Tháng vàng ưu đãi, ngập tràn quà tặng tại Hải Linh

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Tháng vàng ưu đãi, ngập tràn quà tặng tại Hải Linh

Trong tháng 10 này, tại tất cả các Showroom Hải Linh đồng loạt triển khai chương trình “Tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi quà tặng” với phần quà trị giá lên đến 20.000.000 ngàn đồng. Chương trình khuyến mại này áp dụng đối với tất cả các kênh bán hàng online và offline tại Hải Linh.

Chương trình “ Tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi quà tặng”

Chương trình ưu đãi hấp dẫn này của Hải Linh được diễn ra từ ngày 1/10 đến 31/10 tại tất các các Showroom Hải Linh. Bạn có thể ghé qua bất kỳ địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để hòa chung không khí tháng vàng. Bên cạnh đó các khách hàng đặt hàng online cũng được áp dụng các chương trình ưu đãi đặc biệt này.

Dưới đây là chi tiết chương trình “Tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi quà tặng” mà bạn có thể tham khảo:

Đơn hàng từ 200 triệu trở lên: Bạn sở hữu bếp từ cao cấp lên đến 20.000.000 đồng.

Đơn hàng từ 150 triệu - 149 triệu: Nhận ngay bếp từ hồng ngoại trị giá lên đến 10.000.000 đồng.

Đơn hàng từ 100 triệu - 149 triệu: Với phần quà là sen hoặc vòi lên đến 2.000.000 đồng.

Đơn hàng từ 50 - 99 triệu: Nhận phần quà là bộ cốc Minh Long trị giá 700.000 ngàn. 

Đơn hàng từ 20 - 49 triệu: Với phần quà khăn tắm hoặc ô cán dài trị giá 300.000 ngàn đồng.

Đơn hàng từ 9-19 triệu: nhận ngay mũ bảo hiểm hoặc ô gấp gọn với giá trị 200.000 đồng

Mua càng nhiều, với các đơn hàng càng lớn giá trị phần quà của bạn càng cao. Còn chần chừ gì mà không đến với Hải Linh để mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp chất lượng nhất.

Hải Linh - Địa chỉ mua hàng chính hãng 

Hiện nay, Hải Linh đã có hơn 12 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh trên thị trường. Một trong những địa chỉ được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và giới thiệu nhau tới mua hàng. 

Các sản phẩm tại Hải Linh đều được nhập chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo chất lượng tối ưu nhất. Một số thương hiệu hiện Hải Linh đang cung cấp được kể đến như: American Standard, Inax, Viglacera, Grohe, TOTO, COTTO,... 

Là địa chỉ phân phối cấp 1 nên các sản phẩm tại Hải Linh đều có mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Với mức giá cạnh tranh được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn cho gia đình, công trình xây dựng.

Đến với Hải Linh, bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó với chính sách miễn phí vận chuyển tận nhà được Hải Linh áp dụng được lòng đông đảo khách hàng. Dịch vụ miễn phí vận chuyển đến tận nhà được áp dụng với các đơn hàng nội thành Hà Nội. Còn với đơn hàng tỉnh Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển đảm bảo chất lượng tối ưu đến với người dùng.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu các phần quà hấp dẫn tại Hải Linh với giá trị lên đến 20.000.000 đồng. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất. Hải Linh địa chỉ mua hàng uy tín cho mọi nhà.

Từ khóa: khuyến mại
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh