Top 9 mẫu vòi chậu American tốt nhất nên chọn trong tháng 12 năm 2021

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Top 9 mẫu vòi chậu American tốt nhất nên chọn trong tháng 12 năm 2021

Vòi chậu American Standard được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Toàn bộ sản phẩm được ứng dụng bởi công nghệ Mỹ, thực hiện bởi người Nhật cho chất lượng sản phẩm tốt nhất. Với ưu điểm về thiết kế, chất lượng bền chắc nên đây luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Vậy những sản phẩm nào được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Top 9 mẫu vòi chậu American tốt nhất nên chọn trong tháng 12 năm 2021

  1. Vòi chậu American Standard WF-1301

Đây là mẫu vòi chậu với dạng cổ cao, thiết kế vuông vắn phù hợp với những không gian sống khác nhau. Sản phẩm có giá thành hợp lý, phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình. Mẫu vòi chậu này có kết cấu 70%, kẽm: 27%, các thành phần khác: 3% (Pb, Fe, Sn, Al, Ni, Sb, Cr). Tỷ lệ đồng cao sen vòi luôn mịn và bền vững trước tác động của nhiệt độ và nguồn nước, áp lực nước…Sản phẩm được đánh giá có độ bền từ 7-10 năm nên khách hàng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng. 

Vòi chậu American Standard WF-1301

Các linh kiện chân vòi, nén vòi, chụp vòi, ốc định vị, ….được làm bằng đồng bền mãi với thời gian, tránh sự ăn mòn bởi nước và dung môi có trong nước như axit, sắt, bụi bẩn. Gioăng cao su mềm dẻo giúp cho sen vòi không bị rỉ nước trước mọi tác động bên ngoài. Tính an toàn của sản phẩm được nâng cao đáng kể. 

  1. Vòi chậu American Standard WF-1302

Đây là mẫu vòi chậu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Được kiểm tra gắt gao bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu để cho ra sản phẩm có chất lượng cao. Phần thân vòi được làm bằng đồng với độ bền cao, không lẫn những tạp chất ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Vòi chậu American Standard WF-1302

Bề mặt được mạ lớp crom/niken tăng vẻ thẩm mỹ, sáng bóng hơn, chịu được mọi điều kiện môi trường, nhiệt độ không bị làm hoen gỉ, làm ố. Đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài, không lo xảy ra những sự cố hỏng hóc. Van điều khiển nước được làm từ chất liệu cao cấp giúp điều chỉnh nước ổn định, không đọng lại tạp chất, cặn bã.

  1. Vòi chậu American Standard WF-6800

Thiết kế đơn giản nhưng vẫn làm toát lên vẻ đẹp hiện đại, tinh tế phù hợp với mọi không gian nhà tắm. Không chỉ sử dụng nhiều ở hộ gia đình mà còn sử dụng nhiều ở các công trình khác.

Vòi chậu American Standard WF-6800

Van điều khiển nước được làm từ chất liệu cao cấp giúp điều chỉnh nước ổn định, không đọng lại tạp chất, cặn bã.Áp lực nước xả ra mạnh, tạo ra bọt với tia nước giúp rửa dọn nhanh chóng đồng thời tiết kiệm nước nhưng hiệu quả vẫn cao và đảm bảo thư giãn cho người dùng.

Phần thân sản phẩm được làm bằng đồng nguyên chất. Phần ngoài được làm bằng Cr/Ni sáng bền đẹp, an toàn, không bị han gỉ trong khi sử dụng. 

  1. Vòi chậu American Standard WF-3902

Đây là mẫu vòi chậu cổ cao rất được ưa chuộng hiện nay trong không gian phòng tắm. Chất liệu đồng chịu lực tốt, chống khuẩn cao, chống oxy hóa tốt, mang lại nguồn nước sạch trong quá trình sử dụng. Bề mặt mạ Crom/Niken sáng bóng, dễ dàng lau chùi sạch sẽ như mới. 

Vòi chậu American Standard WF-3902

Sản phẩm có 2 chế độ nóng lạnh tạo sự thuận tiện trong khi sử dụng. Ngoài ra việc lắp đặt và vận hành cũng rất dễ dàng. 

  1. Vòi chậu American Standard WF-1502

Đây là mẫu vòi chậu được rất nhiều người lựa chọn cho không gian sống khác nhau. Đầu vòi được áp dụng công nghệ mới, phía trong được làm bởi màng lưới nhỏ ngăn không cho chất bẩn, cặn. Hơn thể còn giúp cho nước được xả ra với áp lực mạnh tạo bọt với tia, hạn chế lãng phí nước nhưng hiệu quả mang lại tốt hơn so với những loại vòi thông thường khác. Toàn bộ những chi tiết trên sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ giúp nâng cao chất lượng sản phẩm.

Vòi chậu American Standard WF-1502

Thân sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp: đồng nguyên chất không nhiễm chì, kim loại nặng không hòa tan vào trong nước, trong quá trình sử dụng hàng ngày không làm đóng cặn làm cản trở dòng nước. Bề mặt được mạ lớp crom/niken giúp bề mặt sáng bóng, hạn chế bám bụi bẩn, không đọng nước gây ra những vết ố trên bề mặt thiết bị. Việc lau chùi cũng tiến hành đơn giản hơn.

  1. Vòi chậu American Standard WP-0703 

Đây là sản phẩm có thiết kế đẹp và thanh thoát cho không gian phòng tắm. Toàn bộ sản phẩm được làm từ chất liệu đồng mạ Cr/Ni sáng bóng, dễ vệ sinh, chống bám bẩn và an toàn trong không gian phòng tắm. 

Vòi chậu American Standard WP-0703 Nóng Lạnh

Sản phẩm với kiểu gạt tay vô cùng trơn tru, dễ sử dụng. Với thiết kế đẹp, bắt mắt nên phù hợp với những mẫu vòi chậu 1 lỗ. Phần nước chảy ra được êm ái hơn, tiết kiệm nước tối đa cho không gian sống. 

  1. Vòi chậu American Standard WF-6501

  Hiện nay nhiều khách hàng đặc biệt dành tình cảm cho sản phẩm này nhiều hơn. Được làm bởi chất liệu cao cấp mang đến sự sang trọng, đẳng cấp. Không làm ảnh hưởng tới nguồn nước ảnh hưởng đến sức khỏe, an toàn và thân thiện với môi trường.

Vòi chậu American Standard WF-6501

Bề mặt được phủ lớp crom/niken giúp thiết bị sáng bóng, hạn chế bám bụi bám bẩn, không tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Không bị hoen gỉ trong thời gian dài sử dụng, việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

  1. Vòi chậu American Standard WF-0902

Đây là mẫu vòi chậu có dạng cổ cao, phần thân vươn dài tạo nét thanh thoát cho toàn bộ không gian phòng tắm. Phần thân vòi được làm bằng đồng, bên ngoài có mạ Cr/Ni sáng bóng, bền đẹp. Đây là mẫu vòi có giá thành hợp lý, phù hợp với thu nhập của đại đa số người Việt hiện nay. 

Vòi chậu American Standard WF-0902

  1. Vòi chậu American Standard WF-B201

Cuối cùng trong danh sách này đó là mẫu vòi chậu có thiết kế nhỏ nhắn này. Vòi lavabo nóng lạnh American Standard thiết kế âm tường hiện đại, tinh tế. 2 chế độ rửa Nóng – Lạnh giúp thuận tiện trong quá trình sử dụng. Lắp đặt dễ dàng, sử dụng đơn giản. 

Vòi chậu American Standard WF-B201

Chất liệu tạo ra vòi nóng lạnh American Standard WF-B201 là đồng mạ crom an toàn với sức khỏe, chống bám bẩn, chống oxy hóa. Lớp mạ bền vững cùng thời gian. Lớp này còn được đánh giá giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. 

Trên đây là những mẫu vòi chậu American Standard được nhiều người lựa chọn hiện nay. Bạn yêu thích mẫu vòi chậu nào? Hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé.

Mua vòi chậu American Standard đẹp tại https://thietbivesinhamericanstandard.vn/san-pham/voi-nong-lanh-american-standard.html

 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh