Tổng hợp các mẫu bồn tiểu American Standard cảm ứng được yêu thích hiện nay

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Tổng hợp các mẫu bồn tiểu American Standard cảm ứng được yêu thích hiện nay

Bồn tiểu vốn là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong các công trình vệ sinh công cộng. Trong đó gây ấn tượng bởi chất lượng cùng vẻ sang trọng đẳng cấp đó chính là bồn tiểu cảm ứng American Standard. Hãy cùng điểm qua một số mẫu bồn tiểu American cảm ứng đẹp, chất được lựa chọn nhiều nhất hiện nay để có thêm sự lựa chọn cho công trình của mình nhé.

Bồn Tiểu American standard

Bồn tiểu American Standard trên thị trường hiện nay

American Standard là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng đến từ Mỹ, đang ngày càng khẳng định được vị trí vững chắc trên thị trường Việt với nhiều sự tin tưởng, lựa chọn của khách hàng. Được biết tới là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp tuy nhiên các sản phẩm American lại có mức giá khá phù hợp với phần đông gia đình Việt. 

Các mẫu bồn tiểu mang thương hiệu American cũng là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp chuẩn châu Âu, mẫu mã đa dạng, công nghệ tráng men sứ sáng bóng, sạch sẽ. 

Đặc biệt là các mẫu bồn tiểu American Standard có sử dụng công nghệ van xả cảm ứng cực hiện đại, với cảm biến nhạy bén tự động xả thải hiệu quả hiện được đánh giá cao. Sản phẩm mang tới sự tiện nghi và đẳng cấp hơn hẳn cho các không gian phòng vệ sinh công cộng, phòng tắm gia đình hiện đại. Rất thích hợp cho các không gian cao cấp như nhà hàng, khách sạn, trung tâm cao cấp, nhà ở hạng sang...

Vừa chất lượng vừa có giá thành tốt chính là những lý do khiến sản phẩm ngày càng được nhiều khách hàng tìm kiếm và chọn lựa cho công trình của mình. 

Ưu điểm của bồn tiểu American Standard cảm ứng 

  • Sử dụng chất liệu sứ cao cấp chất lượng tạo nên những sản phẩm chắc chắn, bền bỉ, an toàn cho người dùng. 

  • Bồn tiểu American Standard được thiết kế tinh tế, sang trọng, đẳng cấp là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian 

  • Đa dạng mẫu mã: bồn tiểu đặt sàn American Standard, bồn tiểu treo tường American Standard. Những chiếc bồn tiểu nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt, không sợ chiếm nhiều diện tích của phòng.

  • Các sản phẩm đều được tích hợp công nghệ tráng men cao cấp, công nghệ kháng khuẩn mang tới bề mặt sáng bóng, chống bám bẩn, hạn chế vi khuẩn bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Bề mặt men sứ sẽ không bị ố vàng trong suốt thời gian sử dụng, đồng thời cũng giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. 

  • Các chức năng xả, rửa sạch sẽ với chế độ xả mạnh mẽ giúp cuốn trôi mọi cặn bẩn,  giúp cho bồn tiểu luôn khô thoáng và không xuất hiện mùi hôi khó chịu.

  • Bộ phận cảm ứng thiết kế kín đáo, an toàn về điện nước, tránh được tác động của môi trường và ngoại lực. 

  • Thay vì xả thông thường, bồn tiểu American Standard được tích hợp van xả cảm ứng hiện đại. Thay vì nhấn tay thủ công, bộ phận cảm ứng sẽ tự động xả khi phát hiện có người dùng

  • Tính năng xả cảm ứng nhanh chóng, hiện đại, tự động điều chỉnh lượng nước tiết kiệm nước hiệu quả. 

  • Van lắp linh hoạt, dễ thay thế

Một số mẫu bồn tiểu American Standard cảm ứng được yêu thích hiện nay

Bồn tiểu American Standard cảm ứng là sự kết hợp của bồn tiểu chất lượng cao với van cảm ứng thông minh tạo nên sản phẩm hoàn hảo. Tùy từng mẫu sẽ có mức giá khác nhau,  hãy cùng tham khảo một số mẫu bồn tiểu cảm ứng chất lượng cao dưới đây

https://thietbivesinhamericanstandard.vn/san-pham/Bon-tieu-dat-san-american-standard/wp-6605t-647.html

Mẫu bồn tiểu American Standard đặt sàn Lynbrook WP-6605T thiết kế cá tính, hiện đại với màu trắng sáng bóng tráng men đẹp mắt. Phần mắt cảm ứng được đặt bên trong hốc bảo vệ trước xâm lấn của hơi nước và tác động từ môi trường xung quanh. Chức năng xả nước tự động tiết kiệm nước đồng thời xả thẳng, đều quanh lòng bồn tiểu cuốn trôi mọi vết bẩn, không để lại mùi hôi khó chịu.

https://thietbivesinhamericanstandard.vn/san-pham/Bon-tieu-dat-san-american-standard/WP-6602-117.html

Bồn tiểu American Standard đặt sàn AS Longbrook WP-6602 với thiết kế sứ trắng cao cấp, tạo nên sự sang trọng cho không gian. Bồn tiểu sử dụng van xả cảm ứng dùng pin với thời gian sử dụng lâu,tự động xả nước cảm ứng với phạm vi cảm ứng 800mm. Lượng nước xả khoảng 1,1-2 lít xả mạnh mẽ cho bồn tiểu luôn sạch sẽ. Giá thành sản phẩm cực kỳ hợp lý nên được nhiều người yêu thích.

https://thietbivesinhamericanstandard.vn/san-pham/Bon-tieu-treo-tuong-american-standard/wp-6737t-651.html

Bồn tiểu American Standard treo tường New Contour WP-6737T được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, thanh lịch phù hợp với nhiều không gian phòng vệ sinh. Chức năng xả thẳng mạnh mẽ cuốn trôi mọi vết bẩn. Bộ cảm ứng được đặt ở bên trong để hạn chế tác động bên ngoài, cho sử dụng bền lâu. Mua Bồn tiểu nam treo tường New Contour WP-6737T với mức giá tốt tại showroom Hải Linh 

https://thietbivesinhamericanstandard.vn/san-pham/Bon-tieu-treo-tuong-american-standard/wp-6507-644.html

Bồn tiểu American Standard cảm ứng treo tường Concept WP-6507 cao cấp với thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng cùng hệ thống xả nước đều, nhanh và mạnh. Bộ phận cảm ứng nhanh nhạy tự động xả nước một cách hiệu quả. Sản phẩm được phân phối chính hãng tại showroom Hải Linh và được lựa chọn nhiều cho các công trình cao cấp hạng sang.

Nếu như quý khách đang có nhu cầu mua bồn tiểu American Standard cảm ứng cũng như các thiết bị vệ sinh American chính hãng chất liệu, hãy liên hệ với Hải Linh theo số hotline  1900599828 để được tư vấn chi tiết hoặc qua hệ thống showroom Hải Linh để trực tiếp lựa chọn sản phẩm ưng ý.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh