Cùng Hải Linh đánh bay Covid-19 - Tặng ngay combo nước rửa tay và khẩu trang

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Cùng Hải Linh đánh bay Covid-19 - Tặng ngay combo nước rửa tay và khẩu trang

Trong những ngày gần đây dịch Covid đang có dấu hiệu nghiêm trọng hơn. Hãy cùng Hải Linh chung tay đánh bay Covid-19 bảo vệ sức khỏe bạn và gia đình với Combo khẩu trang và nước rửa tay khi mua hàng tại Showroom Hải Linh. 

1. Nội dung chương trình

Từ ngày 05/08/2020, tại Hải Linh triển khai chương trình: "Hải Linh chung tay đánh bay Covid-19": CHỈ TẶNG KHÔNG BÁN COMBO NƯỚC RỬA TAY + KHẨU TRANG" cho toàn bộ các khách hàng khi mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch, phụ kiện nhà tắm, bình nóng lạnh, bồn tắm,... trên hệ thống website và các kênh online (zalo, facebook) hoặc mua hàng trực tiếp tại hệ thống showroom của Hải Linh đều nhận được quà tặng ý nghĩa từ chúng tôi là combo nước rửa tay và khẩu trang giúp bảo vệ sức khoẻ của bạn và gia đình trong mùa dịch, chương trình áp dụng đồng thời với các khuyến mãi khác đang diễn ra tại Hải Linh cho đến khi hết quà tặng.

chung-tay-day-lui-covid

2. Thông tin quà tặng

Chính trong những đợt dịch này mới biết việc tự bảo vệ bản thân mình bằng khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn mới thực sự quan trọng như thế nào. Nắm bắt được tình hình ngày càng nguy cấp của dịch bệnh Hải Linh cũng cùng chung tay đẩy lùi Covid-19 với 1000 sản phẩm bao gồm 500 lọ nước rửa tay và 500 túi khẩu trang cao cấp, đảm bảo chất lượng tặng tới mọi khách hàng của Hải Linh. 

Khẩu trang kháng khuẩn Hanes:

khau-trang

Khẩu trang Hanes là mẫu khẩu trang chất lượng cao dệt bằng 100% cotton, mềm mại, thoáng khí và có giấy phép kiểm định Châu Âu. Sản phẩm được sản xuất để xuất khẩu, có thể tái chế bảo vệ môi trường. Sử dụng được trong 20 lần giặt.

  • Thương hiệu: Hanes

  • Sản xuất: Việt Nam

  • Chất liệu: Vải 3 lớp kháng khuẩn

Gel rửa tay khô Anticor-BC:

nuoc-rua-tay-kho

Đây là sản phẩm được sản xuất dành riêng để làm quà tặng. Gel rửa tay khô không chứa paraben, corticoid hay các chất cấm nên rất an toàn cho đôi tay, không cần rửa lại với nước. Sản phẩm nhỏ gọn dễ bỏ trong túi xách, tiện mang theo bất cứ nơi nào.

  • Sản xuất: Việt Nam 

  • Các thành phần: Ethanol 96%, Glycerin, Methyn Hydroxybenzoa, Propyl Hydroxybenzoat, Hương trà xanh, nước tinh khiết giúp làm sạch da, khử mùi, kháng khuẩn cực tốt. 

Ngoài ra chương trình Xả hàng trưng bày, Giảm giá sốc đến 67% áp dụng với các sản phẩm hãng mẫu và các đơn hàng trên 30 triệu có cơ hội được tặng voucher tới 5 triệu đồng vẫn đang diễn ra tới ngày 18/08/2020. Chi tiết trường trình xem tại đây: https://khuyenmai.hailinh.com.vn/

Còn chần chừ gì mà không đến mua sắm tại Hải Linh mà không ngại Covid. Hãy lưu ý phần quà trên chỉ tặng và không bán, số lượng quà tặng có hạn. Chúng tôi sẽ tạm dừng tặng quà khi hết sản phẩm. Hãy cùng Hải Linh đánh bay Covid-19 để bảo vệ sức khỏe của bạn và cả gia đình.

 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh