Top 9 mẫu bồn tắm American Standard kiểu dáng đẹp cho năm 2022

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Top 9 mẫu bồn tắm American Standard kiểu dáng đẹp cho năm 2022

Bồn tắm American Standard được đánh giá xứng đáng cho những không gian phòng tắm sang trọng. Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, thích hợp với những ai không thích sự cầu kỳ. Độ bền sản phẩm cao, không bị trơn trượt trong quá trình sử dụng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn những mẫu bồn tắm American kiểu dáng đẹp nên lựa chọn cho năm 2022.  

Top 9 mẫu bồn tắm American Standard kiểu dáng đẹp cho năm 2022

  1. Bồn tắm American Standard E BTAS6719.4H

Đây là mẫu bồn tắm đứng đầu trong danh sách nên lựa chọn trong tháng năm 2022. Sản phẩm có thiết kế khá truyền thống với những đường nét giản dị nhưng vô cùng tinh tế, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. 

Bồn tắm American Standard E BTAS6719.4H

Bề mặt được phủ một lớp men sáng bóng có độ bền cao, ngăn ngừa ố vàng, tăng độ sáng của sản phẩm, với khả năng sử dụng lâu dài, giúp sản phẩm không bị bong tróc hoặc trầy xước trong quá trình sử dụng.…

Không gian nhà vệ sinh sẽ được khử trùng tuyệt đối với hệ thống khử trùng thông minh, diệt mọi vi khuẩn gây hại, đảo bảo vệ sinh tối đa cho người dùng.

  1. Bồn tắm American Standard BTAS2735

Tiếp đến là mẫu bồn tắm có kiểu dáng tròn trịa mềm mại. Nếu bạn thích những sản phẩm mang đến sự mềm mại cho không gian phòng tắm thì không thể bỏ qua nó rồi.  Bồn tắm thép tráng men BTAS2735 có thiết kế sang trọng, tinh tế, kiểu dáng sản phẩm sang trọng, hiện đại, tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian. Đúng như tên gọi, sản phẩm được phủ lớp men sáng bóng giữ cho sản phẩm không bị ố vàng. Nó còn giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển của vi khuẩn trong một thời gian dài. 

Bồn tắm American Standard BTAS2735

Phần tay vịn của bồn tắm với thiết kế 2 bên giúp cho sản phẩm vận hành dễ dàng và thoải mái. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp hệ thống khử trùng thông minh, hệ thống khử trùng này có tác dụng tiêu diệt mọi vi trùng xuất hiện trên bồn, đảm bảo vệ sinh cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Hệ thống bóng khí kết hợp với xoáy nước giúp cải thiện tuần hoàn, thần kinh, làm sạch tuyệt đối, làm sạch làn da của bạn. Sử dụng bồn tắm thép tráng men Milano BTAS2708 sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn, thoải mái nhất.

  1. Bồn tắm đá American Standard BTAS9831

Không thể phủ nhận sức hấp dẫn của sản phẩm này trong những không gian phòng tắm hiện đại hiện nay. Bề mặt đá trơn bóng, hiện đại và tinh tế nhưng luôn đảm bảo sự an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. 

Bồn tắm đá American Standard BTAS9831

Khi sử dụng bồn tắm đá đặt sàn Zenistone BTAS9831 của American Standard, không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn sẽ được khử trùng tuyệt đối với- hệ thống khử trùng thông minh, diệt mọi vi khuẩn gây hại, đảo bảo vệ sinh tối đa cho người sử dụng.

Với hệ thống nén khí tạo hiệu ứng xoáy nước khắp bồn tắm, kích thích hệ thống thần kinh và tuần hoàn của cơ thể, nhằm cải thiện sức khỏe và hoạt động thần kinh, tuần hoàn của máu kết hợp với hệ thống bóng khí tạo vô số các bóng khí nhỏ làm tăng hàm lượng oxy, mang lại hiệu quả làm sạch, làm dịu làn da và giảm mọi căng thẳng, mệt mỏi.

Bồn tắm đá đặt sàn Zenistone BTAS9831 tự tạo Ozone không chỉ có tác dụng giảm tối đa các bệnh ác tính như nhiễm trùng và phản ứng dị ứng.

  1. Bồn tắm đá American Standard BTAS9761

Lại là một mẫu bồn tắm đá được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Sản phẩm có thiết kế đẹp tinh tế, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau như resort, khách sạn cao cấp…

Bồn tắm đá American Standard BTAS9761

Với mẫu bồn tắm này, khi ngâm mình trong làn nước bạn sẽ thấy mọi căng thẳng được giải tỏa, kích thích hệ thống thần kinh và giảm đi những mệt mỏi hàng ngày. Với vô số những bọt khí nhỏ giúp tăng lượng oxy mang đến hiệu quả làm sạch cao. Đồng thời cũng sẽ khiến cho làn da của bạn luôn căng bóng và vô cùng trẻ trung. 

  1. Bồn tắm thép tráng men American Standard BTAS2708​

Đây là mẫu bồn tắm đẹp và hiện đại bạn nên lựa chọn cho không gian sống của gia đình mình. Sản phẩm bồn tắm thép tráng men BTAS2708 được lắp đặt và sử dụng ở nhiều công trình như khách sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng, villa sang trọng, hiện đại, … 

Bồn tắm thép tráng men American Standard BTAS2708

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp hệ thống khử trùng thông minh, hệ thống khử trùng này có tác dụng tiêu diệt mọi vi trùng xuất hiện trên bồn, đảm bảo vệ sinh cho người dùng trong quá trình sử dụng.

  1. Bồn tắm American Standard BTAS2732

Đây là mẫu bồn tắm đặt sàn có kiểu dáng hiện đại và sang trọng. Sản phẩm sử dụng chất liệu Cast Iron là loại chất liệu gang bền bỉ được nung ở nhiệt độ từ 850 - 1050 độ C để tạo thành một loại gang có tính dẻo cao. Đây là chất liệu gang vô cùng bền bỉ, được cải tiến từ chất liệu gang thông thường.

Bồn tắm American Standard BTAS2732

Kích thước sản phẩm có độ sâu phù hợp với cơ thể người dùng, giúp quá trình sử dụng thuận tiện và thoải mái. Người dùng sẽ cảm thấy an toàn khi sử dụng sản phẩm do chúng có độ chống trơn trượt tốt. Lòng bồn tắm được tích hợp hệ thống xoáy nước, khi ngâm mình trong bồn tắm cơ thể sẽ được kích thích hệ tuần hoàn, hệ thống thần kinh nhằm cải thiện và lưu thông hiệu quả hơn.

  1. Bồn tắm thép tráng men American Standard BTAS2708​

Mẫu bồn tắm sang trọng và hiện đại này chắc chắn không thể thiếu được trong không gian phòng tắm của gia đình bạn. Bồn tắm thép tráng men BTAS2708 có thiết kế sang trọng, tinh tế, kiểu dáng sản phẩm sang trọng, hiện đại, tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian.

Bồn tắm thép tráng men American Standard BTAS2708

Bề mặt sản phẩm được phủ lớp men sáng bóng, giúp bề mặt sản phẩm không bị ố vàng, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển giúp sản phẩm giữ được độ sáng bóng trong suốt thời gian dài sử dụng. Với tay vịn được thiết kế hai bên giúp sử dụng sản phẩm dễ dàng và thoải mái. Sản phẩm bồn tắm thép tráng men BTAS2708 được lắp đặt và sử dụng ở nhiều công trình như khách sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng, villa sang trọng, hiện đại.

  1. Bồn tắm American Standard BTAS6719

Sở hữu mẫu bồn tắm này giúp không gian phòng tắm của gia đinh bạn trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa Acrylic, loại chất liệu này có độ dày lên tới 3 4 lần so với bồn tắm nhựa thông thường, độ bền cao, giữ nhiệt lâu.

Bồn tắm American Standard BTAS6719

Bề mặt được phủ một lớp ngọc trong và bóng mịn tạo nên vẻ đẹp sang trọng, không bị ngả màu sau một thời gian dài sử dụng. Hệ thống xoáy nước tích hợp: với hệ thống nén khí tạo hiệu ứng xoáy nước khắp bồn tắm, kích thích hệ thống thần kinh và tuần hoàn của cơ thể, nhằm cải thiện sức khỏe và hoạt động thần kinh, tuần hoàn của máu.

Hệ thống bóng khí tạo vô số các bóng khí nhỏ làm tăng hàm lượng oxy, mang lại hiệu quả làm sạch, làm dịu làn da và giảm mọi căng thẳng, mệt mỏi.

  1. Bồn tắm massage American Standard 70212100-WT​

Đứng cuối cùng trong danh sách là mẫu bồn tắm massage kiểu dáng tròn bắt mắt. Sản phẩm được trang bị một lớp men chống vi khuẩn có hiệu quả ức chế vi khuẩn phát triển. Trên thành bồn tắm với chuỗi 8 màu tạo nên không khí thư giãn giúp tăng cường tâm trí, khôi phục sức sống cho người dùng. Chức năng phản lực Hydro Therapeutic & Ozone: Chức năng phản lực nước và zone kết hợp với xoáy nước giúp massage da và đặc biệt có ích khi cơ thể mệt mỏi.

Bồn tắm massage American Standard 70212100-WT

Sản phẩm với khả năng kích thích các hiệu ứng rung động như một máy massage, giúp thoải mái tối đa nếu bạn đang bị đau lưng, tiện nghi này chỉ có ở bồn tắm tạo sóng.

Trên đây là danh sách những mẫu bồn tắm American Standard mà bạn nên sở hữu cho không gian phòng tắm hiện nay. Hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với không gian và chi phí bỏ ra nhé.

Từ khóa: bồn tắm American
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh