Top 8 mẫu bồn tiểu nam American đẹp cho tháng 12 năm 2021

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Top 8 mẫu bồn tiểu nam American đẹp cho tháng 12 năm 2021

Bồn tiểu American Standard được đánh giá cao về chất lượng theo khảo sát của người dùng. Những sản phẩm của hãng không những có thiết kế đẹp, bắt mắt, nhiều kích thước cho những căn phòng tắm khác nhau. Chất men sứ cấu tạo nên sản phẩm còn được khẳng định giúp kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe của người dùng. 

Top 8 mẫu bồn tiểu nam American đẹp cho tháng 12 năm 2021

Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin gửi đến bạn danh sách những mẫu bồn tiểu nam American Standard được nhiều gia đình lựa chọn. Cùng tìm hiểu. 

  1. Bồn tiểu nam American Standard WP-6605T

Đây là sản phẩm mang những đường nét thiết kế cá tính, hiện đại và vô cùng mạnh mẽ. Sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn cho không gian sống vì tính tiện dụng cao, đem đến những điểm vượt trội hơn so với những dòng bồn cầu khác. 

Bồn tiểu nam đặt sàn Lynbrook WP-6605T

Bồn tiểu nam American Standard WP-6605T tích hợp công nghệ tráng men bề mặt cao cấp, kháng khuẩn cao, chống bám bẩn tốt, ngăn ngừa sự hình thành, phát triển của nấm mốc, vi khuẩn.  Với hệ thống xả mạnh mẽ, cuốn trôi nhanh chóng mọi vết bẩn cứng đầu. Gam màu trắng, thiết kế hiện đại, sang trọng, mang phong cách châu Âu đẳng cấp.

  1. Bồn tiểu nam American Standard WP-6605B

Mẫu bồn tiểu nam này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.với khả năng chống bám dính vô cùng hiệu quả. Sản phẩm mang chức năng xả rửa vô cùng mạnh mẽ, giúp nhanh chóng đánh bật những vết bẩn trong khi sử dụng. Nút chống mùi giúp hạn chế mùi khó chịu trong không gian phòng tắm.

Bồn tiểu nam đặt sàn Lynbrook WP-6605B

Bồn tiểu nam tích hợp hệ thống xả nước quanh lòng bồn, hạn chế những cặn bẩn dính trên bề mặt của sản phẩm. Hệ thống xả nước bố trí vòng quanh lòng bồn, hạn chế những vết cặn và bám bẩn. 

Với những nguyên liệu cao cấp, công nghệ hiện đại, đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm chống lại sự hình thành của các loại vi khuẩn có hại, nấm mốc hay hạn chế bong tróc, trầy xước, giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm tốt nhất.

  1. Bồn tiểu nam cảm ứng American Standard WP-6519AC

Mẫu bồn tiểu được thiết kế ới kiểu dáng sang trọng, hiện đại, độc đáo mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Bạn có thể thấy bồn cầu được bố trí tại nhiều không gian sống khác nhau. Sản phẩm sở hữu công nghệ men sứ cao cấp, kháng khuẩn cao, chống bám dính tốt, ngăn được sự hình thành của vi khuẩn và nấm mốc. 

Bồn tiểu nam cảm ứng American Standard WP-6519AC

Hệ thống xả mạnh mẽ, cuốn trôi nhanh chóng mọi vết bẩn cứng đầu. Cùng với đó là gam màu trắng, thiết kế hiện đại, sang trọng, mang phong cách châu Âu đẳng cấp. Đây thực sự là sản phẩm phù hợp với nhiều không gian sống hiện nay.

  1. Bồn tiểu nam cảm ứng American Standard WP-6519DC

Đây là sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, độc đáo mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Hầu hết sản phẩm được tích hợp công nghệ hiện đại phù hợp với những không gian sang trong như resort, khách sạn..

Bồn tiểu nam cảm ứng American Standard WP-6519AC

Khi sở hữu sản phẩm này giúp không gian sống của bạn trở nên tiện nghi hơn rất nhiều. Đây là sản phẩm rất phù hợp với chiều cao của người già và trẻ nhỏ hiện nay. Kiểu xả siphon nhanh chóng đánh bật những vết bẩn cứng đầu trong thời gian sử dụng. Lớp men sứ sáng bóng hạn chế những vệt loang vàng ố như những sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. 

  1. Bồn tiểu nam treo tường American Standard WP-6737T

Sản phẩm có tích hợp công nghệ tráng men bề mặt cao cấp. Toàn bộ quy trình được áp dụng trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Với lớp men chống bám dính, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của những loại vi khuẩn gây hại. Cùng với đó là hạn chế những vết bám dính, khoáng cặn trên thành bồn tiểu. Sản phẩm có khả năng chống ứ đọng nước rất tốt, đảm bảo cho sức khỏe của người dùng được đảm bảo, thân thiện với môi trường sống. 

Bồn tiểu nam treo tường American Standard WP-6737T

Sản phẩm được làm từ chất liệu sứ cao cấp. Vừa giúp kéo dài thời gian sử dụng, tuổi thọ cũng như chống lại các hiện tượng ngả màu, trầy xước, bong tróc. Đặc biệt, thích nghi rất tốt trong điều kiện môi trường ẩm cao như nhà vệ sinh. Bồn tiểu được tích hợp chức năng xả thẳng, đều mạnh mẽ. Cuốn trôi nhanh chóng mọi vết bẩn và không gây ra những mùi hôi khó chịu.

  1. Bồn tiểu cảm ứng American Standard WP-6507

Đây là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất liệu sứ siêu bền bỉ và bám dính tốt. Với chức năng xả rửa sạch giúp cho bồn tiểu luôn khô thoáng, không có mùi khó chịu hàng ngày. 

Bồn Tiểu cảm ứng American Standard WP-6507

Lòng bồn cầu sâu, rộng giúp hạn chế bắn nước khi sử dụng. Phần men sứ sáng bóng, láng mịn, giúp cho bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh, hạn chế phải sử dụng đến những chất tẩy rửa.

Cùng với công nghệ tráng men giúp cho sản phẩm hạn chế những vi khuẩn gây hại, đảm bảo cho sức khỏe của người dùng tối đa nhất.

  1. Bồn tiểu nam treo tường American Standard VF-0414

Đây là sản phẩm có thiết kế đẹp, được tích hợp công nghệ men hiện đại mang đến bề mặt sứ sáng bóng, láng mịn. Chất liệu này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong khi sử dụng. Cùng với công nghệ tráng men, giúp cho sản phẩm hạn chế sự hình thành của các loại vi khuẩn gây hại. Luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng một cách tối đa.

Bồn tiểu nam treo tường American Standard VF-0414

Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng tiết kiệm nước hiệu quả nhờ tích hợp tính năng xả nước cảm ứng nhanh chóng, hiện đại. Đây là sản phẩm xứng đáng có mặt trong không gian phòng tắm gia đình bạn. 

  1. Bồn tiểu nam American Standard treo tường VF-0412

Đây là sản phẩm có thiết kế đẹp, bắt mắt, lắp đặt dễ dàng tại nhiều không gian sống khác nhau. Chất liệu sứ của sản phẩm siêu bền, không bị trầy xước, hạn chế những vết ố vàng trong khi sử dụng. 

Bồn tiểu nam American Standard treo tường VF-0412

Bồn tiểu có khả năng tiết kiệm nước, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường. Phần chốt chặn bồn tiểu bền chắc, giúp ngăn mùi hiệu quả. 

Trên đây là những mẫu bồn tiểu nam American Standard mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Bạn yêu thích mẫu bồn tiểu nào, hãy lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý và phù hợp với không gian sống nhé. 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh