Tiêu chí lựa chọn bồn cầu American Standard đúng chuẩn

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Tiêu chí lựa chọn bồn cầu American Standard đúng chuẩn

Với một thị trường thiết bị vệ sinh vô cùng đa dạng các dòng sản phẩm như hiện nay, đặc biệt là dòng sản phẩm bồn cầu American Standard. Người tiêu dùng không biết nên lựa chọn sản phẩm bồn cầu American Standard nào phù hợp nhất? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh để bỏ túi ngay những tiêu chí lựa chọn bồn cầu American Standard đúng chuẩn.

1. Lựa chọn địa chỉ phân phối bồn cầu American Standard uy tín

Hãy đến với Showroom Hải Linh để sở hữu ngay những sản phẩm bồn cầu American Standard tốt nhất thị trường hiện nay.

Tại sao nên lựa chọn Hải Linh để mua thiết bị vệ sinh American Standard?

  • Showroom Hải Linh có đầy đủ chứng nhận là nhà phân phối chính hãng thiết bị vệ sinh American Standard.

  • Sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard tại Hải Linh nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

  • Sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard giá thành phải chăng, chiết khấu tốt nhất thị trường.

  • Sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard tại Hải Linh đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.

Mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard tại Hải Linh sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn, miễn phí vận chuyển, bảo hành chính hãng tư vấn miễn phí 24/7.
Showroom Hải Linh với hơn 11 năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng, cam kết với khách hàng khi mua các sản phẩm của chúng tôi.

Hiện tại, không chỉ phân phối các sản phẩm bồn cầu của American Standard mà các sản phẩm thiết bị vệ sinh khác như INAX, TOTO, Viglacera, … cũng được phân phối rộng rãi trên toàn bộ hệ thống Showroom của Hải Linh.

2. Ưu tiên lựa chọn sản phẩm bồn cầu bán chạy nhất thị trường

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay, các sản phẩm bồn cầu American Standard có mẫu mã vô cùng đa dạng, người tiêu dùng không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho gia đình? Sau đây Hải Linh Group sẽ tư vấn tới khách hàng một số mẫu bồn cầu American Standard bán chạy nhất tại hệ thống Showroom Hải Linh.

BỒN CẦU AMERICAN STANDARD 1 KHỐI VF-2010

Sản phẩm được thiết kế vành kín, kiểu dáng vô cùng sang trọng, hiện đại sẽ là một điểm nhấn khác biệt cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.

 

Bồn cầu 1 khối Active VF-2010

Với những tính năng ưu việt phải kể đến như: nắp đóng êm, thiết kế tinh tế, hiện đại, công nghệ xả xoáy vượt trội, khả năng siêu tiết kiệm nước, … sản phẩm đang được bán với giá 6.780.000 tại Showroom Hải Linh.

BỒN CẦU AMERICAN STANDARD 1 KHỐI VF-1808

Đứng thứ hai trong TOP sản phẩm bán chạy nhất tại Showroom Hải Linh, với kiểu dáng sang trọng, giá thành phải chăng, người tiêu dùng đã bị “mua chuộc” bởi vẻ bề ngoài sang trọng của sản phẩm này. Không những vậy với những tính năng vượt trội, công nghệ hoàn hảo của bề mặt men sứ, công nghệ xả xoáy, công nghệ tiết kiệm nước đã tạo ra một sản phẩm chất lượng đến từng chi tiết.

Bồn cầu American Standard 1 khối VF-1808

BỒN CẦU AMERICAN STANDARD NẮP RỬA ĐIỆN TỬ KF-8370/KP-3501

Không dừng lại ở việc cải tiến các sản phẩm truyền thống, American Standard đã cho ra đời dòng sản phẩm bồn cầu thông minh với nhiều tính năng vượt trội, đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 

Bồn cầu American standard KF-8370/KP-3510

 

Bồn cầu thông minh là một bước phát triển vượt bậc so với các dòng sản phẩm bồn cầu truyền thống, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu sản phẩm này cho gia đình.

BỒN CẦU AMERICAN STANDARD TREO TƯỜNG 3116-WT

Nếu không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn quá hẹp, đừng chần chừ mà hãy đến ngay Showroom Hải Linh để sở hữu ngay những sản phẩm bồn cầu treo tường của American Standard.

 

 

Bồn cầu american standard Acacia 3116-WT

 

Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế tiết kiệm tối đa không gian, sản phẩm sẽ là một sự lựa chọn không thể thiếu đối với nhiều gia đình Việt.

3. Chú trọng đến chất lượng sản phẩm 

Bồn cầu American Standard là dòng sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng, công nghệ hiện đại tạo nên sản phẩm có chất lượng tuyệt vời. 4 công nghệ hoàn hảo tích hợp trong dòng sản phẩm bồn cầu American Standard đó là:

- Công nghệ xả xoáy Double Vortex

Với công nghệ này 100% lượng nước sẽ được xả thẳng, nguồn nước xả xoáy cực mạnh, hiệu quả tối ưu giúp cuốn trôi mọi vết vẩn, sạch hoàn toàn, ngăn ngừa ố vàng, vi khuẩn tích tụ.

- Công nghệ Aqua Ceramic

Là công nghệ men sứ hàng đầu thế giới hiện nay, bề mặt men Aqua Ceramic sẽ giúp về mặt men sứ chống nước, ngăn ngừa bám bẩn và vết hoen ố trên bề mặt bồn cầu. Nước trên bề mặt men sứ Aqua ceramic sẽ được lan tỏa đều, nước lan đến toàn bộ bề mặt sứ, rửa trôi vết bẩn cao, cọ rửa dễ dàng.

- Công nghệ Comfort Clean

Công nghệ này sẽ giúp ngăn vừa vi khuẩn, tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn Ecoli trong lòng bồn cầu American Standard giúp chống lại các bệnh về đường ruột, đường tiêu hóa hiệu quả. Hiệu quả đã được chứng minh dựa trên thí nghiệm của các nhà khoa học.

- Công nghệ Siphone Max

Là công nghệ xả xoáy được ứng dụng trên tất cả các dòng sản phẩm bồn cầu hiện đại ngày nay. Với công nghệ xả này, dòng nước sẽ xả sạch, đánh bay mọi vết bẩn, chất thải trên lòng bồn cầu và khu vực đọng nước.

4. Sản phẩm có giá thành phải chăng

Các sản phẩm bồn cầu American Standard đang được phân phối tại Showroom Hải Linh với giá thành vô cùng hợp lý. Hãy đến ngay Showroom của chúng tôi để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Đội ngũ nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cho bạn nhanh nhất, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đáp ứng uược mọi nhu cầu sử dụng.

Đến ngay Showroom Hải Linh: 
 Showroom 1: 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
 Showroom 2: 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
 Showroom 3: 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội
 0988.930.568

Website: https://thietbivesinhamericanstandard.vn

 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh