Top 3 thiết bị vệ sinh american standard nên mua cho phòng tắm 2022

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Top 3 thiết bị vệ sinh american standard nên mua cho phòng tắm 2022

Thiết bị vệ sinh American Standard được khách hàng hướng đến sử dụng ngày càng nhiều bởi chất lượng được cải thiện nâng cao, mẫu mã đẹp và hơn nữa được làm bởi dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế thời. Qua đây tôi sẽ giới thiệu top 3 thiết bị American Standard nên mua cho phòng tắm 2022.

1. Những điều bạn nên biết thiết bị vệ sinh American Standard

Hầu hết mọi người đều hiểu lầm thiết bị vệ sinh American Standard đến từ nước Mỹ, nhưng thực ra không phải vì bởi chủ hữu là tập đoàn LIXIL đến từ Nhật Bản và cũng được sản xuất bởi công nghệ của hãng. Các thiết bị của hãng vô cùng đa dạng về mẫu mã, thiết kế và có mức giá vô cùng ấn tượng giúp mọi khách hàng đều có thể dễ dàng tiếp cận.

Hãng khẳng định thương hiệu không chỉ với người tiêu dùng trong nước mà còn đối với người tiêu dùng trên toàn cầu bởi chất lượng và đẳng cấp, có sự cải tiến mang tới tối ưu hài lòng cho người dùng.

Thiết bị vệ sinh American Standard sẽ cung cấp đồng bộ thiết bị vệ sinh để làm hài hòa nhà vệ sinh: bồn cầu, bồn tắm, sen vòi… tạo nên sự thoải mái cho người dùng có được những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều thiết bị vệ sinh đến từ nhiều hãng với giá cực kỳ rẻ để khách hàng tiết kiệm được chi phí, thỏa mãn được nhu cầu cơ bản hàng ngày. Tuy nhiên cũng có người bỏ ra rất nhiều tiền để mua bộ thiết bị vệ sinh American Standard đắt tiền, thông minh để có được trải nghiệm tốt hơn.

2. Top 3 thiết bị vệ sinh American Standard nên mua cho phòng tắm 2022

Hãng thiết bị American Standard cho ra đời nhiều thiết bị vệ sinh với những tính năng khác nhau nhưng nổi bật nhất là 3 thiết bị cần có cho phòng tắm của gia đình bạn.

Bồn cầu tích hợp nhiều tính năng thông minh...

Nói tới bồn cầu American Standard ta có thể coi đây là cuộc cách mạng trong việc sản xuất thiết bị vệ sinh, thân thiện với môi trường và an toàn cho con người. Công nghệ ProGuard và HyperKilamic đều là những công nghệ tối tân hiện đại mới nhất mà hãng trang bị cho bồn cầu, ưu điểm của 2 công nghệ này là đảm bảo bề mặt thiết bị vệ sinh luôn được trắng sáng, ngăn ngừa được vi khuẩn, ngăn nấm phát triển trên bề mặt. Hơn thế nữa giúp chống trầy xước, không đọng lại nước và vết bẩn trên bề mặt làm ố vàng bồn cầu.

cong nghe xa bon cau

Với công nghệ xả xoáy kép Double Vortex giúp việc xả thải trở nên nhanh chóng diễn ra trong chốc lát - tạo nên cuộc cách mạng cho bồn cầu, nhất là về hệ thống xả mới. Hãng American Standard còn tích hợp thêm công nghệ ngăn ngừa mùi để mang lại không khí trong lành, đồng thời tiết kiệm nước hơn nữa nhưng không làm mất đi hiệu quả hoạt động và sự thoải mái cho người dùng.

Bồn tắm American Standard được làm từ chất liệu cao cấp

Bồn tắm là thiết bị quan trọng cho mỗi gia đình, bởi nó giúp con người thư giãn quên đi mọi mệt mỏi, tận hưởng cuộc sống tốt hơn. Và nó cũng mang lại cho không gian trở nên sang trọng, quý phái hơn rất nhiều. Tuy nhiên do kích thước của bồn tắm thường to nên mọi người nên xem xét không gian nhà tắm của mình có đủ chỗ để lắp đặt không hãy mua về lắp đặt.

Bồn tắm American Standard được làm từ chất liệu cao cấp

Bồn tắm American Standard được làm từ những chất liệu được cao cấp mang lại trọng lượng nhẹ nhưng lại có thời gian sử dụng cực kỳ lâu dài: nhựa acrylic, composite, nhựa galaxy ngọc trai… với việc trang bị thêm tính năng massage cho bồn tắm giúp cải thiện sức khỏe con người được tốt hơn.

Sen vòi chịu được môi trường khắc nghiệt

Sen vòi American Standard được làm bằng chất liệu tốt thân thiện với tự nhiên, an toàn với người dùng. giúp loại bỏ chì và kim loại nặng trong nước, chống bám bẩn, vi khuẩn. Và có khả năng chống ăn mòn, hoen gỉ ở môi trường có độ ẩm cao. Sen vòi của hãng không chỉ mang lại tiện dụng trong việc sử dụng mà nó như là đồ trang sức cần thiết cho phòng tắm mang lại không gian thêm hài hòa, hoàn mỹ hơn. 

Trên đây tôi đã chỉ ra top 3 thiết bị vệ sinh American Standard nên mua cho phòng tắm 2022 không chỉ bởi thiết kế đẹp, giá cả hợp lý mà đó còn là mang lại những điều tốt nhất cho sức khỏe. Bạn cần mua thiết bị vệ sinh American Standard hãy đến showroom Hải Linh để mua được hàng chính hãng, chất lượng, giá rẻ cũng như chế độ bảo hành chính hãng cực kỳ tốt.

 

Từ khóa: thiết bị, vệ sinh
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh