Thiết bị vệ sinh American Standard - Lựa chọn lý tưởng cho khách sạn hạng sang

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thiết bị vệ sinh American Standard - Lựa chọn lý tưởng cho khách sạn hạng sang

Thiết bị vệ sinh American Standard - Lựa chọn lý tưởng cho khách sạn hạng sang, đây là một trong những sản phẩm có chuẩn mực xứng tầm và lý tưởng dành cho những phòng tắm, phòng vệ sinh của những khách sạn sang trọng và hiện đại.

 


thiet bi ve sinh american standard chính hãng

 

 

Thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard đã là tên tuổi quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt đến từ nước Mỹ. Bồn cầu American Standard tạo ra sự khác biệt với kiểu dáng và mẫu mã bắt mắt, hiện đại, toát lên sự sang trọng bên cạnh chất lượng tuyệt hảo và sự tiện nghi được đánh giá cao. Đây là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp không những vô cùng thích hợp với những căn biệt thự cao cấp, những căn hộ sang trọng mà những khách sạn hạng sang trên thế giới cũng rất ưu tiên lựa chọn thiết bị vệ sinh American Standard thể hiện sự hiện đại.
Tại Hà Nội, khách sạn Intercontinental Westlake là khách sạn hạng sang hàng đầu tại thủ đô. Khách sạn này toát lên sự sang trọng ngay từ bề ngoài đến nội thất bên trong. Thiết bị vệ sinh American Standard cũng được lắp đặt tại các phòng tắm, phòng vệ sinh của khách sạn để thể hiện sự sang trọng.
Những khách sạn hạng sang luôn có sự thiết kế và thi công cũng như quá trình hoàn thiện các hạng mục được tính toán và cân nhắn kỹ. Chính vì vậy mà hiện nay, các thiết bị vệ sinh cao cấp trên thị trường có sự cạnh tranh khá khốc liệt với những thương hiệu hàng đầu như bồn cầu Toto của Nhật Bản, thiết bị vệ sinh Grohe của Đức,… Thiết bị vệ sinh American Standard vẫn được đánh giá là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư cho các công trình lớn và cao cấp.
 
thiet bi ve sinh american standard chinh hang
 
Thiết bị vệ sinh American Standard thực sự đã không làm phía chủ đầu tư thất vọng với khách sạn Intercontinental Westlake có các phòng thắm, phòng vệ sinh sử dụng sản phẩm của hãng. Thiết bị vệ sinh American Standard thực sự đã làm hài lòng các vị khách từng nghỉ dưỡng tại đây.
Thiết bị vệ sinh American Standard với bồn cầu, bồn tắm  American Standard, sen tắm,… là những yếu tố tạo nên thương hiệu của hãng cũng như sự sang trọng và hiện đại của những khách sạn hạng sang hàng đầu.
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh