng quà giá trị” tại showroom Hải Linh được giới thiệu triển khai từ ngày 1/11/2017 đến ngày 10/2/2018. Đã rất nhiều khách hàng liên hệ và tìm hiểu về chương trình khuyến mãi này. Đặc biệt chương trình không chỉ thu hút các khách hàng nội thành Hà Nội mà các khách hàng từ các tỉnh cũng tỏ ra rất thích thú và hứa hẹn sẽ đến showroom Hải Linh trong ngày gần nhất.

Showroom Hải Linh “đón” khách mua hàng từ cách tỉnh

Như thường lệ chúng tôi mở cửa từ lúc 8h sáng, vừa mới mở cửa tôi đã thấy 2 vị khách tiến thẳng vào showroom Hải Linh có vẻ rất vội vã

Như chị chia sẻ: Quê chị ở Hưng Yên, chị và con trai chị đã ở nhà đi từ sang sớm, đến đây được 1 lúc lâu rồi mà vẫn chưa thấy showroom mở cửa lên sang quán nước bên kia ngồi. Chỉ mong lên đây sớm để chọn mua hàng sớm rồi về cho kịp buổi. Giờ thì yên tâm chọn hàng thoải mái rồi, chị cứ lo là không mở cửa.

Chị bước vào phía trong showroom Hải Linh vừa đi vừa khen ngợi showroom Hải Linh đẹp thật hơn cả sức tưởng tưởng, các sản phẩm được trưng bày rất khoa học đa dạng mẫu mã, đồng thời lại có đầy đủ những vật liệu cần thiết để hoàn thiện cho công trình thế này thì tôi không phải mất công tìm kiếm mỗi thứ một nơi rồi.

không gian trưng bày tại showroom

 

Chị nói: Chị theo dõi showroom Hải Linh đã lâu rồi, từ đầy năm chị đã có nhu cầu muốn mua gạch ốp lát, keo dán gạch,...để hoàn thiện việc lát nền nhà và mua cả thiết bị vệ sinh American Standard thay thế lại thiết bị vệ sinh cũ . Tuy nhiên con trai cô bảo thôi để cuối năm thì nào showroom Hải Linh cũng có các chương trình khuyến mãi lớn như mọi năm ý, như thế sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lớn, ban đầu chị cũng bàn lùi là hay mua tại tỉnh cho gần nhưng con trai cô nó bảo ở tỉnh mình không có nhiều mẫu mã đẹp, mà toàn hàng để lâu rồi không còn đảm bảo chất lượng. Đúng như dự định showroom Hải Linh đã triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá từ 10-30% cho tất cả các đơn hàng, lại còn được tặng thêm 2000 quà tặng hấp dẫn và giá trị, nên hôm nay chị phải cố gắng xu xếp công việc để lên ngay đấy.

chương trình khuyến mai dành cho khách hàng khi mua hàng tại hải linh

Khi đến showroom Hải Linh thực sự có những trải nghiệm thú vị

Một số các khách hàng từ tỉnh Hà Nam, Bắc Ninh, Sóc Sơn...tới mua sắm

 

khách hàng nhận quà giá trị khi mua hàng tại hải linh

Khách hàng tại Hà Nam

khách hàng mua sản phẩm tại hải linh nhân ngay mũ bảo hiểm chính hãng

Khách hàng tại Bắc Ninh

Nhận quà liên tay khi mua hàng tại hải linh

Khách hàng tại Hưng Yên

Mua hàng tại showroom Hải Linh quý khách hàng hoàn toàn yên tâm:

+ Cam kết chất lượng chính hãng 100%

+ Nhiều các chương trình ưu đãi hấp dẫn, mang lại nhiều lợi nhuận cho khách hàng

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giải đáp và tư vấn khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp.

+ Quá trình vận chuyển và giao nhận nhanh chóng, đơn giản

Mọi thông tin về các sản phẩm, các chương trình khuyến mãi tại showroom Hải Linh quý khách hàng liên hệ:  0968 12 17 17 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh

Showroom Hải Linh 1: Số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom Hải Linh 2: Số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh