Thân thiện dễ thích ứng với bồn cầu American Standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thân thiện dễ thích ứng với bồn cầu American Standard

Thiết kế của chiếc bồn cầu American Standard cao cấp mang tên Star được lấy từ cảm hứng cổ điển trang nhã, thân thiện với người sử dụng. Đây là sản phẩm mới của hãng American Standard có độ sang trọng vượt mọng đợi ở một thiết bị tầm trung.

thiet bi ve sinh american standard

Thiết bị vệ sinh American Standard

Sản phẩm toát lên vẻ đẹp từ giai đoạn sơ khởi bằng những đường cong hiền lành, dịu dàng và khiêm tốn qua ngôn ngữ hình khối hài hòa, tất cả giúp cho bồn cầu Star không bị bó buộc vào bất cứ một phong cách không gian cố định nào nhưng vẫn rất dễ nhận biết. Đây là định hướng ngay từ đầu mà nhà sản xuất hướng đến.

Được đầu tư kĩ lưỡng cho tiêu chí thẩm mỹ dù cho đây là dòng sản phẩm phổ dụng, cho bạn cảm nhận sự dễ chịu, nhẹ nhàng và thân thuộc. Các chi tiết tạo hình được tiết giảm giúp cho bồn cầu American Standard Star giống như cầu liền khối rất ấn tượng và hiệu quả thiết kế tích cực góp phần gia tăng giá trị ấn tượng nhất cho sản phẩm.

--- Có thể bạn muốn xem sản phẩm sen vòi American Standard

Khả năng thích ứng của bồn cầu Star cũng đáng để nhắc tới. Bạn có thể dễ dàng phối hợp với nhiều cách bài trí không gian phòng tắm khác nhau nên Star được yêu thích rộng rãi. Công năng cao với bệ ngồi thoải mái, chiều cao, chiều rộng được tính toán dành cho người Châu Á, đem đến sự phù hợp và thích ứng với những cá nhân sử dụng khác nhau. Đó cũng là lợi thế của dòng sản phẩm phổ dụng khi được tích hợp đầy đủ công năng cũng như độ thẩm mỹ.

thiet bi ve sinh americanstandar

Thiết bị vệ sinh American Standard

---- Có thể bạn muốn xem sản phẩm bồn tiểu American Standard

Đó là những tính năng vượt trội của dòng sản phẩm American Standard mang lại khả năng tiết kiệm nước hiệu quả với cơ cấu xả đôi cho bạn lựa chọn mức xả phù hợp 3 lít hay 6 lít. Vẫn đảm bảo lực xả mạnh để làm sạch tốt cho dù lượng nước mà bồn cầu tiêu thụ không nhiều. Phần bệ ngồi dễ chịu, thoải mái nhờ những đường cong phù hợp đúng phom dáng người dùng Việt Nam. 

Nắp bồn cầu American Standard đóng mở nhẹ nhàng loại bỏ những va đập gây ra tiếng ồn khó chịu. Với vật liệu và lớp men bền nên tuổi thọ sản phẩm cao chống rạn, chống cước hiệu quả. Sản phẩm là sự hoàn thiện với những ưu điểm mà có một mức giá hợp lý với con người Việt Nam, những người đang kiếm tìm sản phẩm có tính thẩm mỹ cao kết hợp với những công năng tuyệt vời và có mức giá cạnh tranh.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh