Thả ga mua sắm với CTKM cực sốc tại Showroom Hải Linh Long Biên

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thả ga mua sắm với CTKM cực sốc tại Showroom Hải Linh Long Biên

Ngày 10/11/2018 vừa qua, Showroom Hải Linh đã cho showroom thứ tư tại 72 Chu Huy Mân – Long Biên khai trương và đi vào hoạt động. Chương trình đã diễn ra thành công ngoài mong đợi với sự góp mặt của khoảng 500 khách mời, người tiêu dùng

Thả ga mua sắm tại Showroom Hải Linh Long Biên:

Trong buổi khai trương Showroom 72 Chu Huy Mân Long Biên, đã có rất nhiều những đơn vị, đối tác đến chung vui với Hải Linh. Trong đó gồm có: Công ty cổ phần Viglacera, Công ty CP phát triển âu Lạc, Công ty Ngân Thư Weber, Công ty Lorca Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ nội thất Mỹ Lan…
Bên cạnh đó, Hải Linh cũng chào đón rất nhiều những khách hàng đến tham khảo, mua sắm sản phẩm, cũng như chung vui với Hải Linh. Bên cạnh người tiêu dùng trong nước còn có cả những “vị khách đến từ trời  u” cũng đến tham khảo, mua hàng.


Điều đó cho thấy được Hải Linh đang có được rất nhiều sự yêu mến, tin tưởng của người tiêu dùng. Chính điều đó là động lực để giúp cho Hải Linh ngày một hoàn thiện hơn nữa, phục vụ người tiêu dùng tốt hơn với chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Ông Nguyễn Văn Điền (Giám đốc công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh) chia sẻ trong buổi khai trương: Showroom Hải Linh Long Biên được phát triển nhằm mục đích phục vụ cho người tiêu dùng của khu vực Long Biên, Gia Lâm, và vùng phụ cận. Qua đó giúp cho người tiêu dùng sẽ có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm chính hãng mà với mức giá tốt nhất.
Hải Linh hiện là một trong những đại lý phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Hà Nội. Các sản phẩm được Hải Linh mang đến người tiêu dùng hết sức phong phú, đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng...
Đối với gạch ốp lát đó là các thương hiệu gạch nội địa như: gạch lát nền viglacera , gạch Bạch Mã, gạch ốp lát Viglacera… Ngoài ra cũng có rất nhiều những mẫu gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp như: gạch Tây Ban Nha, hay gạch Ý…
Trong khi đó, các thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu cũng đã đều quy tụ tại Hải Linh như: thiết bị vệ sinh American Standard, thiết bị vệ sinh Inax, Toto, Cotto, hay Grohe,…Hay thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Việt Nam là Viglacera cũng góp mặt. 
Cùng với đó là các sản phẩm thiết bị nhà bếp như bếp từ được nhập khẩu chính hãng. Nhờ vậy, người tiêu dùng có thể thoải mái tham khảo lựa chọn các sản phẩm sao cho phù hợp, cùng với đó là chương trình khuyến mại với những phần quà hết sức giá trị.

Mua hàng ngay - rinh quà khủng

Nhân sự kiện Showroom Hải Linh Long Biên đi vào hoạt động, Hải Linh mang đến cho người dùng chương trình khuyến mại: “Tưng bừng khai trương – Đến có quà – Mua là giảm giá”. Các khách hàng mua sản phẩm tại đây sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều quà tặng hấp dẫn, giá trị. Thậm chí, người tiêu dùng có thể được nhận ưu đãi giảm giá sâu lên đến 30%.

Bên cạnh đó, từ ngày 10/11/2018 - 10/12/2018 người tiêu dùng khi mua hàng tại showroom Hải Linh Long Biên sẽ có cơ hội nhận được các phần quà lên đến trên 21 triệu đồng. Cụ thể, chương trình khuyến mại nhân dịp khai trương của showroom Long Biên như sau:
- 1 chiếc mũ bảo hiểm cao cấp sẽ là phần quà dành cho chủ nhân của những đơn hàng từ 10 - 30 triệu đồng.
- 1 bộ cốc thủy tinh Luminarc 6 chiếc sẽ là phần quà dành cho những khách hành có đơn hàng có tổng giá trị từ 31 - 80 triệu đồng.
- 1 bộ ấm chén Minh Long Camelia là phần quà cho người tiêu dùng với đơn hàng có tổng giá trị từ 81 - 150 triệu đồng.
- 1 hộp đựng xà phòng cảm ứng American Standard WF sẽ là phần quà dành cho với các đơn hàng có giá trị từ 151 - 250 triệu đồng.
- 1 bộ nồi ELO top Collection 5 có giá trị lên đến 2,6 triệu đồng sẽ là phần quà dành cho những đơn hàng có tổng giá trị đơn hàng từ 251 - 349 triệu đồng.

quà tặng khách hàng khai trương showroom Hải Linh


- Đặc biệt, người tiêu dùng sẽ nhận được 1 Bếp từ Feuer F88S, giá trị trên 21 triệu đồng với đơn hàng có tổng giá trị đơn hàng từ 350 triệu đồng trở lên.
Còn chần chờ gì nữa mà bạn không nhanh chân đến với Showroom Hải Linh Long Biên để thả ga sắm cho mình những sản phẩm chính hãng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể rinh về cho gia đình mình những phần quà vô cùng giá trị.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh