Top 7 thiết bị vệ sinh American Standard giảm giá mạnh tại Showroom Hải Linh

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Top 7 thiết bị vệ sinh American Standard giảm giá mạnh tại Showroom Hải Linh

Thuộc phân khúc thiết bị vệ sinh cao cấp. Thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard nhận được đông đảo sự quan tâm không chỉ bởi kiểu dáng mà cả vì chất lượng. Nhằm tri ân khách hàng, tháng 10 này tại Hải Linh có rất nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt là với dòng sản phẩm của American Standard. Dưới đây là 7 mẫu thiết bị vệ sinh American Standard siêu giảm giá tại Hải Linh mà bạn không nên bỏ qua

  1. Bồn cầu American Standard 1 khối VF-1858

Bồn cầu American Standard 1 khối VF-1858 với bề mặt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của mỹ. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu đảm bảo, bề mặt phủ lớp men kháng khuẩn giúp giảm thiểu các tác nhân độc hại, chống lại các vi khuẩn gây bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng. 

Công nghệ men Proguard giúp ngăn ngừa nước đọng, hạn chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, hạn chế ố vàng. Từ đó bề mặt bồn cầu luôn trắng sáng, bền đẹp và kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm. Nắp đóng bồn cầu 1 khối VF-1858 rất êm giúp tránh tiếng ồn, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Hơn nữa nắp bồn cầu còn dễ dàng tháo lắp hỗ trợ công đoạn làm sạch bồn cầu nhanh chóng. Hệ thống xả xoáy kết hợp với tia nước đẩy siêu tiết kiệm nước với 2 chế độ 4L cho xả tiểu và 6L cho xả đại.

  1. Bồn cầu 1 khối American Standard VF-2010S

Bồn cầu 1 khối American Standard VF-2010S với thiết kế đơn giản, gọn gàng với kích thước cân đối, sản phẩm phù hợp với chiều cao của người Việt nên sử dụng dễ dàng. Nhờ thiết kế khối liền nên sản phẩm dễ dàng tháo lắp, giúp việc vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng.

VF-2010S tích hợp công nghệ men bề mặt Proguard giúp ngăn ngừa nước đọng, hạn chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, hạn chế các vệt ố vàng. Bồn cầu 1 khối American Standard VF-2010S có nắp đóng êm ái, nhẹ nhàng, ít gây ra tiếng động lớn. Sản phẩm cực tiết kiệm nước với 2 chế độ nước 3L/6L cho xả tiểu và xả đại kết hợp cùng rửa Slim giúp xả nước nhanh và xoáy giúp đánh bay vết bẩn nhanh chóng.

  1. Bồn cầu 1 khối American Standard WP-1841

Bồn cầu 1 khối American Standard WP-1841 với bề mặt được phủ lớp men kháng khuẩn hiệu quả. Công nghệ kháng khuẩn giảm thiểu các tác nhân độc hại, chống lại các vi khuẩn gây bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng. Lớp men sử dụng công nghệ Proguard hạn chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, hạn chế ố vàng giúp chống bám bẩn tối đa, giảm các mảng bám cứng đầu. 

Công nghệ Siphonmax tạo dòng nước xoáy mạnh mẽ trong lòng bồn cầu giúp loại bỏ vết bẩn. Hệ thống xả xoáy kết hợp với tia đẩy siêu tiết kiệm nước với với 2 mức nhấn nước 4l cho xả tiểu và 6l cho xả đại. Nắp đóng và bệ ngồi bồn cầu 1 khối VF-1858 thiết kế êm khít và siêu bền, giúp tránh tiếng ồn, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra phần nắp bồn cầu còn dễ dàng tháo lắp hỗ trợ công đoạn làm sạch bồn cầu nhanh chóng.

  1. Chậu rửa đặt bàn American Standard Active 0950-WT

Giống như các sản phẩm phòng tắm đương đại, các đường nét thiết kế của chậu rửa American Standard đều lấy cảm hứng từ những khối hình học. Chậu rửa đặt bàn American Standard Active 0950-WT có kiểu dáng thanh lịch, đường nét uyển chuyển đầy cảm xúc với kiểu dáng bầu dục tròn dài, thích hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm soát nghiêm ngặt qua từng công đoạn sản xuất từ khâu xuất xưởng đến nhập kho và đến tay người tiêu dùng. 

Bề mặt sản phẩm được tráng men theo công nghệ Proguard hạn chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, hạn chế các mảng bám cứng đầu. Do vậy, chậu rửa 0950-WT dễ dàng làm sạch, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

  1. Vòi sen nóng lạnh Seva WF-6501 

Vòi nóng lạnh Seva WF-6501 có thiết kế đẹp, mang phong cách hiện đại đem đến cảm hứng cho người dùng. Được sản xuất bởi công nghệ của Mỹ, chất lượng sản phẩm được nâng cao cùng mức độ hoàn thiện sản phẩm cực kỳ tốt, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài không xảy ra những lỗi hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

Vòi sen Seva WF-6501 được làm bởi bằng Đồng cao cấp mang đến sự sang trọng, đẳng cấp. Bề mặt được phủ lớp crom/niken giúp thiết bị sáng bóng, hạn chế bám bụi bám bẩn, không tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Không bị hoen gỉ trong thời gian dài sử dụng. Đầu vòi cải tiến giúp tạo ra tia, bọt nước nhiều làm nước xả ra mạnh, nhanh nhưng tiết kiệm nước hơn và không bị đóng cặn.

  1. Vòi chậu ACACIA E WF-1302* 

Vòi chậu ACACIA E WF-1302* được sản xuất bởi công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Mỹ. Mỗi công đoạn sản phẩm đều được kiểm tra gắt gao để làm ra sản phẩm chất lượng cao đạt tiêu chuẩn theo quy định của tổ chức thế giới mang lại an toàn cho người sử dụng. Thân vòi được làm bằng đồng, có độ bền cao, không lẫn tạp chất cũng như kim loại nặng trong thiết bị, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng, thân thiện với môi trường.

Bề mặt được mạ lớp crom/niken tăng vẻ thẩm mỹ, sáng bóng hơn, chịu được mọi điều kiện môi trường, nhiệt độ không bị làm hoen gỉ, làm ố. Đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài, không lo xảy ra những sự cố hỏng hóc. Van điều khiển nước được làm từ chất liệu cao cấp giúp điều chỉnh nước ổn định. Áp lực nước mạnh, tạo dòng nước lớn hỗ trợ làm sạch tối đa nhưng vẫn tiết kiệm nước.

  1. Sen tắm nóng lạnh Seva WF-6511

Thiết kế vòi nóng lạnh Seva WF-6511 vô cùng hiện đại, tinh tế, tạo điểm nhấn cho không gian sống. Toàn bộ sản phẩm được làm bằng đồng nguyên chất với lớp mạ Cr/Ni sáng bóng, chống bám bẩn, chống rỉ sét, và bong tróc sau thời gian dài sử dụng.

Thuộc dòng sản phẩm sen tắm American Standard tiện dụng với chế độ nước nóng và lạnh. Nên bất cứ thời điểm nào trong năm sử dụng sản phẩm sen tắm American Standard này đều thực sự thoải mái và dễ chịu với chế độ nóng lạnh được điều chỉnh linh hoạt. Phần bát sen được thiết kế với tia nước phun mạnh mẽ đều nhưng êm và mạnh mẽ.

Tại sao nên mua thiết bị vệ sinh American Standard tại showroom Hải Linh?

  • Cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

  • Giá cả ưu đãi tốt nhất, chiết khấu cao cho người mua

  • Nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng

  • Chế độ bảo hành lâu dài, nhanh chóng khi nhận được phản hồi về tình trạng sản phẩm gặp phải

  • Miễn phí hoàn toàn tiền vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển trên phạm vi toàn quốc

  • Luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khi khách hàng cần.

Nếu bạn đang có ý định mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard để hoàn thiện công trình thì hãy tận dụng ngay cơ hội duy nhất trong tháng 10 “tháng vàng khuyến mãi, ưu đãi tặng quà”.

Chương trình “tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi quà tặng” đang được diễn ra trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh:

Với những đơn hàng mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera theo từng mốc cụ thể, khách hàng sẽ được nhận những ưu đãi cực sốc

  • Với đơn hàng từ 200 triệu trở lên, khách hàng sẽ được tặng ngay sản phẩm bếp từ cao cấp trị giá lên tới 20.000.000 triệu đồng

  • Đơn hàng từ 150 triệu đến 199 triệu nhận ngay bếp từ hồng ngoại trị giá lên tới 10.000.000 đồng

  • Đơn hàng từ 100 triệu đến 149 triệu nhận ngay vòi chậu cao cấp trị giá 2.000.000 đồng

  • Đơn hàng từ 50 đến 99 triệu đồng khách hàng sẽ được tặng ngay một bộ ấm chén Minh Long 6 chiếc trị giá 700.000 đồng

  • Đơn hàng từ 20 đến 49 triệu đồng tặng khăn tắm hoặc ô cán dài có cao cấp có in logo Hải Linh trị giá 300.000 đồng

  • Đơn hàng từ 9 đến 19 triệu đồng nhận ngay mũ bảo hiểm hoặc ô cán ngắn có in logo Hải Linh trị giá 200.000 đồng.

Thời gian diễn ra chương trình: từ 1/10 đến 31/10/2019

Địa điểm áp dụng: toàn bộ hệ thống Showroom Hải Linh 

  • Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

  • Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

  • Số 532 Đường Láng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

Hotline: 1900.599.828

Từ khóa: khuyến mại
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh