Thiết bị vệ sinh cao cấp American Standard an toàn cho sức khỏe

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thiết bị vệ sinh cao cấp American Standard an toàn cho sức khỏe

Bồn cầu vệ sinh cao cấp American Standard hiện đại tiên tiến nhất sẽ là một sản phẩm tuyệt vời bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Bồn cầu American Standard luôn mang lại những tiện nghi tốt nhất cho phòng tắm. Với những thiết bị phòng tắm tiên tiến nhất được lắp đặt và sử dụng cho gia đình bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhất.

bồn cầu thông minh viglacera

Một trong những mẫu bồn cầu cao cấp American Standard không thể không nhắc đến đó là bồn cầu thông minh American Standard. Đây là một trong những mẫu bồn cầu vệ sinh sang trọng có những chắc năng hiện đại như tự rửa, xấy khô, sưởi ấm nắp chỗ ngồi…Bồn cầu thông minh American Standard được lắp đặt các chức năng tiện ích, đa dạng bao gồm chức năng rửa, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, và nhiều chức năng hơn nữa.

Bồn cầu cao cấp American Standard nắp rửa điện tử thông minh sử dụng vòi rửa tự động tạo một cảm giác thoải mái, sạch sẽ và an toàn. Bồn cầu American Standard cao cấp sẽ mang lại cho bạn những giây phút thoải mái nhất. Thay vì dùng giấy vệ sinh nhưng cách hiện tại bạn vẫn thường dùng mà thay thể bằng chức năng tự rửa sẽ giúp bạn luôn thấy thư thái. Với công nghệ tiên tiến American Standard còn tích hợp chức năng rửa bằng nước ấm nhẹ nhàng massage tốt cho sức khỏe phụ nữ có thai và những cái bệnh về tiêu hóa.

bảo vệ sức khỏe với thiết bị vệ sinh american standard

Thiết bị vệ sinh American Standard cao cấp không chỉ có những mẫu mã đẹp mắt đến từng chi tiết nhỏ. Mỗi một đường nét lại thể hiện sự tinh tế theo phong cách hiện đại. Sản phẩm được đưa đến người dùng một cách thân thiện nhất với bạn và môi trường.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu muốn lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard nói chung bồn cầu American Standard nói riêng hãy đến với showroom Hải Linh tại:

Showroom 1: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Showroom 2: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Mọi thông tin cần được tư vấn giải đáp nhanh nhất liên hệ: 0968 12 1717 - 0243 858 6655 - 0936 55 22 66. Chúc quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm như ý.

SHOWROOM HẢI LINH PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH TẠI MỘT SỐ TỈNH THÀNH 
 

 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh