Sứ American Standard- Phong cách thanh nhã và dễ thích ứng

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Sứ American Standard- Phong cách thanh nhã và dễ thích ứng

Bồn cầu American Standard là một trong những sản phẩm mới được hãng sứ American Standard ra mắt với thiết kế vô cùng thanh nhã và theo phong cách cổ điển. Một sản phẩm cao cấp, sang trọng được bán ở mức giá tầm trung là điều vượt ngoài mong đợi của khách hàng.

Phòng tắm với thiết bị American Standard

 

Lấy lại ý tưởng thiết kế của thời kì đầu bằng những hình khối hài hòa, đường cong hiền lành, nhã nhặn đã giúp bồn cầu American Standard  không bị bó buộc với bất kì loại không gian phòng tắm nào. Một ý tưởng tốt của nhà sản xuất đã được khẳng định. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt thẩm mỹ - dù đây là một dòng sản phẩm phổ dụng. Ảnh hưởng của tinh thần vintage đã toát lên rất rõ qua sự dễ chịu, nhẹ nhàng và có cảm giác thân thuộc. Dụng ý tiết giảm các chi tiết trong phong cách tạo hình làm cho Star có thiết kế giống cầu liền khối rất ấn tượng, hiệu quả thiết kế tích cực góp phần gia tăng giá trị cho sản phẩm bồn cầu bồn cầu American Standard .

Bồn cầu American Standard có công năng lớn và khả năng thích ứng cao, thiết kế phù hợp với các loại không gian từ rộng đến hẹp đến kiến trúc đặc biệt cùng với việc phối hợp với thiết bị vệ sinh khiến cho loại bồn cầu này được yêu thích và lựa chọn sử dụng rộng rãi. Phần bệ bồn cầu có chiều cao được tính toàn chuẩn dành cho người châu Á nên ngồi rất thoải mái, đem lại sự phù hợp và thích ứng với người sử dụng. Từ đó toát lên lợi thế của dòng sản phẩm phổ dụng với những tiện ích vượt trội đặc biệt là tiện ích xả đôi.

Khách hàng không thể bỏ qua những công dụng vượt trội của sản phẩm mang lại cho cuộc sống của con người. Với cơ cấu xả đôi 3 lít và 6 lít hiện đại giúp xả sạch và tiết kiệm nước tối đa khi sử dụng nhưng vẫn đảm bảo xả cực mạnh.

Phòng tắm với thiết bị American Standard

Phòng tắm với thiết bị American Standard​

Nắp bồn cầu đóng chậm, giảm thiểu tối đa sự va đập vào bề mặt sứ gây tiếng động khó chịu. Với lớp men bền, chống xước, chống rạn nứt nên tuổi thọ sản phẩm rất cao đồng thời lớp men tốt giúp kháng khuẩn và chống nấm mốc rất tốt. Từ đó góp phần hoàn thiện cho một sản phẩm phổ dụng với nhiều ưu điểm và ở một mức giá tầm trung hợp lý với các gia đình Việt Nam, những người đang tìm kiếm một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao kết hợp với công năng tuyệt vời và một mức giá vô cùng cạnh tranh.

 
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh