Top 16 mẫu Sen tắm american Standard đẹp nên chọn cho tháng 12 này

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Top 16 mẫu Sen tắm american Standard đẹp nên chọn cho tháng 12 này

Sen tắm American Standard là sản phẩm thiết bị vệ sinh rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên do sự đa dạng của sản phẩm nên nhiều người dùng vẫn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào hợp lý cho không gian phòng tắm nhà mình. 

Mau sen tam American Standard dep cho ban

Tháng 12 là thời điểm hoàn thành những công trình còn đang dang dở trước tết. Nhiều người dùng bắt đầu đi tìm kiếm những sản phẩm sen tắm. Một trong những thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất đó là sen tắm American Standard. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng TOP 5 sen tắm American Standard nên mua trong dịp tháng 12 năm 2021. 

1. Sen tắm cây American Standard A-6110.978.904 + WF-2772

Sen cây American Standard A-6110.978.904 + WF-2772 là sự lựa chọn của khá nhiều gia chủ khi tìm mua mẫu vòi sen tắm cao cấp hoàn thiện công trình. Mẫu Sen cây này có ưu điểm khá nổi bật đặc biệt là về nguyên liệu chủ yếu cấu tạo thành từ đồng và kẽm giúp tạo ra chất lượng dòng nước an toàn. Phần bên ngoài mẫu sen tắm này được mạ băng CR/Ni. Đây là nguyên liệu giúp sản phẩm luôn bóng sáng như mới và dễ dàng vệ sinh. 

Sen tam cay American Standard A-6110.978.904 + WF-2772

Sen cây American Standard A-6110.978.904 + WF-2772 luôn là lựa chọn hàng đầu của những gia đình yêu thích thương hiệu thiết bị vệ sinh  American Standard. Trong tháng 12 này sản phẩm còn đang được hưởng mức giảm giá lên tới 35%. Chính vì thế có thể nói đây là sản phẩm vô cùng đáng tiền tại thời điểm này.

 

2. Sen cây American Standard A-6110.978.904 + WF-4948

Được đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế khi hoàn thiện công trình phụ mẫu. Mẫu sen cây American Standard Sen cây American Standard A-6110.978.904 + WF-4948 là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc và được rất nhiều người dùng thích thú lựa chọn.

Sen tam American Standard A-6110.978.904 + WF-4948

Những công nghệ hiện đại của sản phẩm sen tắm cây american standard A-6110.978.904 + WF-4948 được người tiêu dùng đánh giá khá cao. Với kiểu dáng đa dạng và phong phú tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian sở hữu. Không chỉ dừng lại ở đó, giá thành sản phẩm sen tắm cây american standard A-6110.978.904 + WF-4948 có giá thành khá phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

 

3. Sen tắm nhiệt độ American Standard WF-4947

Được đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế đẹp, mẫu sen tắm cao cấp này còn mang tới cho người dùng đánh giá cao về các công năng sử dụng mà một dòng sen tắm cao cấp lựa chọn hoàn thiện không thể bỏ qua.

Sen tam American Standard WF-4947

Những dòng sản phẩm có tính năng điều chỉnh nhiệt độ luôn được ưa chuộng trong nhiều năm vừa qua. Chúng có thể giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ sao cho hợp lý với nhu cầu tắm rửa hàng ngày. Với những gia đình có trẻ nhỏ, việc sở hữu mẫu sen tắm này còn giúp mang đến sự an toàn hơn trong quá trình tắm. 

 

4. Sen tắm nhiệt độ American Standard WF-4946

Đây cũng là một mẫu sen tắm điều chỉnh nhiệt độ mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm mang ưu điểm của dòng sen tắm nhiệt độ như khả năng điều chỉnh nhiệt độ ổn định khi tắm, khóa an toàn.Đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, giải tỏa căng thẳng tối đa cho người dùng.  Bề mặt sen tắm âm tường american standard phủ lớp mạ Cr - Ni cao cấp. Nhờ vậy sen tắm chống gỉ sét, chống bám bẩn, chống trầy xước, chống bong tróc hiệu quả, giúp vệ sinh sen vòi dễ dàng, luôn sáng đẹp dài lâu cùng thời gian.

Sen tắm nhiệt độ American Standard WF-4946

 

5. Sen tắm American Standard WF-1311

Sen vòi nóng lạnh American Standard ACACIA E WF-1311 là mẫu vòi sen tắm được gia chủ lựa chọn hoàn thiện và đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế đẹp cùng với đó là giá thành phù hợp.

Sen tắm American Standard WF-1311

Mẫu sen tắm cây này được thiết kế với kiểu dáng đa dạng và phong phú tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian sở hữu. Không chỉ dừng lại ở đó, giá thành sản phẩm sen tắm cây american standard có giá thành khá phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

 

6. Sen tắm cây American Standard WF-4952

Đây là mẫu sen tắm cao cấp đến từ thương hiệu American Standard. Sản phẩm cực an toàn với sức khỏe khi được làm từ nguyên liệu đồng theo tỷ lệ tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Với 2 bát sen cầm tay và bát sen cây, trải nghiệm tắm của mỗi người sẽ trở nên thăng hoa và thư giãn hơn. 

Sen tắm cây American Standard WF-4952

Với những sản phẩm sen tắm hiện nay đa phần sẽ có kết cấu bằng đồng giúp tạo sự bền bỉ. Chất liệu đồng này còn được đánh giá tạo ra chất liệu dòng chảy tốt, an toàn cho người dùng. Đi kèm với đó là lớp mạ Cr/Ni giúp tăng độ sáng bóng cho sản phẩm. Lớp mạ này giúp ích cho người dùng trong việc vệ sinh hay giữ cho không gian phòng tắm sạch sẽ nhất. 

 

7. Sen tắm cây American Standard A-6110.978.904 + WF-3672

Vốn có xuất xứ từ Mỹ nên những sản phẩm của hãng tuy sáp nhập vào với hãng Lixil song vẫn mang những đặc điểm của phương Tây. Đó là một thiết kế có kích thước lớn, thoải mái cho người dùng vận hành. 

Sen cây American Standard A-6110.978.904 + WF-3672

Sen tắm cây American Standard A-6110.978.904 + WF-3672 là sự kết hợp hoàn hảo của vòi sen tắm phun mưa Image WF-3672 và  cây sen American Standard Moonshadow D200:  A-6110.978.904. Bạn sẽ thấy trải nghiệm tắm của mình được nâng một tầm cao mới, tắm sang trọng hơn và sảng khoái hơn. 

Phần thân sen có kết cấu bằng đồng vững chắc, tạo sự bền bỉ qua nhiều năm tháng. Người dùng sẽ cảm thấy hài lòng với sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

 

8. Sen tắm cây American Standard A-6110.978.903 + WF-3672

Đây là sản phẩm có chất lượng tốt với mức giá tầm trung, phù hợp với thu nhập của người Việt. Phần thân sen được kết cấu bằng đồng nguyên chất, lớp mạ Cr/Ni sáng, đẹp cho không gian phòng tắm. Sản phẩm bền bỉ giúp cho người dùng cảm thấy an tâm trong quá trình sử dụng.Bát sen được thiết kế đặc biệt giúp cho phun nước đều, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng trong quá trình sử dụng. 

Sen cây American Standard A-6110.978.903 + WF-3672

Sen được thiết kế với đĩa Cartridge bền bỉ và giúp tiết kiệm nước. Bạn sẽ không cần lo lắng nhiều về hóa đơn tiền nước hàng tháng của gia đình. Tuy xả nước mạnh nhưng chất lượng dòng chảy tốt vẫn cho người dùng cảm giác sử dụng thoải mái nhất.

 

9. Sen tắm cây American Standard 1772

Sản phẩm làm bằng chất liệu cao cấp với độ bền cao. Được sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn Mỹ, thiết kế vừa hiện đại vừa sang trọng, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng. 

Sen cây American WF-1772

Vòi sen sử dụng cho chất lượng dòng chảy tốt, an toàn và tiện lợi trong khi sử dụng. Người dùng sẽ có cảm giác dễ chịu sau một ngày làm việc mệt mỏi, được đắm mình trong làn nước mát. 

Chất liệu của sen tắm cũng được đánh giá cao với nguyên liệu là đồng nguyên chất. Ngoài sự bền bỉ tối đa sản phẩm cũng giúp cho chất lượng dòng chảy mang đến cho người dùng được tốt nhất. Lớp mạ bên ngoài đóng vai trò tăng thêm sự hoàn hảo của sản phẩm.

 

10. Bộ sen cây cảm ứng biến nhiệt American WF-4955

Sen tắm cây American Standard WF-4955 sở hữu nhiều đặc điểm thông minh nổi trội sẽ giúp mọi người có được những trải nghiệm tắm thật thư giãn. Đây là mẫu sen tắm điều nhiệt cao cấp thương hiệu Mỹ nâng cấp chất lượng sống của các gia đình Việt. 

Sen tắm cây cảm biến nhiệt độ American WF-4955

Tuy nhiên khi sáp nhập cùng với hãng Lixil, sản phẩm lại mang đến những đường nét tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng. Những công nghệ được tích hợp trên sản phẩm như: 

Công nghệ Thermosafe: Vòi sen có thể kiểm soát nhiệt độ an toàn lên đến 49 độ C, chức năng ngắt tự động khi nguồn cấp nước lạnh không hoạt động.

Công nghệ Thermocomfort: Giúp duy trì ổn định mức nhiệt độ mong muốn. 

Công nghệ CoolShield: Thân vòi luôn giữ nhiệt độ mát để ngăn ngừa nguy cơ bị bỏng. 

Công nghệ Airnergize: Không khí hòa tan trong nước mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. 

Công nghệ EasyGlide dễ dàng điều chỉnh độ cao của gác sen.

Phần tay sen với chức năng tạo sự thư giãn cho người dùng với chế độ massage êm ái. Chắc chắn sản phẩm sẽ làm hài lòng khách hàng trong lần sử dụng đầu tiên.

 

11. Sen cây American Standard A-6110.978.903 + WF-4948

Đây là mẫu sen vòi được rất nhiều người lựa chọn trong thời gian vừa qua. Với ưu điểm của sản phẩm là thiết kế đẹp, bắt mắt, dễ lắp đặt và sử dụng nên luôn nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người dùng. 

Sen cây American Standard A-6110.978.903 + WF-4948

Sản phẩm với phần thân được làm toàn bộ bằng đồng nguyên chất. Bề mặt phủ Cr/Ni sáng, bền đẹp giúp người dùng không lo lắng về sự han gỉ hay loang lổ trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được thiết kế với phần bát sen lớn cho dòng nước phun đều tạo cảm giác thoải mái cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. 

Sen tắm được thiết kế với đĩa Cartridge tạo sự bền bỉ và tiết kiệm nước. Người dùng không cần lo lắng về hóa đơn tiền nước hàng tháng. Quy trình vận hành và sử dụng sản phẩm rất dễ dàng, đảm bảo sự tiện lợi đối với bất cứ đối tượng nào.

12. Sen cây American Standard WF-4956 cảm biến nhiệt độ

Đây là mẫu sen cảm biến nhiệt độ giúp người dùng sử dụng thoải mái hơn. Phần thân sen tắm được làm bằng đồng cao cấp có độ bền bỉ cao, an toàn cho sức khỏe người dùng. Bề mặt phủ Cr sáng bóng mang đến vẻ tươi sáng bền lâu cho sản phẩm. Áp lực nước của sản phẩm là 0.1 MPa (Vòi xả sàn) : 12 L/Min;0.1 MPa (Sen Đầu) : 6 L/Min;0.1 MPa (Sen Tay) : 4.3 L/Min. 

Sen cây American Standard WF-4956 cảm biến nhiệt độ

Những công nghệ được áp dụng trên sản phẩm là; 

  • Công nghệ Thermosafe: Vòi sen có thể kiểm soát nhiệt độ an toàn lên đến 49 độ C, chức năng ngắt tự động khi nguồn cấp nước lạnh không hoạt động.

  • Công nghệ Thermocomfort: Giúp duy trì ổn định mức nhiệt độ mong muốn. 

  • Công nghệ CoolShield: Thân vòi luôn giữ nhiệt độ mát để ngăn ngừa nguy cơ bị bỏng. 

  • Công nghệ EasyGlide Dễ dàng điều chỉnh độ cao của gác sen.

Trên sản phẩm với các nút mở nước và nút xoay điều chỉnh nhiệt độ nhanh, mạnh của dòng nước, dễ dàng trong khi sử dụng. Phần dây sen xoắn kép bền bỉ, không bị han gỉ trong quá trình sử dụng. Khi sử dụng mẫu sen này bạn sẽ tiết kiệm được 1 lượng nước đáng kể.

13. Cây sen American Standard WF-9071H

Mẫu sen tắm này có thiết kế đặc biệt mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng. Sản phẩm có chất liệu cấu tạo bằng đồng là chính. Lớp mạ Ni/Cr sáng bền bỉ, chống bám dính tốt, dễ dàng vệ sinh mà không cần sử dụng đến những chất tẩy rửa. 

Cây sen American Standard WF-9071H

Bát sen có khả năng phun mưa dễ dàng tạo nên sự thư giãn, dễ chịu cho người dùng. Củ sen có thể điều chỉnh nhiệt độ theo mong muốn của người dùng. Đây thực sự là sản phẩm đáng tiền trong không gian sống. 

14. Sen tắm American Standard WF-6811

Đây là mẫu sen tắm nóng lạnh có thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Phần thân sen và các chi tiết van được làm bằng chất liệu đồng thau có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Lớp mạ Cr cao cấp, sáng bóng không bị bong tróc, chống gỉ giúp sản phẩm luôn bền bỉ trong khi dùng..

Vòi chậu American Standard WF-6800

Bát sen phun tia mạnh mẽ và đều, tạo cảm giác massage khoan khoái khi sử dụng. Điều chỉnh nhiệt độ nước dễ dàng, đáp ứng nhu cầu sử dụng. Van đĩa được làm bằng sứ chống bám cặn bẩn giúp khóa nước hoàn toàn.

 

15. Sen tắm American Standard WF-0311

Mẫu sen tắm được thiết kế với hình dáng gọn nhẹ, đơn giản, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn Mỹ cho độ bền cao, thẩm mỹ lâu dài theo nhiều năm tháng sử dụng. 

Sen tắm American Standard WF-0311

Thiết kế hiện đại, tinh tế. Chất liệu đồng cao cấp. Lớp mạ bền vững sau nhiều năm. Sản phẩm chịu lực tốt, chống thấm nước cao, chống khuẩn tốt, dễ dàng vệ sinh. Đây thực sự là sản phẩm bạn nên lựa chọn trong mùa dịch để nâng cao tính kháng khuẩn cho không gian phòng tắm.

 

16. Sen tắm American Standard WF-3912

Đây là mẫu sen tắm sở hữu thiết kế đẹp, bắt mắt, tính năng đơn giản, sử dụng dễ dàng cho nhiều không gian sống khác nhau. Sản phẩm có cấu tạo bằng chất liệu đồng mạ Cr/Ni sáng bền đẹp, chống bám bẩn hiệu quả. 

Sen tắm American Standard WF-3912

Sen tắm được tích hợp 2 nguồn nước nóng và lạnh mang đến tính ứng dụng cao. Phần bát sen cho nước chảy đều, êm ái, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho người dùng. Các chi tiết trên sen tắm vận hành trơn tru, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. 

 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh