TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO SHOWROOM HẢI LINH HÀ ĐÔNG CHÍNH THỨC MỞ BÁN

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO SHOWROOM HẢI LINH HÀ ĐÔNG CHÍNH THỨC MỞ BÁN

Nhằm đáp lại những thiện cảm, sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng dành cho showroom Hải Linh trong nhiều năm qua. Cũng như giúp Quý khách hàng và các bạn có thêm nhiều lựa chọn khác nhau, dễ dàng tìm kiếm địa điểm. Showroom Hải Linh Hà Đông chính thức mở bán với nhiều phần quà hấp dẫn.

Cùng với những mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu, mục đích mua sắm của khách hàng. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh nhà tắm, nhà bếp các loại vật liệu xây dựng dành cho hộ gia đình, nhà thầu xây dựng những công trình xây dựng nhanh chóng và thuận tiện. Showroom Hải Linh Hà Đông chính thức mở bán.

Với địa chỉ được tọa lạc tại Ô số 5 và 6 Đường Tố Hữu, quận Hà Đông, Hà Nội. Là trục đường mới nối liền khu vực trung tâm thành phố. Giúp Quý khách dễ dàng mua sắm, tham quan nhanh chóng và thuận tiện.

Showroom Hải Linh Hà Đông sở hữu không gian mang phong cách châu Âu, từng sản phẩm được bài trí khoa học, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chắc chắn đem lại cho Quý khách những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại đây.

THỜI GIAN : Từ 8h00 Ngày 11 - 06 - 2019 ( Đến khi hết quà tặng)

 ĐỊA CHỈ     : Ô số 5 và 6 Shophouse, Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

Tưng bừng khuyến mãi khi mua thiết bị vệ sinh Toto tại Showroom Hải Linh Hà Đông. Quý khách hàng và các bạn có cơ hội nhận:

100 phần quà hấp dẫn bao gồm: Áo mưa hoặc Mũ bảo hiểm dành cho 100 khách hàng đầu tiên khi trực tiếp mua sản phẩm tại Showroom Hải Linh Hà Đông (Chương trình áp dụng từ 11 / 06 /2019).

Những lợi ích, ưu điểm khi Quý khách hàng đến trực tiếp showroom Hải Linh Hà Đông mua hàng như sau:

  • Cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng

  • Giá cả phù hợp, phải chăng và cạnh tranh

  • Vận chuyển miễn phí khu vực nội thành Hà Nội.

  • Tư vấn miễn phí

  • Các chính sách bảo trì, bảo hành chính hãng.

Xin kính mời Quý khách hàng khu vực quận Hà Đông và các vùng xung quanh, lân cận. Hãy đến showroom Hải Linh Hà Đông, chiêm ngưỡng và sở hữu những sản phẩm như ý. Tại địa chỉ Ô số 5 và 6 Shophouse, đường Tố Hữu, quận Hà Đông, Hà Nội.

Với giá trị cốt lõi “CHẤT LƯỢNG - TÂM ĐỨC - UY TÍN”. Showroom Hải Linh Hà Đông Cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất. Qua đó, mang đến những dịch vụ tốt nhất phục vụ Quý khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết các chương trình ưu đãi nhân dịp đặc biệt tại showroom Hải Linh Hà Đông Chính thức mở bán. Quý khách hàng có thể hệ Hotline để được hỗ trợ tư vấn chu đáo, tận tình.

 
Từ khóa: khai trương
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh